ตอนนี้ทุกคนก็รู้ดีว่ากระแสแนนโน๊ะกำลังมาแรงเสียเหลือเกิน ยิ่งเป็นฉากที่เธอเต้นหน้าเสาธงแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่ายอดวิวพุ่งแบบสุด ๆ ทำให้วัยรุ่นทั่วประเทศลุกขึ้นมาทำคลิปเต้นแบบแนนโน๊ะกันเต็มโซเชียลไปหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งคนดัง แถมยอดวิวแต่ละคลิปก็ไม่แพ้ฉบับออริจินอลเลยทีเดียว อย่ารอช้า…ไปดูกันเลยดีกว่า

เริ่นต้นกันด้วยฉบับออริจินอลกันก่อนกับสาว “คิทตี้ ชิชา” ซึ่งท่าเต้นนี้อยู่ใน EP.2 หลายคนคงสงสัยว่าทำไมต้องเต้นหน้าเสาธงด้วยใช่ไหมล่ะ? คิทตี้ เธอให้สัมภาษณ์ว่า การเต้นหน้าเสาธงเปรียบเทียบประดุจ รูปปั้นกรีก เทพีอโฟรไดที่ (Aphrodite) หรือ วีนัส (Venus) ที่หลายคนพอยืนมองรูปปั้น ก็วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ตามความสนุกปาก แต่รูปปั้นไม่สามารถต่อปากต่อคำกลับได้ ได้เพียงแต่ยืนนิ่งรับฟังคำวิจารณ์เหล่านั้นอย่างเดียว

เอาล่ะ…ทีนี้ก็มาถึงเวอร์ชัน Cover กันบ้างดีกว่า เรื่มต้นกันด้วยคลิปนี้บอกเลยว่า ฮาสุด ๆ เพราะเธอกำลังพยายามจะเต้นเลียนแบบแนนโน๊ะ แต่ดันตกจากเก้าอี้เสียก่อน บอกเลยว่า…ตกจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สแตนด์อินเข้ามาช่วย และด้วยความฮานี้เอง ทำให้ยอดวิวทะลุไปถึง 140,000 ครั้ง

มาต่อกันที่หนุ่มหุ่นล่ำที่ขอเต้นตามแนนโน๊ะบ้าง ต้องยอมรับเลยว่าใจกล้ามาก ลงทุนเต้นทุกทีไม่เว้นแม้กระทั่งริมถนน แม้สายตาของคนที่ผ่านไปผ่านมามอง ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดเต้นได้ ด้วยความกล้านี้เองทำให้ยอดวิวพุ่งขึ้นไปถึง 130,177 ครั้ง เป็นที่เรียบร้อย

มาถึงเหล่าคนดังในโลกโซเชียลกันบ้างดีกว่า ที่ก็ไม่วายขอลุกขึ้นมาเต้นตามแนนโน๊ะเช่นกัน

เริ่มต้นกันที่ “แตงโม” สาว 2 ผู้โด่งดังมาจากการทำคลิปสายฮา เพื่อเป็นสีสันให้โลกโซเชียล ทำให้มีคนติดตามเธอถึง 615,231 คน แล้วครั้งนี้เธอก็ขอมาเต้นแบบแนนโน๊ะ ในแบบฉบับของเธอบ้าง ตอนนี้ยอดวิวคลิปนี้อยู่ที่ 990,000 ครั้งแล้ว ขอบอกว่า…ต้องดูให้จบคลิปนะจ๊ะ เพราะตอนท้ายเด็ดมาก

อีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีกั “นู๋รัตน์” ลิเกสาวที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา เธอพยายามทำทุกอย่างจนเธอกลายเปนที่รู้จักในวงกว้าง แล้วคราวนี้เธอก็ขอเป็นอีกหนึ่งสาวที่มาเต้นเลียนแบบแนนโน๊ะบ้าง บอกเลยว่าคลิปของเธอมีคนดูถึง 2,140,232 ครั้งแล้วนะจ๊ะ ถ้าอยากรู้ว่าท่าเต้นจะเด็ดขนาดไหน ต้องไปติดตามชมกัน…

