โฆษณาของญี่ปุ่นที่มีฉากการจูบของเพศเดียวกันได้รับรางวัลเหรียญทองและรางวัล Grand Prix ซึ่งเป็นรางวัลทางด้านโฆษณาอันทรงเกียรติของ Epica

Epica Awards ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2530 โดยเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ในแง่ของสื่อโฆษณา, การผลิตภาพยนตร์, ช่างภาพ และอื่น ๆ ในช่วงแรกจะจัดขึ้นในแถบยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกาเท่านั้น แต่ในปี พ.ศ.2555 รางวัลนี้ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักไปยัง 75 ประเทศทั่วโลก

โดยในปีนี้มีผลงานทั้งหมด 4,020 ชิ้นจาก 69 ประเทศทั่วโลกเข้าชิงชัย ซึ่งผลงานโฆษณาของ Shiseido ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้โครงเรื่อง “The Party Bus – I can’t tell you that I love you” ได้รับรางวัลทองคำจาก Epica Awards สำหรับสาขา Health and Beauty in Film

Soranews24 รายงานว่า “รางวัลจาก Epica Awards จะเป็นเครื่องการันตีคุณสมบัติของโฆษณานี้ เพื่อจะเข้าไปสู่การประกวดรางวัล The Film Grand Prix ซึ่งเป็นรางวัลที่สูงขึ้นไปอีกระดับ”

โฆษณาของ Shiseido ใช้เวลาทั้งหมด 3.30 นาที ซึ่งภายในเวลาทั้งหมดของโฆษณานี้สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของนางเอกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มีความเคลื่อนไหวของภาพที่สวยงาม แถมการแต่งหน้าก็แสนจะประณีตอีกด้วย

ในช่วงแรกของโฆษณาตัวละครผู้หญิงยังไม่มีความมั่นใจในตัวเองสักเท่าไร แต่สุดท้ายเธอก็สามารถรวบรวมความกล้าทิ้ง The Party Bus เพื่อไปตามหาผู้หญิงที่เธอสนใจจนได้ โดยในตอนท้ายของโฆษณามีฉากที่หญิงสาวทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม

สำหรับคณะกรรมการในการตัดสินรางวัล Epica Awards นั้นประกอบด้วยเหล่าผู้สื่อข่าวที่เป็นตัวแทนจากสื่อมวลชนในหลาย ๆ แขนงนั่นเอง แล้วในที่สุดโฆษณา “The Party Bus” ก็คว้ารางวัล “Film Grand Prix” ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งรางวัลที่โฆษณาของ Shiseido ได้รับนั้น เป็นรางวัลเดียวกับแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Heineken และ Mars เคยได้รับ

โฆษณา “The Party Bus” ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามในโลกโซเชียล และกวาดยอดวิวไปกว่า 7.6 ล้านครั้งแล้วในตอนนี้

นอกจากนั้น Masato Kosukegawa ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Shiseido ยังได้กล่าวขณะขึ้นรับรางวัลนี้เอาไว้ว่า “ในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมีแนวโน้มอนุรักษ์นิยมที่รุนแรงและเรื่องราวของ LGBT ยังไม่ได้รับการยอมรับในสังคมทั่วไป ผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็นผลงานชิ้นแรกของบริษัทญี่ปุ่นรายใหญ่ที่ทำโฆษณาซึ่งใช้เรื่องราวของ LGBT มานำเสนอ จุดมุ่งหมายของผมก็คือการเข้าถึงกลุ่มคนหนุ่มสาวและแสดงให้เห็นถึงพลังของการแต่งหน้าที่สามารถทำให้ทุกคนกล้าที่จะเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้” นอกจากนั้นเขายังได้กล่าวขอบคุณ Shou Yanagisawa ผู้กำกับโฆษณาตัวนี้ และทุกคนที่มีส่วนร่วมอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : NextShark

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สุดเหี้ยม! ผัวคลั่งแทงเมียดับ ก่อนจับลูกชายวัย 9 ขวบ แขวนคอพร้อมตัวเอง

โหดเกินมนุษย์ ผัวคลั่งจับได้ว่าเมียมีชู้ เอามีดแทงดับ ก่อนจับลูกแขวนคอ แล้วปลิดชีพตัวเองตายตาม หนีความผิด

แฟนๆ เตรียมเฮ! “I.M” เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว “Off The Beat” ครั้งแรก!

ข่าวดีสุด ๆ เมื่อ “I.M” ได้ออกมายืนยันแล้วว่า กำลังเตรียมเวิร์ลทัวร์เดี่ยว ‘I.M WORLD TOUR 2024 Off The Beat’ ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

แน็ก ชาลี พูดเสียงสั่น! หลังดรามาทัวร์ลง กามิน ลั่น ถ้ากลับมาต้องจริงใจ

แน็ก ชาลี ฝืนยิ้ม! พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ หลังดรามาทัวร์ลง กามิน ลั่น ถ้ากลับมาต้องจริงใจ 100 เปอร์เซ็นต์ 

แฟนเอเชีย แห่ให้กำลังใจ หลัง วิน เมธวิน โพสต์ข้อความเศร้า ?!

เกิดอะไรขึ้น! เหล่าแฟนเอเชียต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจ วิน เมธวิน หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความเศร้า ในอินสตาแกรมส่วนตัว

คนสนิท ‘เสี่ยดำ’ เจ้าของค่ายมวย คาด! มีคนจ้องเก็บ เพราะขัดผลประโยชน์

คนสนิท – ลูกชาย เล่าวินาที คนร้ายมาถึง แง้มประตูแล้วยิง ‘เสี่ยดำ’ เจ้าของค่ายมวย ถูกยิงดับคารถตู้ ต่อหน้าต่อตา เผย! มีคนจ้องเก็บ เพราะขัดผลประโยชน์

คนสวยขี้เมา! ขับจยย.ชนตำรวจเจ็บ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 114 มก.

สาวภูเก็ตเมา ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดง ชนเข้ากับรถตำรวจสายตรวจ ขณะปฏิบัติเจ้าหน้าที่เจ็บ 1 ตรวจแอลกฮอล์พุ่ง 114 มก.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า