อดีตนักเลงมอเตอร์ไซค์เปลี่ยนใจเพราะเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้

ถือเป็นเรื่องน่าดีใจหากคนที่เคยทำตัวไม่ดีจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้เพราะใครคนหนึ่ง เหมือนดั่งเรื่องที่ ไบรท์ออนไลน์ นำมาฝากกันในวันนี้ ทำไมนะ? อยู่ ๆ นักเลงมอเตอร์ไซค์ถึงกลับตัวกลับใจมาเป็นคนดีได้ เดี๋ยวเราต้องไปติดตามกัน…

วง TWICE คือเกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ Nayeon (นาย็อน), Jeongyeon (จ็องย็อน), Momo (โมะโมะ), Sana (ซะนะ), Jihyo (จีฮโย), Mina (มินะ), Dahyun (ดาฮย็อน), Chaeyoung (แชย็อง) และ Tzuyu (จื่ออฺวี๋) พวกเธอเข้ามาอยู่ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ได้ด้วยการแข่งขันผ่านรายการ Sixteen หลังจากผ่านการคัดเลือกไม่นานพวกเธอก็ได้เดบิวต์เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พ..2558

หลายคนคงเริ่มสงสัยใช่ไหมล่ะ? ว่าทำไมถึงต้องมาทำความรู้จักกับสาว ๆ วงนี้ด้วย สาเหตุก็เพราะเรื่องที่ ไบรท์ออนไลน์ กำลังจะนำมาเล่าให้ฟังนี้มีความเกี่ยวข้องกับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้นั่นเอง

อย่างที่ทราบกันดีว่าวง TWICE นั้นมีแฟนคลับหลายกลุ่มด้วยกัน แต่ไม่น่าเชื่อว่าอดีตนักเลงมอเตอร์ไซค์ในประเทศญี่ปุ่นก็จะกลายมาเป็นแฟนคลับตัวยงของพวกเธอด้วย แถมพวกเธอยังทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอีกด้วย

โดยผู้ใช้ Twitter ที่ชื่อว่า akmau010 ระบุว่า เขาเคยเป็น bōsōzoku (แก๊งนักเลงมอเตอร์ไซค์) แต่หลังจากที่รู้จักกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปสาว 9 คน ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ วง TWICE” กลายมาเป็นแรงบันดาลใจของเขา

ในเว็บไซต์ koreaboo ได้เขียนเรื่องราวของเขาเอาไว้ว่า “หลังจากที่ชายคนนี้ได้รู้จักกับเกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE ซึ่งเป็นที่นิยมของคนหมู่มาก akmau010 ก็ตระหนักได้ว่าชีวิตของเขาสามารถเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้ เขาขายมอเตอร์ไซค์ทิ้ง แล้วหันมาฟังเพลงของพวกเธออย่างจริงจัง”

ทาง akmau010 เองก็ได้ทวีตข้อความเอาไว้ว่า “เมื่อ 2 ปีก่อนผมไม่ได้ฝันว่าอยากจะเป็นแฟนเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ ผมฝันถึงคันเร่งและคลัตช์มากกว่าแท่งไฟและเสียงของแฟนคลับเสียงอีก แต่ก็เพราะเสียงของพวกเขาเหล่านี้แหละที่มันทำให้คุณค่าในตัวผมเปลี่ยนไป และทำให้ผมรู้สึกสนุกกับการฟังเพลงของวง TWICE รวมถึงการดูคอนเสิร์ตด้วย”

ครั้งหนึ่งผมเคยบิดคันเร่งมอเตอร์ไซต์ แต่ตอนนี้ผมหันมาโบกแท่งไฟแทนแล้ว!!!

ช่วง 5 วันแรกที่หลังจากที่เขาทวีตข้อความนี้ลงใน Twitter เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ..2561 ก็มีคนเข้าไปกดถูกใจมากกว่า 64,000 ครั้ง นอกจากนั้นยังมีการ Retweet ไปเรื่อย ๆ อีกกว่า 25,000 ครั้ง

akmau010 เป็นเพียงหนึ่งในแฟนคลับญี่ปุ่นนับล้านที่ได้รับอิทธิพลจากวง TWICE แบบเห็นได้ชัดเจน เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ถือว่ามีส่วนที่ช่วงฟื้นฟูวัฒนะธรรมกระแสเกาหลีในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา TWICE ได้เปิดคอนเสิร์ตที่ Saitama Super Arena ภายใต้ชื่อTwiceland Zone 2: Fantasy Park” โดยเปิดการแสดง 2 คืนด้วยกัน ซึ่งมีแฟน ๆ จำนวนกว่า 70,000 คนเข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากนั้นพวกเธอยังได้บินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ซึ่งเหล่าแฟนคลับพูดโชคดีที่ได้พบกับ TWICE ก็ได้แก่แฟนคลับชาวสิงคโปร์ แฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับชาวอินโดนีเซียนั่นเอง

ส่วนแฟนคลับชาวมาเลเซียอาจจะเสียใจอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะคอนเสิร์ตของ TWICE ถูกยกเลิก สาเหตุก็มาจากความกังวลด้านความปลอดภัยในสถานที่จัดงานนั่นเอง แต่พวกเธอก็ให้สัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแน่นอน

แหมหลังจากอ่านเรื่องราวของอดีตนักเลงมอเตอร์ไซค์ที่ชีวิตเปลี่ยนไปเพราะเกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE แล้วรู้สึกยังไงกันบ้างคะ ไบรท์ออนไลน์ บอกได้เพียงว่า “น่าประทับใจมาก” หากการชื่นชอบอะไรสักอย่างแล้วทำให้ชีวิตเราดีขึ้นโดยที่ไม่เดือดร้อนใครก็จงชื่นชอบต่อไปเถอะค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : NextShark

ขอบคุณรูปภาพจาก : akmau010 และ twicetagram

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า