กำลังเป็นข่าวฮอตในโลกโซเชียลสุด ๆ เมื่ออยู่ ๆ หนุ่มหุ่นหมีอย่าง ป๊อบ ปองกูล ก็มีวิวาห์สายฟ้าแล่บเกิดขึ้นกับสายนอกวงการ แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ออกมาโพสต์ถึงแฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 10 ปี ว่าเป็นการคบซ้อน ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ออกมามากมาย จน #ป๊อปปองกูล ถึงกับติดเทรนด์ฮิตบนทวิตเตอร์แบบข้ามวันข้ามคืน

แต่เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรคงต้องรอหนุ่มป๊อบออกมาแถลงข่าวกันนะจ๊ะ แต่ทาง ไบรท์ออนไลน์ ของเอาเพลงฮิตของหนุ่มหุ่นหมีมาฝากกันดีกว่า ว่าแต่จะมีอะไรบ้างต้องไปติดตามกัน

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ

ความจริงแล้วเพลงนี้ต้นฉบับจริง ๆ เป็นของวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า วงดนตรีอินดี้ที่มี่ชื่อเสียงโด่งดัง แต่กลายมาเป็นฮิตเปรี้ยงปร้างก็เพราะถูกนำไปประกอบภาพยนตร์เรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก” โดยได้ป๊อบ ปองกูลมาร้องร่วมกับดา เอ็นโดรฟิน จนหลาย ๆ คนคิดว่าเพลงนี้เป็นของหนุ่มป็อปกับสาวดาไปเลยก็ว่าได้

ระหว่างที่รอเขา

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนถึงตอนนี้กระแสของเพลงนี้ก็ยังไม่ตกนะจ๊ะ แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงในอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของป๊อบ ปองกูลอีกด้วย เรื่องราวของเพลงนั้นพูดถึงการชอบใครสักคนที่มีเจ้าของแล้ว คนที่เราเป็นห่วงอยากดูแลแต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากห่วงอยู่ห่าง ๆ บอกเลยว่าเพลงนี้ยิ่งได้ ธีร์ ไชยเดช มาร้องด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ฟังเพลงอินไปกับเพลงและเนื้อหาของเพลงมาก ๆ

คนที่ไม่เข้าตา

เพลงนี้ถือเป็นเพลงแรก ๆ ที่ทำให้รู้จักกับป๊อบ ปองกูล ในฐานะนักร้องจากวง Calories Blah Blah เลยก็ว่าได้ เป็นเพลงช้าสื่ออารมณ์เหงาของคนที่ต้องอยู่คนเดียว ในระหว่างที่คนรอบ ๆ ข้างนั้นกลับมีคู่กันหมดได้อย่างชัดเจน ท่อนที่ทำให้ทุกคนจำเพลงนี้ได้ติดหูก็คือ “จะมีใครใครรักคนหน้าตาอย่างฉัน ที่มันธรรมดาไม่เข้าตาเหมือนใครใคร จะมีใครใครไหมที่จะมองแต่หัวใจ จะมีไหมใครเข้าใจรักกัน”

แพ้คำว่ารัก

อีกหนึ่งเพลงของวง Calories Blah Blah ที่ฝากเอาไว้ให้ทุกคนได้ฟัง นอกจากเนื้อหาจะน่าสงสารแล้ว ตอนที่ MV เพลงนี้ปลาอยออกมาบอกเลยว่ายิ่งทำให้ฟังแล้วนี้แล้วเข้าถึงอารมณ์ของพระเอก MV เข้าไปใหญ่ ก็แหม…ผู้ชายหน้าตาไม่ดี แต่กลับมาสาวสวยมาบอกรัก มาทำดีสารพัดให้รู้สึกดี เป็นใครก็ต้องพูดคำว่า “รัก” ออกมาทั้งนั้นแหละจริงไหม? แต่ตอนสุดท้ายของ MV หักมุมสุด ๆ ตรงที่ผู้หญิงไม่ได้รักผู้ชายเลย เธอเพียงแค่ต้องการทำให้ผู้ชายพูดคำว่ารักเพื่อเอาเงินรางวัลเท่านั้นเอง

