หากเอ่ยชื่อวง 2NE1 ซึ่งอยู่ภายใต้ค่าย YG Entertainment บรรดาแฟนคลับคงคุ้นหูกันดี พวกเธอคือกลุ่มศิลปินหญิงล้วนที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะร้อง แรป และเต้น พวกเธอสามารถทำได้แบบไม่มีที่ติ จนหลาย ๆ คนยกให้พวกเธอเป็นเหมือนวง BIGBANG เวอร์ชันผู้หญิง

ตอนนี้ 1 จาก 4 สาวได้ประกาศคัมแบ็คอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นั่นก็คือสาว Park Bom หรือที่เหล่าบรรดาแฟนคลับเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “โบมี” โดยจากรายงานข่าวบอกเอาไว้ว่าเธอกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมซิงเกิลใหม่ ซึ่งคาดว่าจะปล่อยออกมาในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ นี่จะเป็นการเปิดตัวเพลงเดี่ยวในรอบ 8 ปีของเธอ หลังจากที่เธอเคยออกเพลงเดี่ยวที่ชื่อว่า “Don’t Cry” ครั้งแรกในปี พ.ศ.2554

การทำเพลงเดี่ยวครั้งนี้ของ Park Bom ทางค่าย Brave Brother จะเป็นผู้ดูแลการผลิตทั้งหมด ซึ่งทางค่ายได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า การทำเพลงครั้งนี้ให้กับสาว Park Bom เป็นเพลงเดี่ยวที่ดีที่สุดที่ทางค่ายเคยทำมาก็ว่าได้ โดยทาง Brave Brother หวังจะปั้น Park Bom ให้กลายเป็นศิลปินอันดับ 1 ให้ได้

นอกจากการกลับมาของสาว Park Bom ในครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับแล้ว ยังมีข่าวที่ทำให้แฟน ๆ เซอร์ไพรส์อีกเรื่อง นั่นก็คือทาง Sandara ได้ตอบรับว่าจะมาร้องฟีเจอร์ริ่งให้เพลงใหม่ของเธออีกด้วย

View this post on Instagram

#Throwback ♥ . #2NE1 #Kpop #YG #Korea

A post shared by 2NE1 (투애니원) (@2ne1official) on

View this post on Instagram

What's your favorite #2NE1 song?

A post shared by 2NE1 (투애니원) (@2ne1official) on

2NE1 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ.2552 โดยสมาชิกประกอบด้วย CL, Park Bom, Sandara และ Minzy ซิงเกิ้ลเปิดตัวของพวกเธอมีชื่อว่า Fire ซึ่ง MV เพลงนี้ถูกปล่อยออกมา 2 เวอร์ชันด้วยกัน ได้แก่ Space กับ Street ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก และมีจำนวนผู้ชมกว่าล้านภายในวันเดียว หลังจากนั้นพวกเธอก็มีผลงานออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และทุกผลงานก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

View this post on Instagram

2018

A post shared by 2NE1 (투애니원) (@2ne1official) on

แต่แล้วในวันที่ 5 เมษายน พ.ศ.2559 Minzy ก็ออกมาประกาศแยกตัวออกจากวง ในขณะที่อีก 3 สาวที่เหลืออยู่ก็ออกจากวงในวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 มีเพียง CL และ Sandara เท่านั้นที่เซ็นสัญญาต่อกับค่าย YG Entertainment ส่วนทาง Park Bom นั้นไม่ได้เซ็นสัญญาต่อแต่อย่าใด ซิงเกิลสุดท้ายของสาว ๆ 2NE1 ก็คือ “Goodbye” ซึ่งถูกปล่อยออกมาในวันที่ 21 มกราคม พ.ศ.2560

เอาเป็นว่าเหล่าแฟนคลับ Park Bom และ 2NE1 เตรียมรอฟังเพลงเดี่ยวของเธอกันได้เร็ว ๆ นี้ ซึ่งถ้าเพลงถูกปล่อยออกมา ไบรท์ออนไลน์ สัญญาว่าจะรีบมาอัตเดตให้ทุกคนได้รู้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop 

ขอบคุณรูปภาพจาก : bravebrosyh, newharoobompark และ 2ne1official 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า