3 ตัวช่วยทำความสะอาด “ผิวหน้า” แบบ ” ไม่ต้องกลัวฝุ่นละออง” ตกค้าง

      ข่าวฮอตช่วงนี้หนีไม่พ้นเรื่องคำเตือนจากกรมควบคุมมลพิษให้ระวังฝุ่นควันและฝุ่นละอองในอากาศที่กำลังมีค่าพุ่งเกินมาตรฐานนะคะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าอดตกใจไม่ได้ เพราะเขาบอกว่า ‘ฝุ่น’ ที่ลอย ๆ อยู่ในอากาศวันนี้เนี่ยมีขนาดเล็กกว่าฝุ่นละอองปกติโดยทั่วไปถึง 10 เท่า ขนาด ‘แมสก์’ ปิดปากที่เราใช้กันอยู่ทั่ว ๆ ไปไม่สามารถที่จะป้องกันฝุ่นละอองวันนี้ได้ น่ากลัวใช่ไหมล่ะ?   แล้วในเมื่อฝุ่นละอองมีขนาดเล็กจนทะลุแมสก์มาได้แบบนี้ จะไม่เสี่ยงต่อการสัมผัส ‘ผิวหน้า’ ของเราจนเกิดการอุดตันบนผิวได้อย่างไร!?!  เอาเป็นว่าเพื่อป้องกันการเกิดสิวจากการอุดตันของฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ไบรท์ออนไลน์เลยขอมาบอก ตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าง่าย ๆ ที่หลาย ๆ คนอาจกำลังมองข้ามไป เพื่อให้ผิวหน้าของเราใสเด้ง สะอาด ไม่ต้องกลัวมีสิ่งตกค้างกันเลย    

 

  1. ที่เช็ดเครื่องสำอาง (MAKE UP REMOVER)

เป็นตัวช่วยขั้นพื้นฐานที่สำคัญมากของการทำความสะอาดผิดหน้า โดยใช้ตัวช่วยอย่าง Make up Remover ซึ่งเลือกใช้ได้ตามสภาพผิว ทั้งแบบน้ำ ครีม เจล ออยล์ มาช่วยจัดการกับเครื่องสำอางให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเราก็จะนำที่เช็ดเครื่องสำอาง มาเช็ดนำ สิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ที่ตกค้างหรืออุดตันบนผิวหน้าของเราให้หลุดออกมา ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าถึงจะใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางได้ เพราะในช่วงนี้ฝุ่นละอองหนา  และมีขนาดเล็กมาก  เราจึงใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางเพื่อช่วยให้   ผิวสะอาดอย่างล้ำลึกนั่นเอง

 

  1. โฟม / เจลล้างหน้า (CLEANSING)

หลังจากที่เราเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า  ด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางแล้ว ก็มาเริ่มล้างหน้ากันเลย ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเพื่อเปิดรูขุมขน แล้วตามด้วย โฟม/เจลล้างหน้า แล้วค่อย ๆ วน ๆ เน้นบริเวณข้างร่องแก้ม ร่องจมูก และหางตา  เพราะบริเวณเหล่านี้จะมีสิ่งอุดตันอยู่มากกว่าบริเวณอื่น แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นเพื่อเป็นปิดรูขุมขน

 

  1. โทนเนอร์ (TONER)

รีเช็กความสะอาดอย่างล้ำลึก  ด้วยการซับโทเนอร์ด้วยสำลีแล้ว ค่อย ๆ กดซับลงบริเวณผิวหน้าให้ทั่วเพื่อเป็นการความสะอาดขั้นตอนสุดท้าย  มีทริคเล็ก ๆ ส่วนตัวคือ ให้นำโทเนอร์ไปแช่เย็นไว้  เวลานำมาใช้จะช่วยให้ผิวหน้าของเรารู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ถือเป็นขั้นตอนในการเตรียมผิวสู่การบำรุงอีกด้วย

 


หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่รักและใส่ใจการดูแลตัวเอง อย่าลืมติดตาม Content ดี ๆ มีสาระอีกมากมายนะจ๊ะ

6 วิธีง่าย ๆ หน้าเด็ก ผิวเด้ง จนคนทัก

“น้ำมันมะพร้าว”ตัวช่วยสวยดูดีศีรษะจรดปลายเท้า


 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า