เซ็กซี่ปรอทแตก “ลิตา นภัสนันท์” พริตตี้สาว สวยแซ่บ ไม่ไร้สมอง

แค่คำว่า “พริตตี้” ก็ทำให้หนุ่ม ๆ จินตนาการภาพไปถึงไหนต่อไหนแล้วซินะ ความสดใส น่ารัก ขี้อ้อน เซ็กซี่ สายตาที่แสนจะยั่วยวน ที่นอกจากจะทำให้หนุ่ม ๆ หลงใหลตามกันไปเป็นแถวแล้ว

UBright วันนี้ มีโอกาสได้พูดคุยกับพริตตี้ขวัญใจหนุ่มไทยทั้งที บอกเลยว่านอกจากความสวยที่เธอมี เธอยังมีทัศนคติและความเก่งที่ดีเลิศมาก ๆ อีกด้วย เพราะการเป็นพริตตี้ที่ดีแค่ยืนสวยอย่างเดียวไม่ได้นะคะซิส เอาซิ๊…เราไปรู้จักเธอให้มากขึ้นอีกนิดกันดีกว่า รับรอง หลงรักมากกว่าเดิมแน่ ๆ เลย

ลิตา นภัสนันท์ ลิตา นภัสนันท์

ชื่อ – นามสกุล : นภัสนันท์ เบญจมาศ

ชื่อเล่น : ลิตา

อายุ : 24 ปี

วันเกิด : 1 สิงหาคม 2537

สัดส่วน : 34 23 36 (แซ่บสุด)

น้ำหนัก : 50 กิโลกรัม

ส่วนสูง : 172 เซนติเมตร

การศึกษา : มหาวิทยาลัยหอการค้า คณะนิเทศศาสตร์ สาขานวัตกรรมสื่อสารมวลชนการกระจายเสียงและแพร่ภาพ

สีที่ชอบ :  สีแดง

สถานที่สุดโปรด :  ทะเล

อาหารที่ชอบ :  ข้าวไข่เจียว

สัตว์เลี้ยง : แมว

กิจกรรมที่ชอบทำ : ออกกำลังกาย

ลิตา นภัสนันท์ ลิตา นภัสนันท์

เข้ามาสู่วงการพริตตี้ได้อย่างไร

เริ่มจากที่ตอนแรกทำงานเป็นพนักงานเชียร์ขายของในห้างก่อน จากนั้นก็มีรุ่นพี่ที่รู้จักที่เขาเป็นพริตตี้ เขาเห็นแววของเราว่าน่าลองเข้ามาแคสมอเตอร์โชว์  เพราะเราเป็นคนสูง ซึ่งเมื่อก่อนพริตตี้ไม่ค่อยมีคนสูง ๆ เท่าไหร่ เราก็เลยลองมาแคสมอเตอร์โชว์ดู ตอนนั้นเพิ่งเข้ามหาลัยแรก ๆ  พอแคสได้เราก็เลยทำงานอยู่ในวงการพนิตตี้ยาวมาเลยค่ะ

เข้ามาวงการพริตตี้ได้ไม่นานก็ติด Top 10 Pretty Thailand ทำอย่างไรถึงเข้ามาเร็วแบบก้าวกระโดดได้ขนาดนี้

            ใช่ค่ะ ทำงานเป็นพริตตี้สองปี ปีแรกแค่ได้ตำแหน่ง TOP10 ส่วนในปีถัดมาก็ได้เป็นอันดับสองค่ะ ตอนแรกที่เข้ามาทำงาน จริงๆ พริตตี้ไม่ใช่งานที่ใฝ่ฝันนะคะ แต่ต้องทำงานเพราะว่าเราต้องหาเงินเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงน้อง เราเป็นคนที่มีค่าใช้จ่ายเยอะ และเราก็เห็นว่าพริตตี้เป็นอีกหนึ่งงานที่ได้เงินเยอะมาก ๆ  เราก็เลยรู้สึกว่า เราต้องมีความพยายามที่จะก้าวกระโดดและก็พัฒนาตัวเองให้มากขึ้น การเป็นพริตตี้ คนจะรู้จักได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่ที่ความเฟรนด์ลี่ของเรา อยู่ที่การวางตัวของเรา เช่น เวลาไปงานมอเตอร์โชว์ ก็จะมีช่างภาพมาขอถ่ายรูป บางคนเขาก็อาจจะยืนให้ถ่ายแค่ในรอบยืนของเขา แต่ด้วยความที่ช่างภาพบางคนมาไม่ตรงรอบ ยิ่งเป็นช่างภาพเราที่รู้จัก หรือช่างภาพที่อยากถ่ายเรามากจริง ๆ เราก็จะออกไปเป็นแบบให้เขา ไปทำความรู้จักเพิ่ม และอย่างตัวลิตาเองเวลาออกไปถ่ายกับใครลิตาจะขอบคุณพี่ ๆ ช่างภาพตลอด ขอบคุณที่มาถ่ายให้นะคะ ขอบคุณที่รอเจอนะคะ เป็นความรู้สึกว่าเราให้ใจเขา ให้ใจกับคนที่เขาชอบเรา

