บอกให้เธอลืมเขาแล้วเราจะได้มารัก ยังมีฉันที่ไม่เคยจากไปไหน… ประโยคเด็ดอันใหม่จากผลงานเพลงของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นภาคต่อของเพลงที่ปรึกษา!

 

 

 

หลังจากส่งผลงานเพลง ฆ่าฉันดีกว่า ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว มียอดผู้ชมเอ็มวีสูงถึง 1.3 ล้านครั้ง หนุ่มกอล์ฟก็ไม่รอช้าปล่อยเพลงออกมาอีกหลายเวอร์ชัน ไม่ว่าจะเป็น Acoustic หรือ Dance Practice ต่างก็มีแฟนเพลงให้การตอบรับอย่างดี

 

 

 

คราวนี้หนุ่มกอล์ฟเลยขอฝากอีกหนึ่งผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “เลิกได้ก็เลิกเถอะ” อีกรอบ ต้อนรับวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว ใครที่อยู่ในสถานะ Friend Zone ต้องรีบฟังให้ไวเลยค่ะ เพราะเจ้าตัวบอกเสมอว่าเพลงนี้เป็นเหมือนภาคต่อของเพลง “ที่ปรึกษา” ที่เคยร้องไว้สมัยเป็นดูโอ้ “กอล์ฟ-ไมค์” เนื้อหาเพลงจากที่เคยยอมอยู่ในฐานะที่ปรึกษา คราวนี้ไม่ยอมแล้วนะ ไปเลิกกับเขาซะเราจะได้มารักกัน!

 

View this post on Instagram

“เป็นแค่ที่ปรึกษา….ไม่ยอม” ร้องเนื้อนี้บ่อยจนได้ออกมาเป็นเพลงใหม่จนได้ #เลิกได้ก็เลิกเถอะ อ่ะเอาฮุคไปฟังซักครึ่งนึง Hook **บอกให้เธอลืมเขา แล้วเราจะได้มารัก ยังมีฉันที่ไม่เคยจากไปไหน ก็รู้ดีเธอทำไม่ได้ หลุดปากออกไปไอ้ฉันขอโทษด้วยแล้วกัน………เลิกได้ก็เลิกเถอะ กดไลค์ แชร์กันเยอะ พรุ่งนี้จะลงMVให้เร็วขึ้นนะแจ๊ะ555

A post shared by Golf Pichaya Official (@golfpichaya) on

 

ในด้านมิวสิควิดีโอถึงแม้จะไม่ได้แสดงให้เห็นถึงท่าเต้นในสไตล์ตัวเองเท่าไร แต่ดูกี่ทีก็ยังคงความเป็นพิชญะได้ดี การลำดับภาพ มุมกล้องต่าง ๆ ออกมาดีมากจนลืมไปเลยว่าทำเองตัดเอง ใครที่ยังไม่ได้ดูต้องรีบเข้า YouTube แล้วเปิดให้ไวเลยค่ะ

 

 

อย่าลืมไปลองฟังเพลง “เลิกได้ก็เลิกเถอะ” ของหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ เนื้อหาเพลงจะเพราะโดนใจชาว Friend Zone มากน้อยแค่ไหน ไบร์ทออนไลน์ขอแนะนำว่า หลังจากฟังเพลงนี้แล้วคิดให้ดีก่อนจะตัดสินใจก้าวข้ามเส้นความสัมพันธ์หรือจะยังอยู่ตรงนี้แบบเดิม

 

 

ติดตามผลงานอื่นได้ทาง YouTube : Golf Pichaya อย่าลืมไปกดติดตามและตั้งแจ้งเตือนเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของหนุ่มกอล์ฟกันนะคะ

 


 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ

หายไป 4 ปี กลับมาพร้อมเพลงใหม่ ฆ่าฉันดีกว่า จาก กอล์ฟ พิชญะ

มิ้นท์ Tiny-G เปิดตัวค่ายเพลงในไทย พร้อมเปิดตัววันที่ 24 ก.พ. นี้!

9×9 ส่ง “Night Light” พร้อมทวงบัลลังก์บอยกรุ๊ปกลับไทย

“เด็กไทยไม่แพ้ชาติใด” มารู้จักไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า