หยุดยาวแบบนี้หลาย ๆ คนที่ไม่ได้เดินทางออกจากต่างจังหวัด คงกำลังพยายามหากิจกรรมอะไรทำอยู่ใช่ไหมล่ะคะ สำหรับใครที่ชอบดูหนัง ไบรท์ออนไลน์ ขอแนะนำหนังเรื่อง Ben is Back จากใจแม่ถึงลูกเบน” รับรองว่าถ้าได้ดูแล้วคุณจะต้องซึ้งกับความรักที่แม่มีต่อลูกอย่างแน่นอน

เรื่องBen is Back จากใจแม่ถึงลูกเบน” ถือเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ “จูเลีย โรเบิร์ต” ฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม สมทบด้วยนักแสดงดาวรุ่งหนุ่มอย่าง “ลูคัส เฮดจส์” จาก Manchester by the Sea

เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ถูกกำกับโดย “ปีเตอร์ เฮดจส์” มือเขียนบทผู้เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก About a Boy สู่ผลงานล่าสุดซึ่งส่งให้ “ลูคัส เฮดจส์” ลูกชายแท้ ๆ ในชีวิตจริงของเขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสมาคมนักวิจารณ์แห่งลอสแอนเจลิส พร้อมกับคำวิจารณ์ที่ว่า นี่คือหนังที่เจ็บปวดและบีบคั้นหัวใจไม่แพ้ Manchester by the Sea มาแล้ว

สำหรับเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ 2 แม่ลูกเกิดเริ่มต้นขึ้นในเช้าของวันคริสต์มาส เบน (ลูคัส เฮดจส์) ได้กลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัวของเขา ถึงแม้ว่าแม่ของเขา ฮอลลี่ (จูเลีย โรเบิร์ต) จะรู้สึกดีใจที่ได้เห็นหน้าเขาอีกครั้ง แต่เธอก็ยังอดกังวลไม่ได้ว่าการกลับมาของเขาจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ครอบครัวเหมือนในอดีตช่วงที่เขาเคยติดยาอยู่หรือไม่ เธอจึงให้เบนสัญญาว่าภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า เขาจะต้องห้ามอยู่นอกสายตาของเธอเป็นอันขาด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรต่าง ๆ ดีขึ้น เมื่อยิ่งเวลาแห่งค่ำคืนเทศกาลแห่งความสุขผ่านพ้นไป มันจะยิ่งนำความทุกข์มาสู่ความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่อาจจะไม่เคยรู้จักกันเลย

บอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามมาก ๆ ว่าตอนท้ายของเรื่องนั้นจะจบลงแบบใด เพราะฉะนั้น ไบรท์ออนไลน์ บอกได้เลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Ben is Back จากใจแม่ถึงลูกเบน เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

https://youtu.be/93b8AVd5PHc

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า