วันพ่อแห่งชาติแบบนี้ ถ้าบ้านไหนไม่มีแพลนจะออกไปร่วมกิจกรรมที่หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนจัดขึ้น แนะนำให้รวมตัวสมาชิกในบ้าน พ่อ แม่ ลูก กอดกันให้กลมดิ๊กแล้วเปิด Netflix คลิกชมหนังน่าดู 5 เรื่องต่อไปนี้ไปพร้อมๆ กันค่ะ

 

1. Like Father

Like Father เป็นหนังต้นฉบับของ Netflix ที่นำแสดงโดย Kristen Bell และ Kelsey Grammer หนังเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของราเชล (Bell) สาวที่บ้างานสุดๆ แม้แต่ในวันแต่งงาน จนสุดท้ายความบ้างานกลายเป็นสาเหตุให้เธอถูกเจ้าบ่าวบอกเลิกกลางงานแต่ง แต่เรื่องไม่จบเท่านี้เพราะด้วยใจที่แตกสลาย ความเมามายจากการร่ำไห้เสียใจส่งผลให้ราเชลต้องติดอยู่ในเรือสำราญที่มุ่งหน้าสู่ทะเลแคริบเบียนกับ ‘แฮร์รี่’ (Kelsey Grammer) พ่อที่เธอไม่ได้เจอหน้ามาแสนนาน

ความพยายามของแฮร์รี่เพื่อให้กำลังใจลูกสาว และแก้ไขความสัมพันธ์ของพวกเขา ได้ถูกนำเสนออย่างสวยงาม แม้จะถูกจัดให้เป็นภาพยนตร์คอเมดี้ แต่ Like Father จะสะเทือนอารมณ์ทุกคนที่ปรารถนาถึงความอบอุ่นของความสัมพันธ์ระหว่างพ่อและลูกแน่นอนค่ะ

Photo via: Youtube Like Father | Official Trailer [HD] | Netflix

 

2. Hotel Transylvania 2

Hotel Transylvania 2 แอนิเมชั่นที่บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว ‘แดร็กคิวลา’ (Adam Sandler) หลังจากที่ลูกสาวของเขา Mavis (Selena Gomez) แต่งงานกับ Jonathan (Andy Samberg) จนมีเบบี้ตัวน้อย ‘Dennis’ และด้วยความคิดของแดร็กคิวลาที่จะดำรงเผ่าพันธุ์แวมไพร์ไว้ผ่านทางเดนนิส ส่งผลให้หลานชายของเขาดูเหมือนจะมีอันตรายต่อชีวิต แถมเรื่องนี้ยังคุกคามความสัมพันธ์ระหว่างแดร็กคิวลากับลูกสาวของเขาอีกด้วย

สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมอบให้คุณคือ การชี้ให้เห็นว่ามีบางครั้งที่คนเป็นพ่อมักมีความหวังเกี่ยวกับลูก ๆ ของตัวเอง แต่ในท้ายที่สุดพ่อก็เพียงต้องการให้ลูกมีความสุข และจะยอมรับได้ทุกสิ่งตามที่ลูกๆ เป็นอยู่

Photo via: Youtube HOTEL TRANSYLVANIA 2 – Official Trailer (HD)

 

3. Cargo

คุณพ่อที่เป็นแฟนหนังซอมบี้ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ค่ะ เพราะ Cargo พูดถึงเรื่องของ Andy (Martin Freeman) พ่อที่ติดเชื้อผีดิบซอมบี้ แต่กลับต้องมาติดอยู่กลางดงซอมบี้กับลูกสาววัยในพื้นที่ชนบทของออสเตรเลีย ไฮไลท์ของเรื่องนี้อยู่ที่ความตึงเครียดที่เกิดขึ้นเมื่อแอนดี้ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกให้พ้นภัยจากตัวเขาเอง!

Photo via: Cargo | Official Trailer [HD] | Netflix

 

4. Finding Nemo

ยุคนี้ไม่น่ามีใครไม่รู้จักหนังเรื่องนี้แล้วนะคะ แต่ถ้าคุณพ่อคนไหนยังไม่รู้ ขอเล่าตรงนี้ค่ะว่า Finding Nemo เล่าถึงปลาการ์ตูนที่ชื่อ Marlin (Albert Brooks) ผู้คอยปกป้องลูกของเขา Nemo (Alexander Gould) เมื่อ Nemo หายไป Marlin ต้องว่ายข้ามมหาสมุทรอันกว้างใหญ่และเผชิญกับทะเลลึกที่เป็นอันตรายเพื่อช่วยลูกชายเพียงคนเดียวของเขา

Photo via: Youtube Finding Nemo – Trailer

 

5. The Game Plan

The Game Plan จะพาคุณไปพบกับ โจ คิงแมน (Dwayne Johnson) ควอเตอร์แบ็กทีมฟุตบอลที่กำลังเอนจอยสุดๆ กับความรุ่งโรจน์ในอาชีพตัวเอง แต่ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อวันหนึ่งมีเด็กหญิงวัย 7 ขวบโผล่มาที่บ้านพร้อมอ้างตัวว่าเป็นลูกสาวของเขา! เชื่อมือ ‘เดอะร็อก’ เถอะค่ะว่าบทบาทพ่อที่เขาได้รับในเรื่องนี้จะสร้างความขบขันและความสนุกสนานให้ครอบครัวคุณได้แน่นอน

Photo via: Youtube The Game Plan full movie

 

ไม่ได้บอกให้นั่งจุมปุ๊กขลุกอยู่กับหนังทั้ง 5 เรื่องหรอกนะคะ เลือกดูสัก 1-2 เรื่อง แล้วแบ่งเวลาไปทำกิจกรรมสร้างความสุขปลูกความสัมพันธ์พ่อลูกในรูปแบบอื่นๆ กันบ้างก็ได้ … สุขสันต์วันพ่อค่ะ

 

 

ที่มา: www.thejakartapost.com

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า