ฤกษ์ดี โหรฟองสนาน ดูดวงเช็คชะตาชีวิต 12 ลัคนาราศี ปี 2562  

   ฤกษ์งามยามดีต้นปีแบบนี้ ไบรท์ออนไลน์ ได้รับโอกาสดี ๆ จาก “โหรฟองสนาน” ที่เหล่าบรรดานักการเมืองทั้งหลายต้องยกนิ้วให้ เพราะเป็น “โหรการเมือง” ที่ทำนายทายทักดูดวง เช็คชะตาชีวิต ได้แม่นยำมาก ๆ วันนี้โหรฟองจะมาดูดวงเช็คชะตาชีวิต 12 ลัคนาราศี ปี 2562 ให้กับชาวไบทร์ออนไลน์ กันแบบเต็มอิ่มไปเลย 12 ลัคนาราศี ราศีไหนจะดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง! แล้วลัคนาราศีไหนบ้างที่จะต้องเตรียมตัวรับมือกับเหตุการณ์ต่าง ๆ มาตามอ่านกันเลย

 

ลัคนาราศีเมษ

ชาวลัคนาราศีเมษ มีเกณฑ์ดวงชะตาเกิดการเปลี่ยนแปลง ปฏิวัติตัวเองและสิ่งรอบข้างแบบกะทันหัน จะต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ เริ่มอะไรใหม่ ๆ รับสิ่งใหม่ ๆ  วิธีการใหม่ ๆ ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่จะพลาด และตกอยู่ในที่นั่งลำบาก มีโอกาสถูกลืมถูกทิ้งท้าย หรือได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปเจอในสิ่งที่ไม่เคยเจอ ไปอยู่ในที่ที่ไม่เคยอยู่ ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยสนใจ ให้ระวังคนใส่ร้ายใส่ความ จากความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ แต่หลังจากนี้ดวงชะตาจะฟื้น จะดีขึ้น

ช่วงประมาณ 22 กุมภาพันธ์ 2562 จนถึงสิ้นปี ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ให้ได้เงิน ได้ตำแหน่ง ได้เลื่อนขั้น

เช็คดวง! ลัคนาราศีเมษ ” เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ษ. – 13 พ.ค.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/FWSkAPdgQco

ลัคนาราศีพฤษภ

ชาวลัคราศีพฤษภ ให้ระวังศัตรูลับในที่ทำงาน ถูกขัดขวาง บางจังหวะอาจไม่ลงรอยกับนาย มีโอกาสโดนย้ายงานไปที่ไกลหูไกลตา มีเกณฑ์เสียชื่อเสียง อย่าใช้อารมณ์ เรื่องงาน งานจะเป็นเหตุให้รู้สึกขัดอกขัดใจทำอะไรก็ไม่ถูกใจ อารมณ์เสีย อารมณ์ไม่ดี เกณฑ์ดวงชะตาในปี 2562 ของชาวลัคนาราศีพฤษภ เป็นช่วงราหูค้นทรัพย์ ถ้ามีอารมณ์ไม่ดีจากงานจะส่งผลเสียไปถึงเรื่องการเงิน มีเหตุให้เสียเงินเสียทอง ผลด้านดีคือมีรายได้พิเศษจากทางไกล หรือจากสิ่งเก่าๆ ในด้านร้ายที่แทรกเข้ามาระยะนี้คือมีแนวโน้มว่าคู่ครองหรือหุ้นส่วนหรือผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตอาจจะป่วยให้รักษาโดยไม่คาดฝัน

ช่วงประมาณปลายเดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนมีนาคม 2563 สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลาย จะค่อย ๆ ดีขึ้น

เช็คดวง! ลัคนาราศีพฤษภ ” เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/n1N3KK-ctaY

 

ลัคนาราศีเมถุน

ชาวลัคนาราศีเมถุน เกณฑ์ดวงชะตาในปี 2562 ตลอดทั้งปีอยากให้เริ่มอาชีพที่สอง เริ่มธุรกิจใหม่ เริ่มอาชีพเสริมจะมีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในอาชีพเสริม หรือธุรกิจใหม่ที่ได้ทำเพิ่มเติม และอาจจะได้พบเจอมิตรสหายใหม่ ๆ แต่มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งกับมิตรสหายหรือคนใกล้ตัว มิตรสหายคนใกล้ตัวอาจจะสร้างหรือนำพาความเดือดร้อน ความขุ่นเคืองเรื่องหมองใจมาให้ ตลอดทั้งปีให้ระวังเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนอาจจะมีโอกาสจากกัน พลัดพรากไม่ได้พบเจอกันอีก ระวังคนหักหลังใส่ความ

