ดีที่สุดในโลก!!! รองเท้าผู้ชายที่ถูกจัดอันดับว่าดี Part 2

กลับมาพบกับ ไบรท์ออนไลน์ กันอีกแล้ว คราวนี้เราก็มีเรื่องเกี่ยวกับรองเท้าผู้ชายที่ถูกจัดอันดับว่าดีที่สุดในโลก Part 2 มาฝากกันอีกแล้วจ๊ะ (สำหรับใครที่พลาด Part 1 คลิกอ่านย้อนหลังได้ที่ >>> ดีที่สุดในโลก!!! รองเท้าผู้ชายที่ถูกจัดอันดับว่าดี Part 1) เอาเป็นว่าไม่ขอเกริ่นอะไรให้เวิ่นเว้อแล้วล่ะ ไปติดตามกันเลยดีกว่า

Dr Martens 2976 Chelsea Boot

Dr Martens เป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากความทนทานแล้ว ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ตอนที่ Dr Martens วางตลาดครั้งแรก มันถูกออกแบบเพื่อคนทำสวน แต่ต่อมาดูเหมือนว่าคนที่ชอบแนวเพลงพั้งก์จะนิยมใส่กัน จน Dr Martens กลายเป็นสัญลักษณ์ของพวกต่อต้านวัฒนธรรมและการจลาจลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Dr Martens ยิ่งกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นไปอีก เพราะ Rolling Stones วงดนตรีร็อคแอนด์โรลชื่อดังก็ใส่ Dr Martens เลยทำให้เหล่าคนที่ชอบฟังเพลงแนวร็อคแอนด์โรลหันมาใส่ Dr Martens เพิ่มมากขึ้น ด้วยการออกแบบมาให้แข็งแรง ทนทาน และเหมาะสมกับทุกสภาพอากาศ Dr Martens 2976 Chelsea Boot จึงกลายเป็นรองเท้าอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกยกให้เป็นรองเท้าที่ดีที่สุดในโลก

Tod’s Gommino Driving

Tod’s Gommino Driving เป็นรองเท้าจากประเทศอิตาลี ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ใส่ในการขับรถ แม้มันจะมีหนังที่อ่อนนุ่ม แต่ก็ทนทานและสามารถป้องกันเท้าจากความร้อนได้ดี นอกจากนั้นพื้นรองเท้ายังถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการเหยียบคันเร่งอีกด้วย แต่คนออกแบบก็ไม่ลืมที่จะดีไซน์ให้รองเท้าสวมใส่สบายและเหมาะกับการเดิน ถือเป็นรองเท้าอีกรุ่นที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวเรียบหรู หรือใส่กับชุดสบาย ๆ ก็ได้เช่นกัน

Gucci Horsebit Loafer

Gucci เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีคนนิยมใช้มากที่สุดอีกหนึ่งแบรนด์ สำหรับรองเท้า Gucci รุ่น Horsebit Loafer นี้ถูกออกแบบมาให้มีความทนทาน คงรูปอยู่ได้นาน แต่ก็แฝงไปด้วยความอ่อนนุ่มและน้ำหนักเบา ถือว่าเป็นความต่างที่ลงตัวทีเดียว สำหรับเอกลักษณ์ของรองเท้าจากแบรนด์ Gucci ก็คือส้นของรองเท้านั่นเอง เพราะน้อยมากที่จะเห็นรองเท้าผู้ชายถูกออกแบบให้มีส้นเพิ่มเข้ามา แต่จุดเด่นข้อนี้ก็ไม่ได้ทำให้เป็นปัญหากับการแต่ตัวแต่อย่างใด ยังสามารถใส่รองเท้าคู่กับเสื้อผ้าได้ทุกแนว

Common Projects Achilles Low

โดยปกติแล้วรุ่นของรองเท้าจะถูกเปลี่ยนไปเรื่อยตามยุคสมัยและแฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยม แต่สำหรับ Common Projects นั้นไม่ใช่เลย เพราะเขายึดเอกลักษณ์ของรองเท้าเทนนิสเอาไว้นานหลายสิบปีแล้ว รองเท้าผ้าใบที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย ทำให้รองเท้าของ Common Projects ถูกยกให้เป็นแบรนด์ Hi-End ได้อย่างง่ายดาย จุดเด่นของรองเท้าแบรนด์ Common Projects คงอยู่ที่ความเรียบง่าย ส่วมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย เพราะสีของรองเท้านั้นเน้นทีสีพื้นเป็นหลัก ไม่เน้นความฉูดฉาด ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกใจเลยที่ Common Projects รุ่น Achilles Low จะถูกจัดเอาไว้ให้เป็นรองเท้าที่ดีที่สุดในโลกอีกรุ่นหนึ่ง

John Lobb Half Brogue

หากคุณกำลังตัดสินใจจะซื้อรองเท้าดูดีสักคู่อยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ John Lobb รุ่น Half Brogue เพราะเป็นรองเท้าที่จะทำให้คุณดูดีเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า John Lobb เปิดตัวรองเท้ารุ่น Half Brogue ครั้งแรกที่งาน Paris Exhibition ในปี 1937 ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ๆ เพราะการดีไซน์รองเท้าหนังให้ออกมาเรียบหรู ดูดี สวมใส่แล้วเสริมให้ผู้ที่สวมมีบุคลิกที่ดีขึ้น แต่ยังคงมีลูกเล่นที่ดูแล้วทันสมัยได้ทุกช่วงเวลา John Lobb รุ่น Half Brogue จึงถูกจัดเป็นรองเท้าอีกคู่ที่ดีที่สุดในโลกนั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างกับเหล่ารองเท้าที่ดีที่สุดในโลกสำหรับคุณผู้ชายทั้งหลายที่ ไบรท์ออนไลน์ เอามาฝากกัน ลองไปหามาติดบ้านไว้สักคู่ เผื่อช่วยเสริมการแต่งตัวและภาพลักษณ์ให้เท่ห์ขึ้นก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ แต่อย่าลืมว่าควรดูงบประมาณและความสามารถในการซื้อของตัวเองก่อนตัดสินใจด้วยล่ะ เพราะความจริงแล้ว รองเท้าราคาเบา ๆ ถ้าคุณเลือกให้เหมาะกับเท้าตัวเอง และรู้จักรักษาให้ดี มันก็สามารถทำให้คุณใส่สบายและสามารถอยู่ได้นานคุ้มราคาเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : FASHIONBEANS

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า