หลังจากที่หยุดยาวจากปีใหม่มาแล้ว ก็ถึงอีกงานหนึ่งที่เป็นของเด็กไทยแล้วนะคะ นั่นก็คือกิจกรรมวันเด็กนั่นเองค่ะ ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม โดยมีคำขวัญว่า “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนา” หลายสถานที่เลยมีการจัดงานขึ้น เพื่อให้ครอบครัวได้มีสถานที่ทำกิจกรรมร่วมกัน ปีนี้จะมีที่ไหนบ้าง ไบร์ทออนไลนได้รวบรวมมาให้แล้วค่ะ

ภาครัฐร่วมใจจัดงาน “วันเด็ก” มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและรับแจก ฟรี!  น้อง ๆ เข้าร่วมงานได้ที่ไหนบ้าง มาเช็กลิสต์กันเลย

ทำเนียบรัฐบาล

“ทำเนียบรัฐบาล” เปิดห้องทำงานของนายกรัฐมนตรี ให้น้อง ๆ ได้ลองนั่งเก้าอี้นายกฯ แถมยังมีกิจกรรม การแสดงหุ่นยนต์ หุ่นไดโนเสาร์ และของรางวัลมาแจกมากมายเหมือนเช่นทุกปี

กองบัญชาการกองทัพไทย

กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ปีนี้จัดขึ้นในตอน “ตะลุยกองทัพไทย” ภายในงานพบกับพี่ๆ นักเรียนเตรียมทหารและนักเรียนพยาบาล 3 เหล่าทัพ อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เวลา 08.00-14.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจภายใต้แนวคิด Edutainment (ความรู้คู่บันเทิง) แบ่งเป็น 4 โซน ศาสตร์แห่งองค์พระราชา ตอน สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์, ทางไปสู่เกียรติศักดิ์ ตอน สุภาพบุรุษจักรดาว, มหัศจรรย์พลังสามัคคี และ หนูน้อยนักพัฒนา

พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร)

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ เวลา 08.00 – 16.00 น. พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ร่วมเล่นเกมส์ตอบปัญหาชิงรางวัล ลุ้นรับโชคกับ Lucky Draw และร่วมชมการแสดงความสามารถของเด็ก ๆ สอบถามข้อมูลได้ที่ 02 272 4500 หรือที่ Facebook พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 “จตุจักร”

ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

มหกรรมวันเด็กติดแอร์ ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ระดมของรางวัลจากทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมแจกรางวัลใหญ่ทุกชั่วโมง เต็มอิ่มกับความสนุกสนาน กิจกรรม เกม อาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

โรงเรียนนายเรือ สมุทรปราการ

ร่วมชมเรือหลวง และเฮลิคอปเตอร์บริเวณท่าเทียบเรือโรงเรียนนายเรือ โดยจะมีการนำเยาวชนลงเรือหลวงออกทัศนศึกษา จากโรงเรียนนายเรือไปบริเวณปากแม่น้ำเจ้าพระยา 2 รอบคือเวลา 10.00 น. และ 13.00 น. รวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่จัดขึ้น

พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ 

สภากาชาดไทยเริ่มงานเวลา 08.30-15.30 น. ที่พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ภายในงานมีกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ ของสภากาชาดไทย ร่วมให้ความสนุกและความรู้มากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบันเทิง มีบริการอาหาร และเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1664 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย (Thai Red Cross Museum)

สวนลุมพินี สวนวชิรเบญจทัศ

มูลนิธิเอสซีจี ชวนท่องไปในสวนนิทาน เปิดประสบการณ์การอ่าน ใน ‘เทศกาลนิทานในสวน ปีที่ 14’ กรุงเทพฯ ณ สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเปิดพื้นที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองได้พาลูกหลานมานั่งฟังนิทาน อ่านหนังสือ พร้อมทำกิจกรรมแสนสนุกภายใต้บรรยากาศร่มรื่นยามเย็น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิเอสซีจี โทร 0 2586 2547

ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพฯ

กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Food Science for Kids by SCE” ให้น้อง ๆ สนุกกับการเรียนรู้จากการทดลองด้วยตนเอง และยังจะได้ชมภาพยนตร์การ์ตูน เรื่อง “โคโคมง ผจญภัยในอวกาศ” อีกด้วย น้อง ๆ ไปสนุกกันได้ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา(ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ)

อุทยานการเรียนรู้ TK park

อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนน้อง ๆ เดินทางย้อนเวลาทะลุมิติไปกับ งานมหัศจรรย์วันเด็ก2562 “ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย” สนุกกับเหล่าผองเพื่อนไดโนเสาร์สายพันธุ์ไทยที่จะออกมามีชีวิตอีกครั้งในรูปแบบเกมสร้างรรค์และแอพพลิเคชั่น TK AR พร้อมร่วมลุ้นไปกับเกมชิงรางวัลมากมาย พิเศษเฉพาะวันเด็ก เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าฟรีตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม นี้ เวลา 10.00 – 17.00 น. ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภาคเอกชนก็ไม่น้อยหน้าพากันจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นออกมาเอาใจเด็กๆ เป็นแถว

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย จัดกิจกรรม เดือนเด็กแห่งชุ่ย ตอน อาชีพแสนสนุก ยกพื้นที่ให้เด็ก ๆ ตะลุยแดนศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อบนพื้นที่ 11 ไร่ เปิดโลกการเรียนรู้สู่อาชีพที่หลากหลาย มีการ Workshop อาชีพ, ตลาดอาหารและสินค้าเด็ก, การร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นของรางวัล งานจัดวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 12 – 13 และ 19 – 20 มกราคม 2562 ตั้งแต่ 11 โมงเป็นต้นไป ติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/events/322709821663668

Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรม “คิด(ส์) หลาก หลาย: Everybody is Unique” โดยจะมีฐานกิจกรรมไฮไลท์ที่น้อง ๆ จะได้ชมผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก กว่า 40 ชิ้น จากนิทรรศการ Bangkok Art Biennale 2018 นอกจากนี้ยังจะได้ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ไปกับฐานกิจกรรมที่รอตอนรับตั้งแต่ชั้น L จนถึงชั้น 9 ติดตามกิจกรรมได้ที่ www.bacc.or.th , Facebook : baccpage

IKEA อิเกีย

อิเกีย ชวนคุณหนู ๆ ร่วมกิจกรรม Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนป่าสุดมหัศจรรย์ได้ในวันที่ 12-13.00 น. เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา ณ บริเวณทางเข้า ชั้น G และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ บริเวณหน้าสมอลแลนด์ชั้น 3 พิเศษ! สำหรับสมาชิกสมอลส์เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับไอศกรีมวานิลาฟรี

ดรีมเวิลด์

ดรีมเวิลด์ ลดค่าผ่านประตูเด็กจากปกติ 200 บาท เหลือเพียง 80 บาทเท่านั้น สนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย พิเศษสุด! เด็ก ๆ สามารถเข้าไปสนุกสนานใน “เมืองหิมะ” ได้ในราคาเพียง 99 บาท จากปกติ 130 บาท สัมผัสหิมะตกโปรยปรายตลอดวัน และ เด็กที่เกิดวันที่ 12 มกราคม สนุกกับเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบฟรี เด็กสูงไม่เกิน 145 เซนติเมตร ซื้อบัตรผ่านประตูเด็กในราคาสุดพิเศษ จากราคาปกติ 200 บาท เหลือเพียง 80 บาท เท่านั้น

ศูนย์การค้ามิลลี่ มอลลี่ สุขุมวิท20

เชิญชวนคุณหนู ๆ และครอบครัว ร่วมสนุกกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับ “เทศกาลวันเด็ก” ในงาน “Mille Malle Kids Day 2019” ตอน JOURNEY TO THE GALAXY ตะลุยในดินแดนกาแล็กซี่ เกมตะลุยกาแล็กซี่ “Shooting Alien” ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าร้ายเอเลี่ยน, เกมท่องอวกาศ “Fun Space” ที่จะทำให้เด็ก ๆ ได้สนุกไปกับจินตนาการเสมือนอยู่ในอวกาศจริง และสนุกสุดมันส์ไปกับเครื่องเล่นยอดนิยมสำหรับเด็ กๆ นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรม DIY เวิร์คชอป ประดิษฐ์ “หน้ากากหุ่นยนต์แสนซน” อีกด้วย ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น. กิจกรรมฟรีตลอดทั้งงาน

นานมีบุ๊คส์  

เชิญร่วมงาน “ร่ายมนตร์มหัศจรรย์วันเด็ก 2019” มาสนุกกับการผจญภัยตามหาไข่มังกร, ผจญภัยในฐานเขาวงกต ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นภายในศูนย์การเรียนรู้ PHANOMENTA จากประเทศเยอรมนี หรือจะเพลิดเพลินไปกับมหัศจรรย์สวนปริศนา ที่จะทำให้น้อง ๆ ได้แต่งแต้มสีสันควบคู่กับการสร้างจินตนาการ อีกทั้งชวนมาลิ้มลองบัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มสุดฮิตจากโลกเวทย์มนตร์! และพบกับ Hands-on Science Show สนุกได้ความรู้ ของรางวัลมากมาย งานนี้ฟรีตลอดทั้งงาน พิเศษซื้อหนังสือในงานลดสูงสุด 80%!!! เวลา 10.00 – 16.00 น ณ Nanmeebooks Learning Center สุขุมวิท 31

King Power

King Power ได้จัดแคมเปญ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ใจดี ส่ง คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย โดยจะแจกลูกฟุตบอลกว่าหนึ่งแสนลูกต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2562 ทั้งหมด 27 แห่งทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้ออกกำลังกายใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีพลังกายที่แข็งแรงและพลังใจที่เข็มแข็ง น้อง ๆ ที่มีอายุระหว่าง 4-15 ปี สามารถรับลูกฟุตบอลได้คนละหนึ่งลูก ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. หรือจนกว่าลูกฟุตบอลจะหมด

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

พบการแสดงบนเวทีของนักเรียน “เยาวชนไทยร่วมใจงดใช้พลาสติกและโฟมในสวนสัตว์” ZOO SAY NO บูทนิทรรศการ ร่วมเล่นเกมต่าง ๆ พร้อมรับของขวัญของรางวัลมากมาย ชมการแสดงของ น้องมารีน ไมค์ทองคำเด็ก การแสดงดนตรีจาก Music Group และน้องๆ จากวงฟันน้ำนม พิเศษสุด เด็กๆ เข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวฟรี พร้อมเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจเด็กๆ จากสวนสัตว์ดุสิตที่ได้เดินทางมาอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวอีกด้วย

สำหรับปีนี้ใครไปร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ไหน อย่าลืมเก็บภาพความประทับไว้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมทางแฟนเพจ Bright Style เพื่อร่วมชิงรางวัลของเรากันนะคะ ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัยและระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุกันด้วยนะคะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า