ส่องรุกกี้งานดี “ไอดอลน้องใหม่ไฟแรง 2019” #สายเกาอย่าพลาด

กลายเป็นว่าปี 2019 เป็นปีที่น่าจับตามองสำหรับสายเกาหลีอย่างมาก เพราะเหล่าบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป ต่อแถวเรียงคิวเดบิวต์กันรัว ๆ แบบเดือนเว้นเดือนเลยค่ะ จะเรียกว่าเป็นปีทองของคลื่นลูกใหม่ก็ได้ เพราะแต่ละค่ายจัดหนักจัดเต็ม! การันตรีจากการจับตามองของอุสาหกรรมเพลงเกาหลีและแฟนเพลง KPOP ทั่วโลก ที่คาดหวังว่าคลื่นลูกที่ 4 นี้จะต่อยอดความสำเร็จที่ศิลปินรุ่นพี่สร้างไว้ได้หรือไม่ ปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสเพลงแดนกิมจิกลายเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ และเป็นความแข็งแกร่งอย่างหนึ่งของวงการ KPOP

วันนี้ ไบรท์ออนไลน์ เลยไม่พลาดที่จะนำข้อมูลของกลุ่มไอดอลหน้าใหม่มาฝากแฟนคลับสายเกาหลีให้ได้จับจองเลือกเมน (คนที่ตัวเองชอบ) อย่ามัวชักช้า ไปดูกันดีกว่า “ไอดอลน้องใหม่ไฟแรง 2019” จะมีวงไหนบ้าง

 

ONEUS

มาเริ่มที่วงรุกกี้ (วงหน้าใหม่) มาแรงวงแรกกันเลย กับวง ONEUS (วอนอัส) 6 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย RBW Entertainment วงน้องชาย Mamamoo เรียกได้ว่าเป็นวงที่มาจากโปรดิวเซอร์มือทองเลยก็ยังได้ เพราะเป็นค่ายที่ปั้นวงสายร้องเสียงเทพ สำหรับรุกกี้น้องใหม่วงนี้เชื่อว่าน่าจะเป็นที่จับตามองพอสมควร เพราะว่าเมมเบอร์ส่วนหนึ่งเคยเข้าร่วมรายการชื่อดังอย่าง Produce 101 และ MIXNINE มาก่อน ตามกันต่อไปค่ะ เพราะหล่อเหลือเกิน

Twitter : @official_ONEUS

Instagram : @official_ONEUS

Facebook : officialONEUS

YouTube : ONEUS

 

 

 

VERIVERY

ต่อที่บอยแบนด์รุกกี้จากค่าย Jellyfish Entertainment หลังจากที่ค่ายไม่ได้เดบิวต์บอยแบนด์มานานถึง 7 ปี ในปี 2019 นี้รุ่นพี่อย่างวง Vixx ก็มีรุ่นน้องในค่ายกับเขาสักที กับวงที่มีชื่อว่า VERIVERY (เวรี่เวรี่) 7 หนุ่มน้อยที่มาพร้อมกับลุคสดใส เขย่าหัวใจให้เหล่าพี่สาวอย่างเราต้องสั่นคลอน ใครเป็นแฟนคลับสายเอ็นดูลูกน้อย สายน้อง อย่าลืมไปจับจองเมนกันนะคะ

Twitter : @the_verivery / @by_verivery

Instagram : @the_verivery

Facebook : theverivery

YouTube : VERIVERY

 

 

 

WayV

สำหรับวงนี้จากค่าย SM Entertainment ก่อนจะไปติ่งต้องบอกก่อนว่าอาจจะต้องเรียนภาษาจีนเพิ่ม! เพราะ 7 หนุ่มจาก WayV (เวย์วี) นั้น เป็นบอยแบรนด์ที่เดบิวต์ในประเทศจีนนั่นเองค่า หลายคนอาจจะงงว่าแล้วเอามารวมกับเกาหลีทำไมใช่ไหมคะ? ถ้าใครได้เห็นหน้าตาเมมเบอร์แล้วจะร้องอ๋อแน่นอน เพราะสมาชิกส่วนใหญ่เดบิวต์มาแล้วในนามของ NCT รวมถึงเป็น SM Rookies ของค่ายด้วย จึงถือว่า 7 หนุ่ม WayV เป็นเหมือนยูนิตจีนของ NCT นั่นเองค่ะ!

