วันคริสต์มาสถือเป็นวันเฉลิมฉลองการประสูติของพระเยซู โดยจะเกิดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี และในช่วงวันคริสต์มาสซึ่งเป็นช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ ของขวัญที่จะให้ก็ถือว่าสำคัญไม่แพ้กัน แต่พอถึงเวลาต้องเลือกของขวัญความเครียดก็มักจะเกิดขึ้น เพราะไม่รู้ว่าเรานั้นจะเลือกของขวัญให้กับผู้รับได้ถูกใจหรือเปล่า

ดังนั้น ไบรท์ออนไลน์ จึงมี 17 ของขวัญที่มีของฮิตติดเทรนด์อย่าง Boba หรือไข่มุกในชานมไข่มุกประกอบอยู่ด้วยมาแนะนำกัน ว่าแต่จะมีอะไรบ้างต้องไปติดตามกัน

1.ต่างหูชานมไข่มุก

สำหรับต่างหูแฮนเมดแบบนี้คงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบดื่มชานมไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าซื้อของสิ่งนี้เป็นของขวัญให้นอกจากจะถูกใจพวกเธอแล้ว มันยังจะติดตัวพวกเธอไปทุกทีทุกเวลาอีกด้วย รับรองได้ว่าดีใจทั้งคนที่ให้และคนที่รับอย่างแน่นอน โดยราคาอยู่ที่ 15.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 523 บาทนั่นเอง

2.เบาะรองนั่ง “น้องหมา x Boba”

หากไม่สามารถเลือกได้ระหว่างความน่ารักของเจ้าหมาพันธุ์ Corgis กับความชื่นชอบใน Boba ขอแนะนำว่าให้ซื้อเบาะรองนั่งที่เป็นรูปเจ้าหมาน้อย Corgis ที่มี Boba คู่อยู่ด้วย เพียงแค่นี้คุณก็ไม่ต้องลำบากใจแล้วว่าจะเลือกซื้อเพียงเบาะลายเจ้าหมาน้อยหรือเบาะลาย Boba ส่วนราคานั้นก็อยู่ที่ 16.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 560 บาท

3.แก้วน้ำใส่ชานมไข่มุกไร้สาร BPA

บอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้เหมาะสำหรับคนที่รักต้นไม้และสิ่งแวดล้อมมาก ๆ เพราะเจ้าแก้วใส่ชานมไข่มุกใบนี้นั้นไม่มีส่วนผสมของ BPA (สารเคมีประเภทโพลีคาร์บอเนต) อยู่เลยแม้แต่น้อย ตัวแก้วนั้นทำจากอะคริลิค ส่วนฝาและฐานของแก้วนั้นทำจากยางนั่นเอง สำหรับราคาจะอยู่ที่ 14.95 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 490 บาท

4.ถุงเท้าลาย Boba

ของขวัญชิ้นนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ซื้อให้แฟนหนุ่มเป็นอย่างมาก เพราะมันคือถุงเท้าสำหรับผู้ชายที่เป็นลาย Boba นั่นเอง ถุงเท้านี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ใส่รองเท้าไซส์ 7-13 ถือว่าเป็นถุงเท้าที่ใส่สบายแล้วยังมีสไตล์เป็นของตัวเองอีกด้วย ส่วนราคาก็อยู่ที่ 16.95 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 555 บาท

5.สบู่ก้อนรูป Boba

สบู่ทำมือดีไซน์เก๋ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักชานมไข่มุก ซึ่งถือว่าเหมาะที่จะใช้ในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก สบู่ก้อนนี้มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ส่วนกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นหอมของวานิลลา ซ่อนด้วยนมและขิง ราคาอยู่ที่ 7 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 230 บาท

6.เสื้อยืดสกรีนลาย Boba คู่

หากอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าตกหลุมรักชานมไข่มุกมากแค่ไหน ขอแนะนำให้เลือกเสื้อยืดสกรีนลาย Boba ที่มีชื่อว่า “bes-teas” เป็นของขวัญคริสต์มาส โดยมีหลายสีด้วยกัน สามารถเลือกได้ตามความชอบ แถมไม่ต้องไปรอใส่คู่กับใครอีกด้วย ราคาอยู่ที่ 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 655 บาท

