6 อันดับ แอปพลิชันแต่งรูป ให้กลายเป็นสาวเกาหลี

เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีไปไกลมากค่ะ ไม่ต้องบินไปไกลถึงโซลถึงเกาหลี ก็สามารถแปลงร่างเป็น “Korea Girl” ได้เหมือนกัน เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวเท่านั้น กับการปรับนิดแต่งหน่อยใส่ฟิลเตอร์เพิ่มเข้าไปก็ได้รูปสวย ๆ ไว้ลงโซเชียลมีเดียเรียกยอดไลค์กันเลยทีเดียว

 

วันนี้ ไบร์ทออนไลน์ ได้รวบรวม 6 แอปพลิเคชันสำหรับการแต่งรูปมาให้แล้วค่ะ คนไหนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป การเซลฟี่หวาน ๆ ต้องไม่พลาด ไปดูกันดีกว่าว่ามีอันไหนบ้าง

 

1.PinkCam – Kawaii self camera

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสำหรับสายน่ารัก ที่ชอบลุคหวาน ๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ วิธีใช้ไม่อยากเลย เพียงแค่เลือกฟิลเตอร์ที่ต้องการ แล้วก็ปรับแต่งตามที่ชอบเพื่อให้เข้ากับรูปเรามากที่สุด

#ทริคไม่ลับbyไบรท์ : ถ้าใครถ่ายรูปออกมาแล้วมืดไปไม่ตรงสไตล์สาวโคเรีย ลองเพิ่มแสงที่ Brightness และลด Saturation / Contrast นิดหน่อย เพื่อเพิ่มความละมุน แค่นี้ก็ได้รูปเก๋ ๆ แล้วค่ะ!

 

ส่วนใครที่ใช้สมาร์ทโฟนตระกูล Android และไม่สามารถใช้ Pinkcam ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เราสามารถใช้อีกแอปพลิเคชันหนึ่งที่ชื่อว่า KawaiiCam แทนได้ มีฟิลเตอร์และลูกเล่นคล้ายกันเลยจ้า

 

 

 

2.Tinkys

ใครที่เบื่อรูปแบบธรรมด๊า.. ธรรมดาไม่มีสีสัน เชิญทางนี้เลยค่า เพราะเจ้าแอปพลิเคชันตัวนี้จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับรูปของเรานั่นเอง!! ไม่ว่าจะสติกเกอร์ คำน่ารัก ๆ ฟิลเตอร์ พื้นหลัง รวมอยู่ในแอปนี้แอปเดียว รับรองว่าใช้แล้วจะต้องสะดุดตาชาวเน็ตแน่นอนน

#ทริคไม่ลับbyไบรท์ : ลองเพิ่มสีสันให้รูปด้วยการใส่กรอบรูปสีเจ็บ ๆ เพื่อให้รูปเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ อาจจะเพิ่มสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ เข้าไปเพื่อเพิ่มความแบ๊วให้สมกับความเป็นสายเกาก็ได้น้า

 

 

 

3.Snow

แอปพลิเคชันที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เพราะรวมความงามอย่างครบเครื่องในแอปเดียว ใครไม่ได้แต่งหน้าทาปาก แอปนี้สามารถทำให้เราสวยได้อย่างกับแต่งหน้ามือโปร แถมยังเลือกได้อีกว่าอยากได้ลิปสีอะไร บล็อกตาสีไหน และไม่ต้องห่วงว่าเหนียงจะออก เพราะแอปนี้เก็บมิดชิดทุกสัดส่วน สวยอย่างไอดอลเกาหลีต้องแอปนี้เลยจ้า

#ทริคไม่ลับbyไบรท์ : นอกจากฟิลเตอร์หลากหลายแล้ว ยังมีสติ๊กเกอร์เสริมทั้งลุคแบ๊ว ลุคเซ็กซี่ หรือจะไปทางตลกก็มีนะคะ จะเซลฟี่หรือจะอัดเป็นวิดีโอก็ได้ทั้งนั้นเลยจ้า

 

 

 

4.Sparkle Effects Glitter Effect

อยากให้ภาพดูหรูหรา สไตล์คุณหนู ต้องแอปนี้เลยค่ะ เพราะเจ้าแอปตัวนี้จะมีฟิลเตอร์วิ้ง ๆ ให้เลือกอีกหลายตัวเลย ไม่ว่าจะแบบวิ้งวับมีสี หรือฟุ้งจนเบลอแค่ไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า ที่น่ารักที่สุดก็คือสามารถใช้ได้ทั้งกับรูปและวิดีโอ ต้องมีแสบตากันไปข้างนึงแหละ!

#ทริคไม่ลับbyไบรท์ : ถ้าเราถ่ายรูปในสถานที่ที่มีแสงไฟเยอะ ๆ อย่างช่วงเทศกาลที่มีการประดับไฟในสถานที่ต่าง ๆ แล้วเอามาแต่งด้วยแอปนี้ พูดเลยว่าจะต้องมุ้งมิ้งแน่นอนน

 

 

 

5.Ulike – Define your selfie in trendy style

ใครที่ชอบเซลฟี่และปรับแต่งฟิลเตอร์ไปในตัวด้วยเลย ขอแนะนำแอปเซลฟี่ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเราสามารถเลือกได้เลยว่าอยากใช้ตัวไหน ที่พิเศษไปกว่านั้นภายในแอปจะมีโหมดที่จัดท่าทางสำหรับเซลฟี่โดยเฉพาะไว้อีกด้วย

#ทริคไม่ลับbyไบรท์ : ใครที่คิดท่าถ่ายรูปไม่ออกแค่เลือกแบบที่อยากได้และจัดท่าตามนั้นก็จะได้รูปสวย ๆ พร้อมไปลง IG แล้วค่ะ

 

เป็นยังไงบ้างคะ เชื่อว่าหลังจากที่สาว ๆ อ่านเสร็จแล้ว คงรีบคว้าสมาร์ทโฟนมาโหลดแอปเพื่อแต่งตามกันแน่นอน ถึงแม้เราจะมีตัวช่วยที่ดีอย่างแอปต่าง ๆ แต่ก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ เพราะความสวยถ้ามาจากภายในเป็นสิ่งสำคัญที่สุดค่า


เรื่องอื่นที่น่าสนใจ

สวยรับตรุษจีน! รวมคอลเลคชันเครื่องสำอางฉลองเทศกาลรับทรัพย์

แอปพลิเคชันแปลงหน้าตรงให้กลายเป็นภาพติดบัตร

ส่องรุกกี้งานดี “ไอดอลน้องใหม่ไฟแรง 2019” #สายเกาอย่าพลาด

5 สาเหตุที่ผู้หญิงอย่างเราติด ‘ช็อกโกแลตตัวร้าย’ มากกว่าผู้ชาย

6 สัญญาณคนอัจฉริยะ ย้ำ!ไม่ได้บ้าแค่อัจฉริยะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นักร้องสุดแซ่บ “ซูจิน” คอนเฟิร์มคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้!

นักร้อง “ซูจิน” คอนเฟิร์มกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ หลังหายไปนาน 6 เดือน ทำเอาแฟนคลับต่างคาดหวังคัมแบ็คสุดแซ่บครั้งนี้สุดๆ

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า