Twitter : @WayV_official

Instagram : @wayvofficial

Facebook : @WayV.official

YouTube : wayv

 

 

Cherry Bullet

ถึงคราวของเกิร์ลกรุ๊ปบ้างค่ะ กับสาว ๆ ทั้ง 10 คน ที่เป็นรุ่นน้องของสาว AOA จากค่าย FNC Entertainment นั่นเองค่า ได้ฤกษ์เดบิวต์ไปแล้วหลังจากที่ค่ายสปอยล์ให้แฟนคลับตั้งตาคอยมานาน ด้วยคอนเซปต์เก๋ ๆ อย่าง วง Cherry Bullet (เชอร์รี่ บัลเลต) นั่นเองค่ะ หลังจากที่คอนเฟิร์มว่าจะมีเมมเบอร์คนไหนบ้าง ก็ได้ปล่อยเพลง Q&A ที่สดใสออกมา กับเนื้อหาเพลงที่เกี่ยวกับความอยากรู้ การตั้งคำถามต่อมาเรื่อย ๆ หลังจากได้รู้จักกันครั้งแรก ใครชอบสายหวานแบบนี้อย่าลืมไปตามกันนคะ

Twitter : @ Cherry Bullet

Instagram : @ Cherry Bullet

Facebook : CherryBulletOfficial

 

 

 

ITZY

ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment ก็มีวงที่น่าจับตามองเช่นกัน โดยถือเป็นวงน้องสาวของ TWICE อย่าง ITZY (อิทจี) ที่เพิ่งเปิดตัวสมาชิกออกมาหมาด ๆ เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ทาง Prologue Film แนะนำตัวของสาว ๆ ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน นำทีมโดย ชินรยูจิน อันดับ 1 ฝ่ายหญิงจาก MIXNINE, ลีแชรยอง หนึ่งใน SIXTEEN, ฮวางเยจี อาวุธลับของค่าย, LIA และยูนา วงสายเกิร์ลครัชครบเครื่องที่รวมเด็กฝึกหัดตัวท็อปไว้ด้วยกัน อย่าลืมติดตามรายละเอียดการเดบิวต์ในเร็ว ๆ นี้กันค่ะ

Twitter: @ITZYofficial

Facebook: OfficialITZ

YouTube: ITZY

 

 

 

TXT

บอยแบนด์วงใหม่ที่น่าจับตามองเพราะได้ชื่อว่าเป็นวงน้องของ BTS จากค่าย BigHit Entertainment ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในชื่อ TXT ที่มาจากคำว่า TOMORROW X TOGETHER (ทูมอโร่บายทูเก็ตเตอร์ – Tomorrow By Together) เป็นวงที่มาในคอนเซปต์ ถึงแตกต่างแต่เราจะเป็นหนึ่งเดียว!

โดยวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ค่ายได้ปล่อยรูปและคลิปแนะนำตัว ‘Introduction Film – What do you do?’ รวมสมาชิกทั้ง 5 คนของ ‘TXT’ มาเป็นที่เรียบร้อย ส่วนแผนการเดบิวต์จะมีเมื่อไรนั้น อย่าลืมติดตามเรื่อย ๆ นะคะ มั่นใจว่าต้องออกมาดีไม่แพ้วงพี่ชายแน่นอน TT

Instagram : @txt_bighit

Facebook : txt.highit

YouTube : txt_bighit

https://www.youtube.com/watch?v=P-rl_on4Lis

 

 

 

TREASURE

ปิดท้ายด้วยวงหน้าใหม่จากอีกหนึ่งค่ายใหญ่กับวง TREASURE (เทรซเชอ) ที่ได้มาจากรายการเซอร์ไววัลของเด็กฝึกหัดในค่าย YG Entertainment หลังจากที่ลุ้นกันมาตลอดว่าใครจะได้เดบิวต์ วันนี้เราก็ได้รู้แล้วนะคะว่าสมาชิกเป็นใครบ้าง ซึ่งการเดบิวต์หนนี้เป็นการทำวงหลังจากที่ได้ส่งวงรุ่นพี่อย่าง BLACKPINK โด่งดังไปไกลแล้ว ส่วนกำหนดการเดบิวต์นั้นยังไม่แน่นอนแต่คาดว่าภายในปี 2019 นี้ชัวร์จ้า ระหว่างนี้ใครอยากเจอหน้าหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คน ก็ไปตามดูใน V live รอก่อนนะคะ อดใจอีกนิดเดียวได้เจอแล้วว

Twitter: @YG_TreasureBox

V live : YG TREASURE BOX

 

ฮอตจริง ๆ สำหรับไอดอลน้องใหม่แต่ละวง ขอบอกเลยว่านอกจากจะงานดีแล้ว ถ้าติดตามจะยิ่งค้นพบความสามารถของพวกเขามากขึ้นจากการทำกิจกรรมในอนาคต ทำไมรู้สึกเห็นแววล้มละลายมาแต่ไกลกันละเนี่ย ใครที่อยากติดตามพวกเขาอย่าลืมเตรียมเก็บเงินนะคะ #ติ่งได้แต่อย่าเบียดเบียนการเรียนและเดือดร้อนคนอื่นนะคะ แบบนั้นมันไม่ดีรู้เปล่า

 


 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ

มกรานี้ผู้งานดีอีกแล้ว “5 ซีรีส์ใหม่รับต้นปี 2019”

4 หนุ่มป็อป-เปร่า ‘Popera Poet’ บุกไบรท์ ก่อนคอนเสิร์ตครั้งแรก!

“เด็กไทยไม่แพ้ชาติใด” มารู้จักไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า