เปิดอีกมุมที่คุณไม่เคยเห็น ของ “ฟลุ๊ค กะล่อน”

สังคมในปัจจุบันล้วนตัดสินคนจากการกระทำที่เรามองเห็นเพียงแค่ไม่กี่วินาที “ฟลุ๊ค กะล่อน” หนึ่งในเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีคนติดตามนับแสนในเฟซบุ๊ก ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกเสียงวิจารณ์จากทางโซเชียลอย่างรุนแรงพอสมควร จากการถ่ายรูป อัดคลิปเต้น แบบเล่นใหญ่ จัดเต็ม

คราวนี้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว ซึ่งทำให้เราได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเขา พร้อมทั้งเห็นอีกมุมหนึ่ง ที่บอกได้เลยว่า ไม่มีใครได้เห็นในโซเชียลอย่างแน่นอน “ฟลุ๊ค กระล่อน” ในเวอร์ชั่นของ UBright จะเป็นอย่างไร ก็ต้องอ่านจากบทสัมภาษณ์ของเธอไง !!

 ฟลุ๊ค กะล่อน ฟลุ๊ค กะล่อน
บอกตัวตน ให้รู้จัก และรักมากขึ้น

ชื่อ – นามสกุล : ธรรณพ แสงโอสถ

ชื่อเล่น : ฟลุ๊ค

วันเกิด : 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540

อายุ : 21 ปี

น้ำหนัก : 55 กิโลกรัม

ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร

สิ่งที่ชอบ : เครื่องสำอาง

สิ่งที่ไม่ชอบ : แมลงสาบ

การศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี (SBAC)

ฟลุ๊ค กะล่อน ฟลุ๊ค กะล่อน

คาแรคเตอร์ผู้หญิงมีหนวด

อย่างที่ทุกคนเห็นกันว่าคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของฟลุ๊ค กะล่อนก็คือการแต่งตัวและแต่งหน้าเป็นผู้หญิงแต่ดันไว้หนวด เจอเธอทั้งทีก็ต้องถามสิ แบบนี้คือคาแรคเตอร์ที่สร้างขึ้นเพื่อให้คนจำใช่ไหม ? “เอาตามความจริงเลยนะว่าตอนเป็นผู้ชายฟลุ๊คไม่มีหนวดเลย และแม่ก็จะปลูกฝังตั้งแต่เด็กว่า ถ้ามีหนวดอย่าไปโกนนะ เพราะว่ามันจะแข็ง เราก็กลัวว่าหนวดจะแข็งเหมือนพ่อเรา ก็เลยไม่กล้าทำอะไรกับหนวด เลยปล่อยไปตามธรรมชาติ จนเรามีแฟน และเปลี่ยนตัวเองมาแต่งหญิงแบบนี้ หนวดดันขึ้นมาเฉยเลย อีกอย่างเวลาเราแต่งหน้าแล้วมีหนวดฟลุ๊ครู้สึกว่ามันสวย แต่เคยโกนครั้งหนึ่งตอนไปทำจมูกที่เกาหลีนะ ตอนนั้นโดนหมอบังคับให้โกน  ช่วงนั้นเราไม่แต่งหน้า ไม่ถ่ายรูป ไม่อะไรทั้งสิ้นเลย ฟลุ๊คไม่ชิน  เรารู้สึกตลก ไม่ได้อยากสร้างคาแรคเตอร์อะไรเราเป็นคนที่เสพฝรั่งด้วยแหละ ฝรั่งจะเป็นประมาณนี้ มีหนวดแต่งหน้ากัน”

โดนด่าแรงก็สามารถผ่านมาได้

สำหรับฟลุ๊ค กะล่อน มีทั้งกระแสและคำด่าผ่านทางโซเชียลให้ได้เห็นกันมาโดยตลอด เราผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ยังไง ฟลุ๊ค ใช้ทริคนี้ค่ะทุกคน “ความจริงก็คือ ฟลุ๊คเป็นคนไม่อ่าน เพราะเรามีแม่กับแฟนที่อยู่ด้วยตลอด แม่ฟลุ๊คบอกตลอดมาว่าไม่ต้องไปอ่าน  เมื่อเราเห็นก็จะเลื่อนผ่าน เราจะไม่มานั่งหาความหมายของคำด่าพวกนั้น ก็จะรู้ว่าอ๋อ..ด่า เลื่อนทิ้ง จะเป็นแบบนี้อยู่เกือบปี และตอนนั้นจะไม่ค่อยจับโทรศัพท์ เราจะไปหาอะไรทำ ไปเที่ยว ไปกินข้าวกับครอบครัวแทนการเอาชีวิตมาจมอยู่กับคำด่าพวกนั้น”

