เปิดตัว K-POP คนใหม่…ผู้เคยอยู่เบื้องหลังเหล่าศิลปินดัง

เมื่อเอ่ยชื่อวง K-POP อย่าง EXO, BTS, f(x) และ Epic High หลายคนคงรู้จักกันดี เพราะเป็นวงที่โด่งดังและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แต่รู้หรือไม่ว่าใครกันที่อยู่เบื้องหลังเหล่าศิลปินเหล่านี้ วันนี้ ไบรท์ออนไลน์ จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

ชอน (SHAUN) คือชายหนุ่มอายุเพียง 28 ปี เขาเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง EXO, BTS, f(x) และ Epic High ในฐานะโปรดิวเซอร์ นอกจากนั้นเขายังเป็นนักดนตรีผู้มากด้วยพรสวรรค์, เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง The Cock (KOXX) รวมถึงเป็น DJ อีกด้วย

แล้วตอนนี้เขาก็ได้ผันตัวเองมาอยู่เบื้องหน้าในฐานะศิลปิน K-POP คนใหม่ พร้อมทั้งปล่อยซิงเกิลที่ชื่อว่า “Way Back Home” ออกมาครองใจแฟน ๆ ในเวลาอันไม่นาน โดยตอนที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในช่วงแรกก็มีกระแสดราม่าเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแทรกแซงชาร์ตเพลงนั่นเอง ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะอยู่ ๆ เพลง Way Back Home ที่ ชอน (SHAUN) ปล่อยออกมาก็ขึ้นไปติดอันดับ 1 ในชาร์ตเรียลไทม์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่เพราะกระแสดราม่านี้เองที่ทำให้เพลงและตัวของเขากลับยิ่งเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

Way Back Home เวอร์ชันเกาหลีกลายเป็นซิงเกิลฮิตระเบิดทั้งในเกาหลีใต้และหลาย ๆ ประเทศในเอเชีย แรงจัดถึงกับขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตของ Melon ผู้ให้บริการฟังเพลงอันดับ 1 ของเกาหลี ถึง 5 สัปดาห์ ส่งให้ชอน (SHAUN) เป็นศิลปินเดี่ยวที่มีเพลงติดอันดับ 1 ในชาร์ตนานที่สุดของปี 2018

นอกจากนี้ยังกลายเป็นเพลงฮิตในจีน แถมยังนั่งแท่นอันดับ 1 ทั้ง Apple Music และ Spotify ในเวียดนาม ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่จะทำได้แบบนี้ แล้วกับบ้านเรา “Way Back Home” ก็วนเวียนอยู่ในชาร์ตเพลง K-POPของ Joox นานกว่า 20 สัปดาห์

ความแรงของเพลงนี้ฉุดไม่อยู่จริง ๆ จนต้องมีเวอร์ชันอินเตอร์ออกมา โดยเวอร์ชันอินเตอร์นี้ชอน (SHAUN) ได้ร่วมงานกับ คอเนอร์ เมย์นาร์ด (Conor Maynard) และได้ “แซม เฟลด์ท” (Sam Feldt) ดีเจชื่อดังคับวงการมาทำรีมิกซ์ให้

แต่อย่าเพิ่งเชื่อ ไบรท์ออนไลน์ ว่าเพลง Way Back Home นั้นเพราะจริง ๆ จนกว่าจะได้ฟังเองกับหู ว่าแล้วก็ไปฟังกันเลยดีกว่า

ขอบคุณรูปภาพจาก : password0123456789a

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า