เด็ดยิ่งกว่าชื่อ เปิดโปรไฟล์ “สุดยอด” หนุ่มหื่นกามจากซีรีส์บังเอิญรัก

เรามีนัดกันเช่นเคยนะคะสาว ๆ เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีซีรีส์วายเรื่องหนึ่งอย่างเรื่องบังเอิญรัก Love By Chance Series ได้ถูกออนแอร์ออกไป ก็เกิดเป็นกระแสแฮชแท็ก #ทีมปอนด์” กันอย่างล้นหลามรัว ๆ ในทวิตเตอร์ ว่าใครกันนะที่มารับแสดงเป็นตัวละครในบทนี้ เขาช่างเซ็กซี่ หื่นกาม น่ารัก และแฝงไปด้วยความกวนจัง

วันนี้ UBright เลยไม่พลาดที่จะต่อสายตรงถึงเจ้าตัวขอสัมภาษณ์ ถามไถ่ ความรู้สึกของการมารับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ และขอถามเรื่องส่วนตัวอีกนิดหน่อย พอหอมปากหอมคอมาฝากทุกคนกัน เจ้าตัวจะน่ารักขนาดไหน เราไปทำความรู้เขากันดีกว่าค่ะ…

ชื่อ-นามสกุล : สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์

ชื่อเล่น : สุดยอด

วันเกิด : 28 มีนาคม 2540

อายุ : 21 ปี

น้ำหนัก : 62 กิโลกรัม

ส่วนสูง : 177 เซนติเมตร

พี่น้อง : ลูกชายคนเดียว

กำลังศึกษา : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ อินเตอร์

อาหารที่ชอบ : สเต็กเนื้อ

สถานที่ที่ชอบไป : ต่างจังหวัด อากาศดีๆ

เปิดมาEP. แรกก็แรงเลย

“ใช่ครับ สำหรับผมก็ว่าแรงพอสมควรเลยครับ เปิดมาก็นั่งช่วยตัวเองเลย (หัวเราะ) แต่บทของปอนด์ (ชื่อตัวละครในเรื่อง) ก็ไม่ได้แรงเท่ากับคู่อื่น ปอนด์จะเป็นผู้ชายที่เหมือนจะหมกมุ่นในเรื่องเซ็กส์ แต่เวลาเข้าคู่จะกลายเป็นผู้ชายสุภาพเรียบร้อย ตัวตนจริง ๆ จะเป็นประมาณว่าถ้ารักใครจริง ๆ ก็จะให้เกียรติ แต่ว่าถ้าอยู่คนเดียวก็จะหื่นกามมาก ๆ แล้วเราก็ต้องแสดงออกแบบนั้นชัดเจนมากที่สุดในเวลาที่อยู่คนเดียว หรืออยู่กับเพื่อนประมาณนั้นครับ แต่ว่าถ้าเกิดว่ามีผู้หญิงที่ชอบ ที่รักมาก ก็จะกลายเป็นผู้ชายเรียบร้อยให้เกียรติผู้หญิงมาก ๆ คนนึงเลย”

อะไรเป็นเหตุผลที่กล้ารับเล่นบทแรง ๆ แบบนี้

“ถือเป็นการพลิกบทบาทของผมมาก ๆ ครับ อีกอย่างผมอยากที่จะพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงของตัวผมเอง อย่างตอนแรกที่ไปเวิร์กชอปถ้าจะให้พูดตรง ๆ ก็คงไม่เคยมีใครกล้ามาช่วยตัวเองให้คนอื่นเห็นถูกไหมครับ ซึ่งสำหรับผมยากมากกับการที่เราต้องมานั่งทำพฤติกรรมแบบนั้นต่อหน้าใครหลาย ๆ คน  ซึ่งปกติพฤติกรรมแบบนี้ เขาทำกันอยู่คนเดียวทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง  ด้วยบทที่มีความท้าทาย ผมถือว่าเป็นการฝึกเราให้อัพเกรดตัวเองขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งด้วย ผมต้องตั้งสมาธิและก็ concentrate กับบทนี้มาก ๆ ในความคิดผม ผมว่าตัวบทเองก็ยาก เนื้อหารวมไปถึงการถ่ายทอดเรื่องราวก็ดีมากเหมือนกัน  แล้วตัวผมเองก็ไม่เคยรับเล่นบทแบบนี้ด้วย เมื่อมีโอกาสเข้ามาก็เลยเลือกที่จะรับเล่นครับ”