ฟลุ๊ค กะล่อน ฟลุ๊ค กะล่อน

 จุดเปลี่ยนจากผู้ชายแมน ๆ มาแต่งหญิง

ทุกคนคงต้องนึกย้อนกลับไปนานมาก ๆ เพราะช่วงแรกที่ทุกคนรู้จักเธอ เธอคือลุคผู้ชายแมน ๆ แต่อยู่ ๆ ก็แต่งหญิงซะงั้น สิ่งที่ทำให้ฟลุ๊คเปลี่ยนไปคือเหตุผลนี้เลย “ต้องบอกก่อนว่าพ่อเสียอีก คือเรารู้ตัวมานานแล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะเปิดเผยอะไร เพราะพ่อเป็นทหารอยู่ในกรมทหาร อยู่ในกองร้อยตลอด จนพ่อเสียก็เลยเลือกที่จะบอกกับแม่ มาเปิดตัวกับแม่”

ภาพลักษณ์ดีขึ้นเพราะ YouTube 

อย่างที่เคยกล่าวไปตั้งแต่ต้นว่าภาพลักษณ์ของเธอนั้นไม่ได้เป็นที่น่าพอใจสำหรับชาวโซเชียลสักเท่าไหร่ แต่เห็นทีว่าช่วงนี้ภาพลักษณ์ของเธอกลับดูดีขึ้น มีคนรักมากขึ้น เธอไขความลับให้กระจ่างแล้วจ้า “อาจจะด้วยเราหาตัวเองเจอ และหันมาทำ YouTube Channel เป็นของตัวเอง การทำ Youtube สำหรับฟลุ๊คมันเหมือนเป็นไลฟ์สไตล์ของเราจริง ๆ จนทุกวันนี้เราไม่กล้ากลับไปทำตัวแรง ๆ เหมือนแต่ก่อนแล้ว ฟลุ๊คเลยคิดว่านี่คงเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นก็ได้”

ตัวตนอีกมุมของฟลุ๊ค กะล่อนที่ทุกคนไม่รู้

อีกสิ่งที่เราหยิบยกขึ้นมานั่นก็คือตัวตนจริง ๆ ของเธอ ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนอาจจะตกใจ เพราะอะไรนั้น ให้เธอบอกเองจะดีกว่า “ฟลุ๊คเป็นคนขี้อายมาก บางคนคิดว่าเราเป็นคนพูดเก่ง เวลาเจอกล้องจะต้องกล้าพูด แต่ความจริงแล้วไม่ ฟลุ๊คเป็นคนขี้อายจริง ๆ เงียบมาก  ยิ่งถ้าผู้ชายเยอะ ๆ เราก็ไม่ชอบ กลัวผู้ชายแซว เรื่องก็ไม่ค่อยเที่ยว เป็นคนที่ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เวลาเข้าผับก็คือกินโค้กอย่างเดียวแต่ว่าสามารถเต้นได้ เมาสดได้เลย ฟลุ๊คคิดว่าสิ่งเหล่านี้ทุกคนไม่รู้”

ฟลุ๊ค กะล่อน ฟลุ๊ค กะล่อน

ข้อคิดของชีวิตที่ได้จากโซเชียล

สุดท้ายฟลุ๊ค กะล่อนได้ทิ้งข้อคิดที่เธอได้รับจากโซเชียลกับเราไว้ว่า “ฟลุ๊คคิดว่าเด็กสมัยนี้ที่เล่นโซเชียลแล้วอยากดัง อยากเป็นเน็ตไอดอล มีเยอะมาก ซึ่งเหมือนเราเมื่อก่อนที่พยายามทำทุกอย่าง ทำอะไรก็ได้ที่คิดว่าจะดัง โดยไม่ได้สนใจว่าจะดังแบบไหน จะโดนด่ายังไงก็ยอม แต่พอถึงจุดหนึ่งมันทำให้ฟลุ๊ครู้ว่าคนที่เขาจะชอบเรา เขาชอบที่เราเป็นเรา ชอบในความสามารถของเราโดยที่เราไม่จำเป็นที่จะต้องพยายามเลย แต่ทุกสิ่งที่เราเคยทำมาวันนี้อยากย้อนกลับไปแก้ไขก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ฉะนั้นอยากให้คิดก่อนที่จะโพสต์หรือลงอะไรก็ตามสู่โซเชียล เพราะทุกอย่างมันมี 2 ด้านเสมอ”

 ฟลุ๊ค กะล่อน ฟลุ๊ค กะล่อน ฟลุ๊ค กะล่อน ฟลุ๊ค กะล่อน

ติดตามความแซ่บของเธอได้ที่…

Facebook : ฟลุ๊ค กะล่อน

IG : flukkaron

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า