7.Slime Boba

ส่วนใครที่กำลังมองหาของขวัญให้เหล่าเด็ก ๆ ขอแนะนำว่าลองซื้อ Slime (สไลม์) ที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับชานมไข่มุกเป็นอย่างมาก แต่ความจริงแล้วเจ้า Slime นี้ไม่จำเป็นต้องซื้อให้เด็กเพียงอย่างเดียว ใครที่มีความเครียดต้องการหาทางระบาย รวมถึงคนที่เสพติดการสัมผัส หรือที่เรียกว่า ASMR (Autonomous Sensory Meridian Response) ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 7.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 262 บาท

8.กระเป๋าใส่เครื่องสำอางลาย Boba

อีกหนึ่งของขวัญวันคริสต์มาสที่หนุ่ม ๆ ควรยกเอาไว้เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งชิ้น หากต้องการซื้อให้หวานใจ เพราะนี่คือกระเป๋าใส่เครื่องสำอางลาย Boba เหมาะสำหรับคนที่รักการแต่งหน้า การเดินทาง รวมถึงตกหลุมรักชานมไข่มุกอีกด้วย ชิ้นเดียวจบครบทุกความต้องการ  โดยราคาอยู่ที่ 7.78 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 255 บาท

9.ยางกัดฟันสำหรับเด็กอ่อนรูป Boba

หากใครต้องการเอาใจคนที่กำลังมีลูกขอแนะนำให้ซื้อของชิ้นนี้เป็นของขวัญคริสต์มาสกันไปเลย นั่นก็คือ ยางกัดฟันสำหรับเด็กอ่อนรูป Boba ซึ่งทำมาจากซิลิโคนทั้งอัน เหมาะสำหรับเด็กที่กำลังฟันขึ้นเป้นที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 8.62 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 282 บาท

10.สติ๊กเกอร์ตกแต่งแล็ปท็อปแสนน่ารัก

สำหรับสายหวาน แนวน่ารัก มุ้งมิ้ง ขอบอกว่าสติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งแล็ปท็อปแสนน่ารักลายแก้ว Boba รูปเจ้าเหมียวนั้นเหมาะที่จะถูกเลือกเป็นของขวัญสำหรับวันคริสต์มาสเป็นอย่างมาก นอกจากแล็ปท็อปจะดูสวยงามขึ้นแล้ว ยังทำให้การประชุมดูสนุกขึ้นอีกเยอะเลย สำหรับสติ๊กเกอร์แสนมุ้งมิ้งราคาอยู่ที่ 4 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 132 บาทเท่านั้น

11.กระเป๋ารูปแก้วชานมไข่มุกดีไซน์เก๋

ของขวัญอันนี้ขอเอาใจสายแฟชั่นนิสต้ากันบ้างกับกระเป๋ารูปแก้วชานมไข่มุกที่สามารถสะพายได้ทั้งแบบข้างและพาดลำตัว ใบไม่ใหญ่มากนัก เหมาะกับการเก็บของกระจุกกระจิกอย่าง เงิน มือถือ กุญแจ และกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก ๆ กระเป๋าใบเก๋นี้มีราคาอยู่ที่ 15.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 524 บาท

12.เทียนหอม Boba ในแก้วชา

สำหรับสายผ่อนคลายต้องอยากได้ของชิ้นนี้เป็นของขวัญคริสต์มาสอย่างแน่นอน นั่นก็คือ เทียนหอมที่ถูกดีไซน์ให้เหมือนชานมไข่มุกในโหลแก้ว โดยเมื่อจุดครั้งแรกจะได้กลิ่นหอมของใบมิ้นต์และมาชเมลโล่ และเมื่อจุดไปเรื่อย ๆ จนถึงก้นแก้วที่มีเม็ด Babo อยู่ถึง 40 เม็ด ก็จะได้กลิ่นหอมใหม่ ๆ  ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ซึ่งราคาของเทียนหอมนี้อยู่ที่ 25 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 820 บาทนั่นเอง

