ปล่อยให้เธอกับเขาล่องลอยออกไป กับกระแสน้ำตาของฉัน

  • ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส นามสกุลเดิมคือ ลิมปวุฒิวรานนท์
  • เธอได้แต่งงานกับ ขันธ์เพชร สารสาส ในปี พ.ศ.2561
  • รู้หรือไม่ว่าเธอมีน้องสาว 1 คนชื่อว่า “ขนมหวาน”
  • เธอออกอัลบั้มครั้งแรกในปี พ.ศ.2550 รวมกับเพื่อน ๆ ชาวกามิกาเซ่
  • ตอนนี้เธอเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ

เมื่อเอ่ยชื่อ ขนมจีน กุลมาศ หลายคนคงนึกถึงน้ำเสียงของเธอมาเป็นอันดับแรก เพราะเสียงของเธอนั้นสุดแสนจะทรงพลัง เรียกได้ว่าร้องเพลงไหนก็บาดลึกไปถึงหัวใจของคนฟังได้ไม่ยาก ยิ่งเพลงช้าด้วยแล้วล่ะก็ อินเนอร์มาเต็มล้วน ๆ ทำให้คนฟังถึงกับน้ำตาไหลได้เลย

หลังจากห่างหายจากการร้องเพลงเดี่ยวไปถึง 1 ปีเต็ม วันนี้เธอกลับมาแล้วกับเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “กระแสน้ำตา” ภายใต้บ้านหลังใหม่อย่าง Pitchs Music โดยแนวดนตรีของเพลงนี้ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเธอเอาไว้อย่างชัดเจน นั่นก็คือ ป๊อปร็อก ที่ใช้เสียงอันทรงพลังตามแบบฉบับของเธอ พร้อมบิวต์อินเนอร์ได้อย่างชัดเจน

สำหรับเนื้อหาของเพลงนั้นเป็นเรื่องของรักสามเศร้า ที่หญิงชายคู่หนึ่งคบกันแล้วมีความรักให้กันมาตลอด จนวันหนึ่งอยู่ ๆ ผู้ชายก็เปลี่ยนไป แต่ผู้หญิงก็ไม่ได้สงสัยอะไรมาก แต่เมื่อถึงงานวันเกิดของผู้ชายทั้งคู่ดูเหมือนจะกลับมาลงเอยกันได้ด้วยดี แต่สุดท้ายก็มีอีกคนโผล่มา แล้วผู้ชายก็เลือกคนใหม่ที่บอกเลยว่าดูแล้วต้องหักมุมสุด ๆ อย่างแน่นอน

พอยิ่งดู MV ก็ยิ่งรู้สึกได้ถึงความปวดร้าวของฝ่ายหญิง ที่ต้องยินดีกับรักครั้งใหม่ของคนที่ตัวเองรักพร้อมแสร้งทำเป็นยิ้มและบอกได้คำเดียวว่า “เข้าใจ” บอกเลยว่า MV เพลงนี้เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลมาก ๆ เพราะว่าได้คู่จิ้นอย่าง มีน และแปลน มาร่วมเล่น MV เพลงนี้ด้วย จนเกิดกลายเป็นกระแสแฮชแท็กสุดฮอตอย่าง #ติณณ์แคน เกิดขึ้น

เรื่องราวทั้งหมด รวมถึงเนื้อเพลงจะเป็นอย่างไร ไบรท์ออนไลน์ บอกได้แค่ว่า “ต้องไปชม” กันนะจ๊ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : knomjeankulamas 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า