ช่วงประมาณ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป มีการเปลี่ยนแปลง บางคนอาจจะได้เปลี่ยนงาน ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งใหญ่หรือตกจากตำแหน่งเดิมแบบไม่คาดคิด เดือนตุลาคม 2562 เป็นต้นไปดวงชะตาจะฟื้นคืนดีขึ้นเรื่อย ๆ

เช็คดวง! ลัคนาราศีเมถุน ” เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/sAiQ8W2yRxc

 

ลัคนาราศีกรกฎ

ชาวลัคนาราศีกรกฎ เกณฑ์ดวงชะตาในปี 2562 จะเกิดการปฏิวัติใหญ่เรื่องงาน เรื่องเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หัวหน้า ระวังเสียงเกียรติ เสียชื่อเสียงแบบไม่คาดฝัน ระวังเรื่องของสุขภาพพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ตลอดปีนี้มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ก้อนโตแบบไม่ได้คาดคิด อาจจะเกิดจากการลงทุน จากคู่ครอง จากหุ้น จากธุรกิจที่เคยลงทุน จะได้ผลกำไร ได้รับเงินปันผลต่าง ๆ

ช่วงประมาณต้นปี 2562 จนถึง 30 ตุลาคม 2562 จะโชคดีเรื่องลูกหลาน จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสเจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่ให้ระวังอย่าหงุดหงิดอารมณ์เสียจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย ทำให้คิดมากเป็นโรคเครียด

เช็คดวง! ลัคนาราศีกรกฎ ” เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/4js6spDGhj0

 

ลัคนาราศีสิงห์

ชาวลัคนาราศีสิงห์มีโอกาสได้เดินทางไกล เดินทางไปแสวงบุญ หรือได้ไปต่างประเทศ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ก็จะได้รับอะไรกลาง ๆ มีโชคมีลาภก็ได้รับพอประมาณ มีงานก็ดีกลาง ๆ ไม่ได้ดีที่สุด แต่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาการหงุดหงิดที่เป็นมานาน ทั้งหงุดหงิดไม่พอใจคนในบ้าน คนใกล้ตัว มิตรสหาย หลังจากวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 อาการเหล่านี้จะเริ่มจางหายไป ค่อย ๆ ดีขึ้น

ช่วงประมาณ 30 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป เกณฑ์ดวงชะตาจะมีโอกาสได้รับอะไรใหม่ ๆ เช่น มิตรสหายใหม่ ๆ แฟนใหม่ ลูกคนใหม่ ได้รับการพัฒนาการเรียนใหม่ ๆ วิธีการใหม่ ๆ จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

เช็คดวง! ลัคนาราศีสิงห์ ” เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/5J8DR8ogaxs

 

ลัคนาราศีกันย์

ชาวลัคนาราศีกันย์ เกณฑ์ดวงชะตาในตลอดทั้งปี 2562 ให้ระวังมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดการแตกแยก ไม่เข้าอกเข้าใจกันระหว่างพี่น้อง เพื่อนสนิท ญาติ เรื่องการเงิน เรื่องมรดก เรื่องที่ดิน ตลอดทั้งปีจะยุ่งยากกับเรื่องการหาที่ดิน รถ หรือการเรียนการศึกษา แต่เรื่องดีคือตั้งแต่ต้นปีถึง 30 ตุลาคม 2562 บุญเก่าที่เคยทำมาจะมาช่วยหนุนนำให้เกิดปัญญาที่จะช่วยให้เอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ได้

ช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ให้ระวังเรื่องของการงาน อย่าใช้อารมณ์ในการทำงาน อย่าหงุดหงิดไม่พอใจ เพราะมีโอกาสเปลี่ยนเจ้านาย เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน

เช็คดวง! ลัคนาราศีกันย์ ” เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/bidmXye2PkI

 