ปิดท้ายกันด้วยแนนโน๊ะ เวอร์ชัน “นันโน๊ะ” ของ ไจ๋ซีร่า ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 117,494 คน งานนี้เธอลงทุนแต่งหน้า แต่งตัว เลียนแบบภาพยนตร์เรื่อง The Nun แถมยังท้าความเสียวด้วยการไปเต้นอยู่บนดาดฟ้าอีกด้วย ต้องขอปรบมือให้กับความทุ่มเทของเธอมาก ๆ เลยนะคะ และด้วยความทุ่มเทนี้เองทำให้ยอดวิวของคลิปนี้มีคนดูถึง 500,000 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าจะต้องเพิ่มขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างกับคลิปเลียนแบบท่าเต้นแนนโน๊ะที่ ไบรท์ออนไลน์ เอามาให้ชมกัน ถ้าใครมีคลิปเด็ด ๆ ก็เอามาแชร์กันได้นะจ๊ะ…

ขอบคุณคลิปจาก :

GMM25, Natthara Audomsap, ปภังกร อาร์ต เขมจิรโชติParit Radchanavee, ธิดาพร ชาวคูเวียง และ Sira Siravitch Kamonworawut

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘NewJeans’ ประกาศแผนการคัมแบ็คปลายปีนี้ พร้อมเดบิวต์ครั้งแรกในญี่ปุ่น!

NewJeans ได้วางแผนเตรียมตัวคัมแบ็ค และเดบิวต์ญี่ปุ่นครั้งแรกในปลายปีนี้ ที่สำคัญแฟน ๆ เตรียมเซอร์ไพรส์กับเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกในปี 2025 ได้เลย!

‘ไอ้ด้วน’ ลิงหัวโจกยังลอยนวล เจ้าหน้ายุติการจับ หลังมีกรงไม่พอ

เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ ยุติการจับลิงลพบุรี หลังสู้ความฉลาดไม่ไหว เผย 3 วันจับได้ 23 ตัว แต่ ไอด้วน หัวโจกยังลอยนวล

ขึ้นทางด่วนฟรี! “วันสงกรานต์ 2567” 7 วัน 9 เส้นทาง

วันสงกรานต์ 2567 กรมทางหลวง ประกาศให้ประชาชน ขึ้นทางด่วนฟรี! 7 วัน 9 เส้นทาง เช็กเพื่อเตรียมตัววางแผนการเดินทางกันเถอะ!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เอ่ยปากไม่อยากเหงา แถมคิดภาพแต่งงานไว้แล้ว ?!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เอ่ยปากกลางรายการ วอดอวอแว ไม่อยากเหงาแล้ว! แถมยังเผยสเปกชายในฝัน และจินตนาการงานแต่งไว้แล้ว ?

หนิง ปณิตา เปิดใจถึงเรื่องสรสุมรัก ยอมรับไม่เคยคิดถึงเรื่องหย่า ?!

หนิง ปณิตา ออกมาเปิดใจแบบไม่หมกเม็ด ถึงเรื่องมรสุมหัวใจ ยอมรับไม่เคยคิดเรื่องหย่าในหัว เป็นห่วงความรู้สึกลูกสาว

เกิร์ลกรุ๊ปสุดเท่ “XG” เตรียมตัวคัมแบ็คซิงเกิล 5 ‘WOKE UP’ เดือนพฤษภาคมนี้!

เกิร์ลกรุ๊ป XG เตรียมตัวคัมแบ็คซิงเกิลที่ 5 ในเดือนพฤษภาคมนี้! พร้อมเปลี่ยนลุคสุดเท่ ให้ดูแข็งแกร่งกว่าเดิม เตรียมรับแรงกระแทกกันเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า