นักเดินทางต้องคลิก 6 แอปพลิเคชันเด็ด ที่คุณต้องโหลด

ก๊อก ก๊อก เปิดประตู !! ไม่ได้มาทักทายเพียงอย่างเดียว แต่มีแอปพลิเคชันดี ๆ มาฝากด้วย ก็แหม…ใกล้จะสิ้นปี มีวันหยุดยาวเบอร์นี้ เพื่อน ๆ คงมีแพลนเที่ยวในใจเยอะแยะเลยใช่ไหมค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีมีแอปฯ เหล่านี้ติดสมาร์ทโฟนของคุณไปด้วยก็จะเลิศมาก ๆ  เพราะมีทั้งมีประโยชน์ แถมยังเป็นตัวช่วยให้คุณเที่ยวได้อย่างสนุก แบบสุดเหวี่ยงอีกด้วย เตรียมมือถือคู่ใจของคุณไว้ และกดโหลดไปพร้อม ๆ กัน

-Google Map-

เริ่มกันด้วยแอปพลิเคชันแรกที่เราเชื่อว่าทุกคนมีติดเครื่องกันอยู่แล้ว เหมือนดั่งยาสามัญประจำบ้านที่จะคอยช่วยเหลือคุณในเรื่องของการเดินทาง ทั้งการคำนวณระยะทาง ดูข้อมูลการจราจร ข้อมูลรถโดยสารประจำทางต่าง ๆ  แถมยังคำนวณเวลาคร่าว ๆ ให้คุณได้อีกด้วยนะ แต่ข้อเสียของเจ้าแอปฯ นี้ก็คือจะต้องมีอินเตอร์เน็ตถึงจะใช้ได้และในบางครั้งก็อาจจะนำทางไปผิดที่อยู่บ้าง

-Triposo-

แอปฯ ที่เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว เพราะได้รวบรวมข้อมูลการท่องเที่ยวจากทั่วโลก มีทั้งข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม สภาพอากาศ และอื่น ๆ ครบขนาดนี้คือโหลดแอปฯ เดียวก็จบแล้วค่ะคุณ เขาเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีด้วยนะ แถมยังไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตขณะเปิดใช้งานด้วย เอ้า…ช้าอยู่ไย โหลดสิจ๊ะ

-Pack Point-

ข้อดีของเจ้า Pack Point ถือว่าเหมาะสำหรับคนขี้ลืมมาก ๆ เพราะเป็นแอปฯ ที่ช่วยจัดกระเป๋าในการเดินทาง เพียงแค่คุณเลือกสถานที่ที่จะไป กำหนดจำนวนวันและกิจกรรมที่จะทำ ทางแอปฯ ก็จะดึงลิสต์รายการสิ่งของที่ต้องเตรียมมาให้คุณ ทีนี่แหละคุณก็จะจัดของต่าง ๆ ได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น อุ๊ย…ลืมบอกไปแอปพลิเคชันนี้เขาเช็กสภาพอากาศให้คุณด้วยนะ

-Tap & Say-

หากคุณไปเที่ยวต่างประเทศแต่ภาษาอ่อนแอแล้วล่ะก็ ตัวช่วยมาแล้วจ้า เพราะไม่ว่าคุณจะเดินทางไปประเทศไหน คุณก็สามารถเอาตัวรอด และใช้ภาษาของเขาได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่นิ้วสัมผัส ซึ่งแอปฯ นี้ก็จะช่วยพูดให้คุณโดยอัตโนมัติ ตามหมวดของภาษาในแต่ละประเทศที่เลือกไว้  แถมเสียงยังเป็นสำเนียงของคนในท้องถิ่นตามประเทศที่เราเลือกด้วยนะ นางเลิศจริง ๆ

-XE Currency-

มาถึงสาวสายชอปปิงทั้งหลายกันบ้าง แอปฯ นี้ผลิตออกมาเพื่อเอาใจคุณโดยเฉพาะ ก็ไปเที่ยวซื้อของต่างประเทศทีไร คิดค่าเงินให้ปวดหัวไปหมด ต่อไปนี้ไม่ต้องมาคอยกดเครื่องคิดเลขให้วุ่นวายใจอีกแล้วนะจ๊ะ เพียงแค่คุณเปิดแอปฯ จากนั้นใส่จำนวนเงินของราคาสินค้าลงไป แอป ฯ ก็จะแปลงค่าเงินตามเรทช่วงนั้นให้เองโดยอัตโนมัติ สะดวก สบาย รวดเร็วแบบสุด ๆ ไปเลย

-Polar steps-

สุดท้ายแล้วจ้า…ต่อไปนี้หากอยากบันทึกความทรงจำไม่ต้องมาคอยเปิดสมุดโน้ตแล้วนะ ก็เจ้าแอป ฯ Polar steps เขาทำหน้าที่เป็นไดอารี่บันทึกเรื่องราวดี ๆ ให้คุณแล้ว เพียงคุณอัพโหลดรูปลงไป แอปฯ ก็จะดึงพิกัดมาให้เองแบบอัตโนมัติ แถมเรายังใส่ข้อความต่าง ๆ ลงไปได้อีกด้วย และที่ไฮไลท์เลยนะ สามารถสั่งพิมพ์ออกมาเก็บไว้ได้ต่างหาก หูยยย เจ๋งใช่ไหมล่ะ

-แอปพลิเคชันถ่ายรูป-

ขอแถมส่งท้ายให้อีกหน่อย สำหรับสายเซลฟี่ทั้งหลาย อย่าว่างั้นงี้เลย…ก็ภาพสามารถเก็บภาพทรงจำได้ดีที่สุดนิ่หน่า ซึ่งไบรท์ก็ได้รวบรวมแอปพลิเคชั่นสำหรับสายฟิล์มที่ว่าดี ว่าเด็ดเอาไว้ให้แล้ว แต่ละตัวนั้นเลิศสุด ๆ ไปเล้ย โหลดแล้วลองเล่นกันดูนะ รับรองว่าจะฟิน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นักร้องสุดแซ่บ “ซูจิน” คอนเฟิร์มคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้!

นักร้อง “ซูจิน” คอนเฟิร์มกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ หลังหายไปนาน 6 เดือน ทำเอาแฟนคลับต่างคาดหวังคัมแบ็คสุดแซ่บครั้งนี้สุดๆ

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567

ในที่สุด! จัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องกันนาน! กับประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายนนี้! ทำเอาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะครองอันดับ 1 ในเดือนนี้!

Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า