ลิตา นภัสนันท์ ลิตา นภัสนันท์

คนภายนอกเขาจะมองวงการนี้ในแง่ลบบ้าง เราคิดยังไงในฐานะที่เราเป็นพริตตี้

ถ้าถามว่าลิตาคิดยังไง เราก็ไม่ได้คิดว่าสิ่งที่เขาคิดมันผิดนะคะ ทุกคนถูกเลี้ยงมาก็ต่างกันแล้ว เราไม่สามารถไปบังคับความคิดของเขาได้ หรือให้ไปบอกเขาว่าพริตตี้มันเป็นอาชีพที่ดีนะ เพราะว่าความคิดเขาก็เป็นแบบนี้ไปแล้ว แต่ความคิดของลิตาก็คือใครจะมองภาพรวมของพริตตี้ยังไง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เราเป็นคือสิ่งที่ทำให้คนมองเราแบบนั้นมากกว่า สมมุติเวลาเราไปไหนเราบอกเขาว่าเราเป็นพริตตี้ เขาก็จะมองเราในแง่มุมหนึ่งอยู่แล้ว แต่ถ้าพอเขาได้เห็นการแต่งตัวของเรา การพูดของเรา มุมมองความคิดของเรา หรือว่าสิ่งที่เราแสดงออกไปมันไม่ใช่อย่างที่เขาคิด มันก็สามารถเปลี่ยนความคิดเขาได้เอง จริง ๆ แล้วการที่มองอาชีพโดยรวมว่าเป็นยังไง มันไม่เกี่ยวว่าคนที่เขาจะมองเราว่ายังไง มันอยู่ที่เราวางตัวมากกว่า

เรามองเห็นข้อดีอะไรของวงการนี้

            อาชีพนี้เป็นอาชีพที่นอกจากจะได้เงินเยอะ ยังทำให้ลิตาได้รู้จักคนเยอะขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือคนอื่น ๆ  และยังทำให้คนอื่นรู้จักเราเพิ่มมากขึ้น หลาย ๆ คนเห็นเราเป็นไอดอล หรือเข้ามาชื่นชอบเรา ติดตามผลงานของเรา คนเหล่านี้ตามเรามาจากงานพริตตี้ล้วน ๆ เลย อีกอย่างวงการนี้ทำให้ลิตามีงานเพิ่มมากขึ้น อย่างรายการ The Price is Right Thailand เป็นรายการประจำเลยตั้งแต่ซีซั่นแรกจนตอนนี้ซีซั่นที่ 6 แล้ว ลิตาก็ยังมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการอยู่ค่ะ

ลิตา นภัสนันท์ ลิตา นภัสนันท์

คิดว่าจะอยู่ในวงการนี้ไปอีกกี่ปี   

            ณ ตอนนี้ก็ยังอยู่ต่อไปอีกเรื่อย ๆ นะคะ แต่ก็มีแพลนอาชีพของเราไว้ ก็อาจจะอยู่ได้เท่าที่อยู่ได้   ถ้าอาชีพที่เราฝันไว้จริง ๆ ประสบความสำเร็จ ก็อาจจะอยู่ในวงการพริตตี้อีกแค่ไม่กี่ปีค่ะ

อาชีพในฝันที่เราอยากไปทำต่อจากนี้

ลิตากับแม่อยู่ไกลกันมาก อยู่คนละประเทศ อาชีพในฝันของลิตาคืออยากจะเปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ อยากจะให้เป็นอาชีพที่สามารถให้คุณแม่กลับมาอยู่เมืองไทยได้ด้วย แล้วก็อยู่กับลิตาได้ด้วย เป็นอาชีพที่เลี้ยงตัวเองได้ ก็อยากจะเปิดร้านอาหารให้คุณแม่ และตัวลิตาก็เป็นคนที่ชอบการแต่งตัว ก็อยากจะมีร้านเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง มีแบรนด์เป็นของตัวเองค่ะ

