เพิ่งเข้าปี 2019 มาแค่เพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น แต่ก็มีแฮชแท็กฮิตในโลโซเชียลขึ้นมามากมายนะคะ มีแฮชแท็กอะไรที่ฮิตติดเทรนด์บ้างเรารวบรวมมาให้ได้อัพเดทกันแล้วค่ะ

  1. #ทีมไม่ลวกหมี่หยก / #ทีมลวกหมี่หยก

กลายเป็นปัญหาระดับชาติกันเลยทีเดียวค่ะ เมื่อชาวโซเชียลออกมาเถียงกันกันว่า เวลาไปทาน MK สุกี้ คุณลวกบะหมี่หยกหรือไม่ จากกรณีนี้ชาวโซเชียลได้แบ่งออกเป็น 2 ฝั่งแบบชัดเจนเลยล่ะค่ะ มีทั้งทีมไม่ลวกหมี่หยก และทีมลวกหมี่หยก ซึ่งประเด็นนี้ได้ยุติลงเมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ “MK Restaurants” ได้ออกมาชี้แจงว่า เส้นบะหมี่หยกของร้าน MK ลวกมาให้แล้ว สามารถรับประทานได้เลย แต่ถ้าใครอยากทานแบบที่นิ่มขึ้นมาหน่อยก็ให้ลวกในน้ำซุปเพิ่ม นอกจากนี้ ยังแนะนำให้รับประทานคู่กับเป็ดย่าง โดยนำมาคลุกเล้ากับน้ำราดเป็ดเพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย ประเด็นนี้จึงได้บทสรุปกันไปแบบไม่มีใครถูกใครผิดค่ะ

  1. #ทีมไม่ดื่มน้ำสิงห์

นี่ก็เป็นอีกประเด็นที่ถูกยกมาโต้เถียงกันในโลกโซเชียลหลังจากกรณีของการลวกบะหมี่หยกค่ะ ชาวโซเชียลได้ออกมาพูดถึงรสชาติของน้ำดื่มสิงห์ที่ไม่เหมือนยี่ห้ออื่น ทำให้เวลาดื่มแล้วรู้สึกแปลก ๆ ชาวโซเชียลที่ไม่ชอบดื่มน้ำสิงห์จึงออกมาติดแฮชแท็ก #ทีมไม่ดื่มน้ำสิงห์ กันเป็นจำนวนมากเลยล่ะค่ะ

 

  1. #ทวงคืนวันสอบ

เนื่องจากมีการประกาศวันเลือกตั้งขึ้นมาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ขึ้น ซึ่งดันไปตรงกับวันสอบ GAT-PAT ในวันที่23-26 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ประกาศมาแล้วก่อนหน้านี้ ทำให้ทาง ทปอ. ออกมาประกาศเลื่อนวันสอบให้เร็วขึ้น 1 อาทิตย์ เป็นวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2562 ทำให้โรงเรียนทุกแห่งต้องเลื่อนวันสอบปลายภาคให้เร็วขึ้น แต่อยู่ ๆ กำหนดการก็ถูกเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนดอีกครั้ง และทาง ทปอ. ก็ยังไม่ออกแถลงการณ์อะไร ทำให้น้อง ม.6 ออกมาออกมาประท้วงและติดแฮชแท็ก #ทวงคืนวันสอบ จนแฮชแท็กนี้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทยอีกด้วย

 

  1. #พายุปาบึก

หลังจากที่กรมอุตุนิยมวิทยาได้ออกประกาศเตือนว่า พายุปาบึกจะเคลื่อนตัวลงอ่าวไทยในช่วงวันที่ 2-3 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ตั้งแต่วันที่ 2 จนถึงวันนี้ ภาคใต้ของไทยกว่า 10 จังหวัด มีฝนตกหนัก ลมแรง และน้ำท่วมขัง ชาวบ้านต้องอพยพออกจากพื้นที่ไปที่ศูนย์อพยพเพื่อเอาตัวรอด ชาวโซเชียลจึงใช้แฮชแท็ก #พายุปาบึก เพื่ออัพเดทสถานการณ์ และให้กำลังใจกันบนโลกโซเชียลค่ะ

 

  1. #ราเยวัช

จากผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ระหว่างทีมชาติไทย-อินเดียเมื่อคืนนี้ ทีมชาติไทยได้แพ้ให้กับอินเดียถึง 1-4 ประตู ทำให้ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาประกาศสั่งปลด “มิโลวาน ราเยวัช” ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมชาติไทย ทำให้ชาวโซเชียลต่างออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทาง #ราเยวัช กันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเห็นด้วยกับการปลดราเยวัชออกจากตำแหน่งนี้

 

  1. #เลื่อนแม่มึงสิ

มาแรงแซงทางโค้งจริง ๆ ค่ะกับแฮชแท็กนี้ จากการที่นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามีแนวโน้มที่จะต้องเลื่อนการเลือกตั้งออกไปอีก โดยเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง โดยจะต้องให้อยู่ใน 150 วัน จากวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ซึ่งไม่เกินวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ส่วนจะเป็นวันไหนนั้นจะต้องพิจารณาอีกที หลังจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ทำให้เกิดความไม่พอใจขึ้นมากมาย และเกิดแฮชแท็ก #เลื่อนแม่มึงสิ จนแฮชแท็กนี้ติดเทรนด์ 1 ใน 10 ของโลกทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า