13.Boba แสนนุ่มนิ่ม

สำหรับสายชอบบีบคลายเครียดเวลาทำงานยุ่ง ๆ หรือมีเรื่องวุ่นวายแล้วล่ะก็ Boba แสนนุ่มนิ่ม ถือว่าเป็นของขวัญคริสต์มาสที่เหมาะมาก ๆ เลยล่ะ นอกจากจะได้บีบคลายเครียดหรือระบายอารมณ์แล้ว ยังจะยิ้มไปกับความน่ารักของแก้วชาไข่มุกหน้าตาแสนแบ๊วอีกด้วย ไม่ว่าจะบีบท่าไหนมันก็สามารถคืนทรงกลับมาเป็นแบบเดิมทุกครั้ง ส่วนเรื่องของราคานั้นก็อยู่ที่ 18.10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 592 บาท

14.เสื้อยืดสกรีนลายแก้วชานมไข่มุก

เสื้อยืดแบบนี้มีชื่อว่า “Boba Optimist” ที่มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “My cup is always half full as long as it’s boba” ซึ่งลายสกรีนบนเสื้อก็จะเป็นรูปแก้วชานมไข่มุกที่มีอยู่เพียงครึ่งแก้วเท่านั้น โดยราคาจะอยู่ที่ 27.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 916 บาท

15.กระเป๋าสตางค์ลาย Boba

ของขวัญอีกชิ้นที่สามารถเอาใจสายรัก Boba ได้ก็คือกระเป๋าสตางค์ลาย Babo นั่นเอง นอกจากจะใช้สอยได้แล้ว ยังได้เห็นสิ่งที่ชื่นชอบทุกครั้งที่หยิบกระเป๋าสตางค์ขึ้นมาอีกด้วย สำหรับราคาของกระเป๋าสตางค์ใบนี้อยู่ที่ 12.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 254 บาท

16.เข็มกลัดรูปแก้วชานมไข่มุก

เครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ ก็สามารถเอามาเป็นของขวัญคริสต์มาสได้เช่นกัน อย่างเจ้าเข็มกลัดรูปแก้วชานมไข่มุกอันนี้นั่นเอง ถึงจะเล็กแต่ก็ดูดีไปอีกแบบด้วยดีไซน์ที่เก๋และสีอันแสนหวาน รับรองว่าคนที่ได้ไปต้องอยากใช้มันทุกวันอย่างแน่นอน แถมราคาก็ไม่สูงมากอีกด้วยอยู่ที่เพียง 8 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 262 บาท

17.นาฬิกาข้อมือลาย Boba

นาฬิกาข้อมือถือเป็นของขวัญคริสต์มาสอีกชิ้นที่ถือว่ามีค่าต่อผู้รับมาก ๆ ยิ่งสกรีนหน้าปัดด้วยลาย Boba เพิ่มเข้าไปด้วย ยิ่งเหมาะเป็นของขวัญให้เหล่าคนที่หลงรัก Boba เป็นชีวิตจิตใจ แถมยังไม่ตกเทรนด์อีกด้วย ถ้าอยากได้นาฬิกาเรือนนี้มามอบให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาส ราคาก็อยู่ที่ 25.69 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 840 บาท นั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างกับของขวัญคริสต์มาสทั้ง 17 ชิ้นที่ทาง ไบรท์ออนไลน์ เอามาแนะนำกัน มีชิ้นไหนที่เขาตาพอจะซื้อไปเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้บ้างไหมเอ่ย ยังไงก็ขอให้เลือกของขวัญที่สามารถใช้งานได้จริงและเหมาะสมกับคนที่คุณอยากจะมอบให้ละกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : NextShark

ขอบคุณรูปภาพจาก : Amazon และ Etsy

เรื่องที่เกี่ยวข้อง :

เทรนด์ Boba ฮิตไม่เลิก Crocs ถึงกับต้องเอามาประดับรองเท้า

Boba คืออะไร…ทำไมถึงกลายเป็นของฮิตทั่วโลก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า