ตอนนี้ยังเรียนอยู่ แบ่งเวลาเรียนกับเวลาทำงานยังไง 

อย่างที่บอกว่าลิตาเรียนอยู่มหาวิทยาลัยหอการค้านะคะ มหาลัยจะส่งเสริมเรื่องการทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราจะให้ความสนใจเรื่องเรียนมากน้อยแค่ไหน สมมุติว่าลิตามีงานวันนี้ ลิตาก็จะคุยกับทางอาจารย์ประจำวิชาก่อนเลย ว่าวันนี้จะมีงานแบบนี้ค่ะ มีขาดนะคะ แล้วเราก็ตามงาน   แต่ที่สำคัญเลยค่ะ เรื่องเรียนถ้าเราจะผ่านไปได้ด้วยดีเราจะต้องมีเพื่อนที่ดี แล้วลิตาโชคดีด้วยที่มีเพื่อนมหาวิทยาลัยที่ดี ทุกอย่างก็เลยไปด้วยกันได้สบายมาก

ลิตา นภัสนันท์ ลิตา นภัสนันท์

อยากบอกอะไรกับคนที่มองพริตตี้ว่าแค่มายืนสวย ๆ ก็ได้เงินเยอะ

            อย่างที่ลิตาเคยบอกว่า สิ่งที่เขาคิดก็ไม่ผิดนะคะ ว่าอาชีพพริตตี้ก็แค่มายืนสวย ๆ แต่การที่จะเป็น พริตตี้ที่ดี หรือจะมาอยู่จุดข้างบนสูงสุดของพริตตี้มันไม่ได้ง่ายเลย ทุกอย่างมันต้องมีการพัฒนาตัวเอง อาชีพพริตตี้เป็นอาชีพที่มีการแข่งขันสูงมาก เพราะเดี๋ยวนี้คนทำหน้ามาสวยหน่อย ก็บอกว่าตัวเองเป็นพริตตี้แล้ว ได้ยินนะตอนนั้นเขาบอกว่าตัวเองเป็นพริตตี้แล้วก็ใช้หน้าตาความสวยเข้ามา แต่ว่าจริง ๆ แล้วการที่จะเป็นพริตตี้ที่มีคุณภาพ ต้องอาศัยการฝึกฝนหลาย ๆ อย่าง ต้องมีความสามารถหลายอย่าง เพราะว่าพริตตี้ยืนอย่างเดียวก็ไม่ได้นะคะ เราต้องมีสกิลในการยืนให้สวย ต้องเดินให้บุคลิกดูดี เพราะเราอยู่บนส้นสูงอย่างต่ำต่อวันก็ 8 ชั่วโมงแล้ว อีกอย่างต้องมีสกิลในการพูด ไม่ว่าจะเป็นพูดพรีเซนต์สินค้า หรือพูดแนะนำตัวเอง ทุกอย่างต้องมีสกิล มีการฝึกฝน มีการพัฒนาไปเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงบอกได้เลยว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ไม่ได้ใช้แค่หน้าตาอย่างเดียวยังต้องใช้ความสามารถ อย่างถ้าเราเป็นคนจ้างงาน ก็ต้องอยากได้พริตตี้ที่มีความสามารถ ต้องมีสมองในการทำงาน ไม่ใช่แค่ยืนสวยอย่างเดียว ลิตาคิดว่าทุก ๆ อาชีพต้องมีการฝึกฝนต้องมีการพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ อีกอย่างเราต้องรักษาต้นทุนในความสวยของเรา เราอาจจะต้องใช้ครีมบำรุงผิวมากกว่าคนอื่น ๆ เพราะเราต้องอยู่กับแฟลชอยู่กับแสงตลอดเวลา เราอาจจะไปกินอาหารอร่อย ๆ ได้ไม่เท่าคนอื่นเพราะเราต้องดูแลรูปร่างของเรา อาจจะเป็นต้นทุนที่ต่างจากคนอื่น แต่สุดท้ายการพัฒนาตัวเองก็คือต้นทุนที่เราต้องมีเหมือนกับอาชีพอื่น ๆ

ก่อนจากกัน ลิตายังฝากขอบคุณทุก ๆ คนที่ติดตาม และคอยเป็นกำลังใจให้เธอตลอดมา #UBright เองก็จะขอเป็นตัวแทนของทุกคน เป็นกำลังใจและคอยติดตามผลงานของลิตาไปเรื่อย ๆ เลยนะ ความสดใสความน่ารัก ความเซ็กซี่ของเธอ ทำให้เราตกหลุมรักได้ตลอดเวลาเลย

ลิตา นภัสนันท์

เปิดวาร์ปความแซ่บ

IG :  @lita.naphatsanan


อ่านเพิ่มเติม

พร้อมตะปบหัวใจคุณ เจ้าเหมียว “ลิตา” สุดเซ็กซี่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า