แน่นอนค่ะว่าคติ ‘Less is More’ ยังคงใช้ได้เสมอกับทุกเทรนด์แฟชั่น จึงไม่แปลกนักหากสาวๆ หลายคนจะ Keep Look ชิลๆ สบายๆ มีเครื่องประดับในร่างกายแค่ไม่กี่ชิ้น แต่รู้ไหมคะว่าสำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง การฉีกกฎ ‘น้อย…แต่มาก’ ไม่ใช่เรื่องผิด เราสามารถแอด Accessories เครื่องประดับต่างๆ เข้าไปเพื่อเพิ่มความร้อนแรงใน Summer ได้เยอะมาก แถมเป็นเทรนด์ที่เจ๋งสุดยอดด้วย โดยเฉพาะ 10 เครื่องประดับรับซัมเมอร์ ที่เรานำมากระซิบบอกในวันนี้ รับรองว่าสวมติดตัวได้ตั้งแต่ชุดลำลองไปจนถึงงานที่เป็นทางการเลยล่ะ มาดูกันค่ะว่า #ของมันต้องมี นั้น…มีอะไรบ้าง

1. แว่นกันแดดทรงเล็ก

เป็นเทรนด์ที่กลับมาครั้งแล้วครั้งเล่าค่ะ และไอคอนแฟชั่นที่แข็งแกร่งก็ไม่ใช่ใคร Kendall Jenner นั่นเอง แว่นกันแดดทรงเล็กๆ จะทำให้คุณดูคลีนและมีสไตล์ สามารถเพิ่มความลึกลับให้กับคุณ และสร้างความสงสัยให้กับคนอื่น ๆ ว่าคุณเธอไปหาแว่นทรงเก๋ๆ นี้มาจากที่ไหนกันน

2. แว่นกันแดดขนาดใหญ่

มีแว่นกันแดดทรงเล็กไว้คีพลุคเก๋ๆ แล้ว ต้องไม่พลาดแว่นกันแดดทรงโตอีกสักอัน ไม่ใช่แค่ป้องกันสงแดดได้เท่านั้น แต่ปิดกั้นสายตาคุณจากการต้องสบตากับคนที่ไม่ถูกชะตาได้ด้วย (แบบนี้ก็ได้เหรอ? ล้อเล่นค่ะๆ) แว่นกันแดดขนาดใหญ่นั้นเข้าได้กับใบหน้าเกือบทุกทรงค่ะ และช่วยเพิ่มความน่าดึงดูด น่าทึ่ง และทำให้คุณดูเร้าใจมากขึ้นด้วยนะ มีสไตล์สุดๆ เลยล่ะ

3. ผ้าพันคอ

ไม่ได้หมายถึงผ้าพันคอไหมพรมหนานุ่มที่เพิ่มความอบอุ่นในหน้าหนาวหรอกนะคะ แต่เราหมายถึงผ้าพันคอผ้าไหม หรือผ้าผสมพอลิเมอร์ทั่วไปที่มาในรูปทรง สี และลวดลายหลากหลายมากเกินกว่าที่คุณจะนึกออกเลย แถมสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายแบบสุดๆ ทั้งสวมรอบคอ ผูกหางม้า หรือคาดรอบผมเพื่อปกป้องผมคุณจากแสงแดด อ้อ… จะเอาไปผูกติดกับกระเป๋า หรือแม้กระทั่งผูกรอบข้อมือก็เก๋เหมาะกับซัมเมอร์ไปอีก เห็นไหมคะว่าไอเท็มนี้สุดยอดจะอเนกประสงค์จริงๆ

4. ยางรัดผมโดนัท (Scrunchie)

นี่เป็นไอเท็มยอดฮิตจากยุค 80s เลยนะคะ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นเก่าที่กลับมาอย่างมีสไตล์ทุกครั้งในช่วงซัมเมอร์ (ร้อนนักใช่มั้ย…ฉันรวบผมก็ได้!) และแนะนำว่าคราวนี้คุณควรลองแมทช์ Scrunchie ให้เข้ากับสีชุดดู รับรองเกิดจ้า