ถ้าบทค่อนข้างจะแรงแบบนี้ ไม่กลัวคนจำสุดยอดในภาพลักษณ์ของปอนด์หรือ

“ปอนด์เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมยังไม่เคยเล่น ผมห่วงว่าเราจะถ่ายทอดออกมาไม่ดีมากกว่าครับ เพราะคาแรคเตอร์ของปอนด์ในเรื่องค่อนข้างที่จะชัดเจน มีเรื่องราวที่น่าสนใจ ผมเองก็ยังสนใจในตัวละครนี้เลย และอย่างที่บอกครับ ตัวผมเองก็อยากที่พัฒนาฝีมือ ถามว่ากลัวคนจำเราในภาพลักษณ์ของปอนด์ไหม ผมว่าตัวผมเองก็มีความคล้ายปอนด์อยู่เหมือนกันนะครับ อย่างซีนที่สนุกสนาน ร่าเริง เฮฮาในมุมนี้ก็คือผมเลย เพียงแค่ผมไม่ได้หมกมุ่นในเรื่องเพศขนาดนั้นครับ ก็ถ้าคนจะจำสุดยอดในบทของปอนด์แล้วมันเกิดผลดีต่อตัวผม ผมเองก็ยินดีนะครับ ถือว่าผมประสบความสำเร็จกับตัวละครนี้ครับ”

ส่วนตัวคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสะเทือนสังคมอย่างไร หรือคนที่ติดตามจะได้อะไรบ้าง

“ผมคิดว่าซีรีส์มันสะท้อนสังคมได้หลายอย่างเลยนะครับ อย่างที่เห็นได้ชัด ๆ จากตัวละครของปอนด์ ก็สะท้อนในมุมมองของโลกส่วนตัวที่ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมีอยู่แล้วอย่างเรื่องเซ็กส์ จะมีซีนที่เล่าเลยว่าถ้าเกิดว่าแฟนยังไม่พร้อม เราก็พร้อมจะรอ เพราะการที่เรารักใครขึ้นมาจริง ๆ หรือว่ามีความสัมพันธ์ที่หวังดีกับใครสักคนหนึ่งจริง ๆ ขึ้นมา ต่อให้เขาแย่กับคนอื่น แต่เขาจะไม่มาทำกับคนที่เขารัก โดยรวมก็คือสะท้อนประมาณว่าความรักกับเซ็กส์ อาจจะไม่ต้องไปในทางเดียวกันก็ได้ ง่าย ๆ ก็คือว่าไม่ชิงสุกก่อนห่ามครับ”

 

ถามถึงเรื่องงานไปเยอะแล้ว เราขอคุยเรื่องส่วนตัวของสุดยอดกันบ้างดีกว่า…

สเปกสาวๆ ของสุดยอดเป็นอย่างไร

“ผมเป็นคนที่ชอบคนที่คุยด้วยแล้วถูกคอ คุยแล้วทำให้เราไม่เครียด อยู่ด้วยแล้วสนุก มีความสุขครับ แต่ก็ไม่ปฏิเสธที่จะบอกว่าชอบคนสวย ๆ น่ารัก ๆ นะครับ (หัวเราะ) เป็นธรรมดาอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้มีสเปกที่ตายตัวแค่นั้นเองครับ”

แบ่งเวลาเรียนกับทำงานยังไง

“ผมเองเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่เพิ่งเริ่มต้นกับงานในวงการบันเทิง จึงค่อนข้างทุ่มเทให้กับงานมากเป็นพิเศษ แต่จะพยายามให้กระทบกับการเรียนน้อยที่สุด ถ้าวันไหนคิวงานชนกับตารางเรียนจริง ๆ ก็อาจจะต้องขอลาอาจารย์ไปถ่ายงาน และฝากเพื่อนเก็บงานไว้ให้ครับ เพราะผมคิดว่าโอกาศของคนเราไม่ได้มีมาบ่อย ๆ จึงอยากทำโอกาสที่ผู้ใหญ่ยืนให้อย่างเต็มที่ที่สุดครับ”

บอกวิธีการดูแลตัวเองในแบบของสุดยอด

“ผมจะพยายามหาเวลาออกกำลังกายให้ได้ทุกวัน ถ้าวันไหนมีงานหรือเรียนหนักไม่ได้ไปยิม ก็จะออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน เพราะสำหรับผมการออกกำลังกายทำให้ผมรู้สึกสดชื่น ผิวพรรณสดใส และทำให้ผมดีขึ้นจากอาการภูมิแพ้ด้วย ตอนออกกำลังกาย ผมชอบคาร์ดิโอมากกว่า เลยมักจะหมดแรงซะก่อนที่จะได้เวท (หัวเราะ) เลยทำให้ตัวไม่ค่อยหนามากนักครับ เรื่องอาหารก็ควบคุมแป้งนิดหน่อย เราออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้วเลยไม่ค่อยได้เคร่งเรื่องอาหารมากเท่าไหร่ครับ”

ทิ้งท้ายด้วยแง่คิดดีๆ สไตล์สุดยอด

“ผมเป็นคนที่ค่อนข้างเห็นค่าความสำคัญของโอกาสมากครับ เพราะผมคิดว่าโอกาส ไม่ได้เป็นสิ่งที่ทุกคนจะได้รับ หรือได้รับมาง่าย ๆ ดังนั้นผมจึงพยายามทำทุกโอกาสที่ได้รับอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลออกมาดีที่สุด เราจะได้ไม่ต้องเสียใจที่หลังครับ”

เปิดวาร์ปความแซ่บ

IG : s.yacht

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า