จะ “เปิด” หรือจะ “ปิด” เมื่อศิลปินคิดจะคบกัน

ประเด็นเรื่อง การเดทของศิลปินเกาหลี นั้นมีมานานแล้ว เราจะเห็นกรณีของศิลปินหลายคู่ที่ออกเปิดเผยความสัมพันธ์กันแล้วกระแสตอบรับออกไปทางลบ และโดนโจมตีเป็นอย่างมาก เมื่อเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จึงทำให้คนภายนอกต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย บ้างก็ว่าแฟนคลับทำเกินไป พวกคุณรักศิลปินในฐานะไหนกันแน่ ทางฝั่งแฟนคลับก็ออกมาบอกว่าคนภายนอกนั้นไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นหรอก ฉะนั้นอย่าเพิ่งมาวิจารณ์กันอย่างสนุกปาก การถกเถียงกันเรื่องนี้จึงกลายเป็นประเด็นการโจมตีกันระหว่างกลุ่มแฟนคลับและคนภายนอกมาโดยตลอด

หากพูดถึงเรื่องนี้ ในความเป็นจริงแล้วมุมมองเกี่ยวกับเรื่องเดทของศิลปินเป็นเรื่องที่กลุ่มแฟนคลับต่างก็แสดงความคิดเห็นกันมานานแล้ว โดยประเด็นเรื่องความรักที่ผ่านมาชาวเน็ตเกาหลีได้เปิดประเด็นพูดคุยกันว่า ทำไมแฟนคลับศิลปินถึงไม่ค่อยมีความสุขเวลาที่ศิลปินที่ตัวเองปลื้มมีข่าวเกี่ยวกับการเดท โดยหนึ่งในความเห็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากก็คือ การมองว่า เมื่อเลือกเป็นศิลปินแล้ว พวกเขาต้องการความรักจากแฟนคลับในการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ดังนั้นถ้าเลือกที่จะมีความรักเป็นตัวเป็นตนแล้ว ก็ไม่ควรที่จะเป็นศิลปิน นอกจากนี้ในการเป็นศิลปินก็เท่ากับว่าเป็นสินค้าอย่างหนึ่งที่ถูกสร้างภาพลักษณ์ออกมาให้เป็นที่รักและรับความรักจากแฟนคลับ เมื่อมีข่าวหรือมีเรื่องเกิดขึ้น จึงไม่แปลกที่ทำให้ผู้ที่สนับสนุนพวกเขาคิดว่าถูกหักหลัง

ส่วนให้เรื่องการยอมรับเรื่องนี้นั้น ก็มีแฟนคลับอยู่จำนวนไม่น้อยเริ่มที่จะยอมรับในเรื่องนี้ได้มากขึ้น โดยเฉพาะวงที่อยู่ในวงการมานาน ซึ่งแฟนคลับบางส่วนเองก็เริ่มมีครอบครัวกันแล้ว แต่สำหรับศิลปินรุ่นใหม่ แฟนคลับเองที่อยู่ในวัยรุ่นก็ยังคงรู้สึกไม่สบายใจที่เห็นข่าวเกี่ยวกับศิลปินที่ตัวเองรัก

นอกจากปัจจัยด้านแฟนคลับแล้ว ปัจจัยอื่นที่ส่งผลต่อข่าวความสัมพันธ์ของคู่รักศิลปินก็มีมาให้เห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านครอบครัว หรือทางบริษัทต้นสังกัดของตัวศิลปินเอง อย่างกรณีล่าสุด ซึ่งเป็นข่าวฮอตที่ลือกันมากเมื่อช่วงเช้าก็คือ ทาง บริษัท Cube Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังประเทศเกาหลีใต้ ตัดสินใจปลดนักร้องสาวฮยอนอา (HyunA) และอีดอน (E’Dawn) วง Pentagon ออกจากค่าย หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศคบหากันเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ศิลปิน

ศิลปิน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คาดว่าเริ่มต้นจากที่ทั้งคู่ออกมายอมรับว่าคบหากัน 2 ปีแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านั้น ไม่กี่ชั่วโมงทางบริษัท Cube Ent. ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเดทของทั้งคู่

ศิลปิน

หลังจากที่ทั้งคู่เปิดเผยความสัมพันธ์แบบลับที่เริ่มต้นเมื่อ 2 ปีก่อน ทางอีดอนก็ถูกพักงานและไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมโปรโมตของวง Pentagon อีกเลย รวมถึงโปรเจค Triple H ที่ประกอบไปด้วย ฮยอนอา อีดอน และฮุย Pentagon ก็ถูกพักลง ทั้งที่ Triple H ขึ้นโปรโมตเพลงใหม่ “Retro Futer” ในรายการเพลงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ศิลปิน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งบางส่วนคาดการว่าที่ทั้งคู่ออกมายอมรับว่าคบกันหลังจากที่ค่ายออกมาปฏิเสธมาตลอดนั้น ดูเหมือนเป็นการหักหน้าค่าย และทำให้ค่ายถูกลดความน่าเชื่อถือลงจากผู้ถือหุ้น ธุรกิจ และคนภายนอก โดยไม่คำนึงถึงผลในระยะยาว แต่บางส่วนก็ออกมาแสดงความเห็นว่าค่ายทำเกินกว่าเหตุ เรื่องการมีความรักนั้นเป็นธรรมชาติที่คนสองคนจะมีความสัมพันธ์กัน ค่ายไม่ควรทำแบบนี้

ทั้งนี้เราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายทั้งตัวศิลปิน บริษัท และแฟนคลับทุกคน เราเชื่อว่าไม่มีใครที่อยากให้บทสรุปของเรื่องราวแบบนี้จบลงโดยที่ยังค้างคาใจกัน ส่วนความคืบหน้ากรณีฮยอนอาและอีดอนจะเป็นอย่างไรต่อไป ทาง ไบรท์ออนไลน์ จะมาอัพเดตให้ฟังอีกที

ขอบคุณข้อมูลจาก newsen hallyukstar

ขอบคุณรูปภาพจาก Cube Entertainment


บทความที่เกี่ยวข้อง

ผู้ชมต่างฮือฮาเมื่อ “ฮยอนอา” ทำสิ่งนี้กลางเวที #Sexy Queen

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า