ลัคนาราศีตุลย์

ชาวลัคนาราศีตุลย์ มีโอกาสเจอปัญหาใหญ่โต ปัญหาจากเรื่องคู่ครอง บางคนหย่าร้าง บางคนที่มีคู่อยู่ดี ๆ ก็ทะเลาะแล้วเลิกรากันไปเลย อยู่เฉย ๆ ก็หมดรัก ส่วนบางคนที่โสดไร้วี่แววคู่ครองก็มีคู่ครองมาแบบงง ๆ ระวังแตกแยกกับหุ้นส่วน หรือทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ถูกไม่กินเส้นกันกับผู้หลักผู้ใหญ่ แต่เกณฑ์ดวงชะตาในปี 2562 ของชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นจะโชคดีในเรื่องเงิน มีโอกาสได้เงินมากมาย ได้เงินก้อนโต บางคนได้มีโครงการใหม่ที่ได้เงินเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะโครงการที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ การเรียน ศัตรูจะกลายเป็นมิตร แต่จะมาเสียเงินให้กับญาติในเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย มีเกณฑ์เปลี่ยนงานถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2562

ช่วงประมาณหลัง 22 กุมภาพันธ์ จนถึงสิ้นปี จะเกิดสิ่งดี ๆ สิ่งใหม่ ๆ  ไปถึงสิ้นปี เช่น แฟนใหม่จะเข้ามา หุ้นตัวใหม่จะเข้ามา โครงการใหม่ๆ จะเข้ามาในชีวิต

เช็คดวง! ลัคนาราศีตุลย์ ” เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/VSAwKGScMNM

 

ลัคนาราศีพิจิก   

ชาวลัคนาราศีพิจิก ช่วงเวลาที่ผ่านมาปี 2561 มีเรื่องหนักใจ มีเรื่องเหนื่อยใจมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา และในปี 2562 นี้ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีพิจิกให้ระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยไม่สบาย มีโอกาสเป็นหนี้ที่ไม่คาดคิด ต้นปี 2562 ให้ระวังอาจจะมีคนหาเรื่องหาราว แต่จะโชคดีที่มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีเงินเข้ามาตลอดเรื่อย ๆ  และควรแบ่งเงินที่ได้มาให้บริวาร ลูกหลาน ลูกน้องบ้าง และที่สำคัญมากที่สุดคือ ห้ามค้ำประกัน ห้ามรับประกันอะไรให้ใคร ห้ามรับฝากของจากใคร

ช่วงประมาณหลัง 22 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป ให้ระวังคนในครอบครัว ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้าน คุณพ่อคุณแม่ มีโอกาสเจ็บป่วย โชคดีคือได้รับมรดก ได้รับเงินประกัน ได้รับบำนาญ ความรักคนโสดก็จะมีความรักครั้งใหม่เข้ามา

เช็คดวง! ลัคนาราศีพิจิก ” เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/d7LAye5WQDU

ลัคนาราศีธนู  

ชาวลัคนาราศีธนู เกณฑ์ดวงชะตาในปี 2562 ปีนี้ค่อนข้างเหนื่อยค่อนข้างหนัก มีเรื่องหนักใจเรื่องลูกหลาน เรื่องความรัก ลงทุนเสี่ยงโชคอะไรก็ตามได้มากเสียมาก มีโอกาสเสียคนรักแบบไม่คาดฝัน และก็มีโอกาสมีรักแบบคาดไม่ถึง อาจจะได้พบเจอกับชาวต่างชาติ ตลอดทั้งปีนี้ดวงตก ให้ระวังสุขภาพอย่างมาก เรื่องคู่ครอง ชีวิตคู่ ให้กัดฟันสู้ อดทนไปจนถึงช่วงตุลาคม 2562

ช่วงประมาณหลังเดือนตุลาคม 2562 ไปแล้ว ดวงชะตาจะเริ่มฟื้น จะเริ่มดีขึ้น จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในทุกด้านจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ในปีถัดไป

เช็คดวง! ลัคนาราศีธนู ” เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/pwDreVZYxQ0

ลัคนาราศีมังกร  

ชาวลัคนาราศีมังกร เกณฑ์ดวงชะตาในปี 2562 นี้ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ภายในครัวเรือน บ้านเรือนของท่าน มีเกณฑ์โยกย้าย เกิดเรื่องเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน รถยนต์ การเรียนมีโอกาสได้ย้ายที่เรียน มีโอกาสซ้ำชั้น เปลี่ยนคณะ หรือมีโอกาสย้ายไปเรียนถึงต่างประเทศ ระวังเรื่องของคนในครอบครัว ตลอดทั้งปีจะเกิดความอึดอัด โดนจำกัดเสรีภาพ จะเกิดอารมณ์หงุดหงิดไม่พอใจ ให้ควบคุมอารมณ์ให้ดี อดทนอดกลั้นไว้ก่อน

