มาแล้ว สตาร์บัคส์ในปั๊มน้ำมัน

ใครที่เป็นสาวกสตาร์บัคส์แต่ไม่อยากเข้าห้างสรรพสินค้าหาที่จอดรถให้วุ่นวาย แต่ต้องการความสะดวกสบายแบบจอดรถปุ๊ป สามารถซื้อกาแฟถ้วยโปรดได้ทันที ก็เตรียมตัวเฮกันได้เลย เพราะปั๊มน้ำมันเอสโซ่ได้ออกมาประกาศแล้วว่า จะนำร้านกาแฟชื่อดังเข้ามาภายในปั๊มน้ำมันอย่างแน่นอน

ซึ่งในขณะนี้ทางเอสโซ่ได้วางแผนนำร่องเปิดให้บริการสตาร์บัคส์ด้วยกันทั้งหมด 3 สาขา ดังนี้ 1.บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดกาญจนบุรี (เปิดเดือนธันวาคม 2561 นี้) 2.บางบัวทอง (เปิดต้นปี 2562) 3.วังมะนาว จังหวัดเพชรบุรี (ยังไม่มีกำหนดการเปิด)

นอกจากนี้เอสโซ่ ยังตั้งเป้าหมายเพิ่มปั๊มน้ำมันเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการให้ได้รับบริการที่ทั่วถึงอีกด้วย โดยมีความคาดหวังว่าภายในปี 2562 จะมีสาขาทั่วประเทศมากถึง 630 สาขา จากเดิมที่มีอยู่ด้วยกัน 595 สาขา

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางเอสโซ่เองยังได้มีการร่วมมืออีก 3 สินค้า เพื่อผนึกกำลังให้ทางปั๊มมี บริการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ได้แก่

  1. ผลิตภัณฑ์เบทาโกร : จะมีการจำหน่ายสินค้า ในเครือเบทาโกรเกือบทุกประเภท และมีการตั้งเป้าหมายทดลองเปิด 2 สาขาก่อน คือ สาขาแจ้งวัฒนะ ( เปิดให้บริการแล้ว ) และในทำเลไทรน้อย ( อยู่ระหว่างก่อสร้าง )
  2. Kerry Logistics : ธุรกิจด้านการขนส่ง เพื่อตอบรับการให้บริการขนส่ง ที่สะดวกสบายภายในปั๊มน้ำมัน ทำขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า ในธุรกิจออนไลน์ที่ตอนนี้กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยคาดการณ์ไว้ว่าจะเปิดให้บริการก่อน 10 – 15 สาขา ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
  3. 51 Tyreshop : ธุรกิจด้านการเปลี่ยนยางโดยเฉพาะ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า ที่ต้องการความสะดวก สบาย และเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ที่มีปัญหาด้านยางระหว่างการเดินทาง โดยได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะเริ่มให้บริการก่อนใน 4 – 5 สาขา แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะเปิดให้บริการในพื้นที่ไหนบ้าง

เรียกได้ว่าคงถูกใจสาวกสตาร์บัคส์กันไม่ใช่น้อย แถมยังมีให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก ในด้านอื่น ๆ อีก งานนี้เห็นทีว่าเราคงได้เห็นลูกค้ามาใช้บริการ ในปั๊มน้ำมันกันอีกเพียบอย่างแน่นอน


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เที่ยวได้ไม่มีสะดุด กับ โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน สุดคุ้ม !!

สละโสดด้วยฟีเจอร์ใหม่ “Facebook Dating” ไทย

เคล็ดลับฉีดน้ำหอม ให้ตัวหอมฟุ้งตลอดทั้งวัน

เหล่ามักเกิ้ลหลีกทางหน่อย “Harry Potter” จะเดิน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่งตัว ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ถึงโรงพยาบาลตำรวจอย่างปลอดภัย ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที

ถึงอย่างปลอดภัย! ขบวนรถเคลื่อนย้าย ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ตำรวจทางหลวง จากลพบุรี สู่โรงพยาบาลตำรวจ ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที

“BOYNEXTDOOR” ติด Top 100 บนชาร์ตเพลง Melon ครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์!

การคัมแบ็คล่าสุดของ BOYNEXTDOOR เริ่มต้นได้อย่างมีความหวัง! สำหรับรุกกี้ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน ที่ติดชาร์ตเพลงสุดโหด Melon ได้ง่ายดาย

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งสู่ความสำเร็จ

ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง! โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน

อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า