5. แหวนทรงบาง

การแอดเลเยอร์เครื่องประดับเข้าไปให้หลากหลายชิ้นจะช่วยสร้างลุคที่ดูทันสมัยให้กับซัมเมอร์ของคุณค่ะ โดยเฉพาะแหวนทรงบางๆ ผอมๆ จะขับให้มือของคุณดู ‘แพง’ สะอาดและน่ามองมากขึ้นอีก 10 เลเวลเลยเชียว ซึ่งถภ้าจะให้เก๋สุดๆ ลองเลือกสวมแหวนบางๆ หลายๆ วง หรือสร้างความโดดเด่นมากขึ้นด้วยการเพิ่มแหวนชิ้นใหญ่ลงไปสักชิ้นก็ได้ค่ะ

6. ต่างหูห่วง

ยังคงฮิตมาถึงซัมเมอร์นี้แน่นอนสำหรับต่างหูทรงห่วง จะห่วงเล็กหรือใหญ่ก็คอนเฟิร์มได้เลยว่าใส่ลงไปแล้วดูดีทุกคน! เพราะเครื่องประดับชิ้นนี้จะส่งให้เดรสโค้ดซัมเมอร์ที่น่าเบื่อเร้าอารมณ์และเฟรชมากขึ้น ลองดูค่ะ รับรองว่าคุณจะได้ลุคที่ดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์เก๋ไก๋สุดๆ

7. เข็มขัด

นอกจากจะมีประโยชน์ในการเก็บความเรียบร้อยของกางเกงทำงานให้อยู่ในลุคที่สุภาพดูดีแล้ว เข็มขัดยังเป็น statement accessory ที่ช่วยให้คุณคอมพลีตทุกลุคได้อย่างดีเลยนะ

8. กำไลหรือสร้อยข้อเท้า

เป็นเครื่องประดับที่ดูเล็กๆ เรียบง่าย แต่ช่วยสร้างความต่างที่ยิ่งใหญ่ให้ทุกลุคฤดูร้อนเลยละค่ะ เพราะกำไลและสร้อยข้อเท้าจะนำทุกความสนใจมาสู่เท้าหรือรองเท้าของคุณ ทำให้ส่วนที่ถูกมองข้ามไปนี้โดดเด่นและเฉิดฉายในแสงแดดจ้าของซัมเมอร์มากกว่าที่เคย

9. โช้คเกอร์ (Chokers)

เครื่องประดับชิ้นนี้จะช่วยเพิ่มสไตล์ที่นุ่มนวลให้กับฤดูร้อนของคุณค่ะ ลองสวมโช้คเกอร์สักหนึ่งหรือสองชิ้นกับชุดสบาย ๆ ในช่วงซัมเมอร์ดูสิคะ คุณจะประหลาดใจกับลุคที่ได้เลยล่ะ

10. สร้อยคอ (Layered Necklaces)

การสวมสร้อยคอสักเส้นจะช่วยให้การแต่งกายของคุณน่ามองค่ะ แต่รู้ไหมว่าการแอดสร้อยคอเล็กๆ เพิ่มเข้าไปพร้อมกันหลายๆ เส้นจะช่วยให้ซัมเมอร์ของคุณดูมีเรื่องน่าตื่นเต้น น่าดึงดูด และดูมีเสน่ห์มากขึ้น แล้วทำไมไม่ลองดูล่ะคะ หรือจะประบเป็นสร้อยเส้นเดียวที่มีความสั้นยาวหลายเลเยอร์ก็ได้ เก๋และดูดีไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ

อย่าลืมนะคะ ซัมเมอร์นี้ลองเพิ่มจำนวนชิ้นของเครื่องประดับเข้าไปจากปกติดูสักนิด รับรองว่า outfit ของคุณจะสนุกและน่าตื่นเต้นมากกว่าที่เคยเป็นมา ไม่แน่นะ…คุณอาจค้นพบสไตล์ที่เป็นตัวเองในซัมเมอร์นี้ก็ได้

 

ที่มา: www.society19.com

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า