ช่วงประมาณมีนาคม 2563 เป็นต้นไป ชีวิตจะเริ่มมั่นคง มีสิ่งดี ๆ เข้ามา ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

เช็คดวง! ลัคนาราศีมังกร ” เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/uINRZbEloM0

 

ลัคนาราศีกุมภ์

ชาวลัคนาราศีกุมภ์ เป็นคนใจดี ใจกว้าง มีน้ำใจ น่าคบหา เกณฑ์ดวงชะตาตลอดทั้งปี 2562 นี้ มีโอกาสได้เดินทางบ่อยขึ้น จะเปิดสติปัญญาที่ดี มีไอเดียใหม่ ๆ มีความคิดริเริ่มในการทำอะไรที่เจริญก้าวหน้ามากขึ้น ให้ลองสังเกตจะสามารถคาดการณ์ต่าง ๆ ได้ถูกต้องแม่นยำ สามารถเดาเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ก่อนใคร และจะเกิดการเปลี่ยนแปลงสังคมและคนรอบข้าง รอบตัว ตลอดทั้งปีจะได้โชคจากแดนไกล การงานและการเงินจะประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน

ช่วงประมาณหลังเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ให้หาอะไรใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต งานใหม่ ธุรกิจใหม่ มีโอกาสได้คู่ครอง ได้พบเจอมิตรสหายหน้าใหม่ มีโอกาสได้ลาภ

เช็คดวง! ลัคนาราศีกุมภ์ ” เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/ZoK2w2Af9oU

ลัคนาราศีมีน

ชาวลัคนาราศีมีน เกณฑ์ดวงชะตาในปี 2562 จะเกิดการเปลี่ยนกะทันหันไม่คาดคิด ไม่คาดฝันมาก่อน จะเกิดความยุ่งยากเสียหาย แต่จะดีขึ้นหลังจากเกิดความเสียหายไปแล้ว และจะต้องปฏิวัติเปลี่ยนวิธีการหาเงิน เปลี่ยนไอเดียการประกอบอาชีพ อาจจะมีทุกขลาภ ตั้งแต่ต้นปี 2562 ถึงตุลาคม 2562 จะได้ตำแหน่ง แต่จะเหนื่อยจนถอดใจ เพราะโดนกลั่นแกล้ง โดนลอบกัด ให้อดทนสู้จนผ่านไปให้ได้แล้วจะดีขึ้นอย่างมาก

ช่วงประมาณหลังเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ถึงสิ้นปี จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์เพราะอารมณ์ แล้วจะเกิดการเสียดายภายหลัง และมีโอกาสเปลี่ยนการเรียน เปลี่ยนคณะ เปลี่ยนสาขา เปลี่ยนงาน

เช็คดวง! ลัคนาราศีมีน ” เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.” โดย “โหรฟองสนาน”
https://youtu.be/IwJ2aBvcFxI

ดูดวงปี 2562 กันไปแล้ว ดวงดีกันไหมคะ ชาวไบร์ทออนไลน์ทุกคน อย่างไรก็ตาม การดูดวงถือเป็นเพียงการชี้แนะแนวทาง เพื่อการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังนะคะ ก็ถือเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ แล้วก็ตั้งรับอย่างมีสติ สำหรับคนที่ดวงไม่ค่อยดีในปีนี้ไม่ต้องกลัว หรือเก็บไปคิดมากจนเครียดนะคะ ชีวิตคนเราต้องมีดี ไม่ดี สลับกันไป แต่ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะโหรฟองสนาน เขาก็ฝากเคล็ดลับวิธีแก้ ง่าย ๆ มาให้ด้วย สำหรับคนที่ดวงไม่ดี มีเรื่องต้องทุกข์ใจ ให้รู้สึกใจชื้นขึ้นมาบ้าง เรื่องร้าย ๆ ก็จะกลายเป็นเรื่องดีอีกด้วย ยังไงต้องรอติดตามนะคะว่าเคล็ดลับที่เราจะนำมาบอกคือ


“น้ำมันมะพร้าว”ตัวช่วยสวยดูดีศีรษะจรดปลายเท้า

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า