ปล่อย

เพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกระหว่างป๊อบ ปองกูล กับบอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนสามารถร้องเพลงนี้ตามได้ในเวลาอันไม่นาน ด้วยเนื้อหาที่โดนใจของใครหลาย ๆ ที่ต้องฝืนตัดใจ แล้วสลัดตัวเองออกมาจากความเจ็บปวด ทั้ง ๆ ที่รู้สึกผูกพันมากเหลือเดิน แล้วพอยิ่งได้ดู MV เพลงนี้ ร้องได้คำเดียวว่า “โอ๊ย” จริง ๆ นะ

คนที่ถูกลืม

เพลงช้าอีกหนึ่งเพลงจากวง Calories Blah Blah ที่พูดถึงเรื่องราวของคนที่เคยรักกัน แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนสถานะจากคนรักไปเป็นเพื่อน แถมคนที่เคยรักยังมาทำเฉยเมยใส่อีกเวลาเจอกัน ยิ่งทำให้รู้สึกเจ็บปวด เสียใจ และคิดมากเสียเหลือเกิน คนที่กำลังตกอยู่ในสถานะแบบนี้ แล้วมาฟังเพลงนี้มี “อิน” ตามเพลงอย่างแน่นอน

ผิดที่ไว้ใจ

เพลงนี้ต้นฉบับเป็นของวง Silly Fools ซึ่งร้องเอาไว้ในฉบับดนตรีร็อกตามสไตล์ของวง แต่ทางวง Calories Blah Blah ได้หยิบเพลงนี้มาทำดนตรีใหม่ในสไตล์ป๊อปใส ๆ แล้วเมื่อได้น้ำเสียงอันทรงพลังของหนุ่มป๊อบ ปองกูล มาร้องคัฟเวอร์ถ่ายทอดเนื้องเพลงในสไตล์ของเขาเองด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เพลงนี้น่าฟังไปอีกแบบ

ฤดูอกหัก

ใครกำลังอกหักถ้าฟังเพลงนี้มีร้องไห้แน่ ๆ เพราะเพลงฤดูอกหักนั้นแม้ดนตรีจะใส ๆ ชิลล์ๆ แต่เนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงความรักที่เลวร้าย ความเศร้า การต้องอยู่คนเดียว และน้ำตา แบบอัดแน่นมาก ๆ แถมยังไม่รู้ด้วยว่าอีกนานไหมกว่าจะก้ามผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ เอาเป็นว่า “อย่าเปิดฟังถ้าใจยังไม่เข้มแข็งพอ”

ภาพจำ

ดูเหมือนหนุ่มป๊อบนั้นจะขยันออกเพลงเรียกอารมณ์เศร้าให้กับคนฟังเหลือเกิน แต่ยังไงมันก็คือทางของหนุ่มหุ่นนี้คนนี้แหละ เพราะออกมาทีไรก็ประสบความสำเร็จทุกครั้ง เพลงอีกหนึ่งเพลงเศร้าที่ดึงอารมณ์ของคนที่เสียคนรักไปแบบไม่มีวันหวนกลับมาได้ดีมาก ๆ ยิ่งดู MV แล้วฟังเพลงไปด้วย ใครที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มีร้องไห้ตามแน่นอน

เป็นยังกันบ้างกับเพลงฮิตของหนุ่มป๊อบ ปองกูล ที่ ไบรท์ออนไลน์ นำมาฝากกัน แต่แหม…พอมีข่าวนี้เกิดขึ้นทำให้รู้สึกว่า เอ๊ะ…หรือที่หนุ่มป๊อบร้องเพลงเหล่านี้ได้เข้าถึงอารมณ์ แถมยังถ่ายทอดออกมาให้คนฟังได้รู้สึกตามไปกับเขาได้อย่างลึกซึ้งนั้น เป็นเพราะเขากำลังเผชิญอยู่กับความรักแบบในหลาย ๆ เพลงอยู่รึเปล่านะ?

เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนฟังเพลงที่นำมาเสนอเพื่อความบันเทิงละกันนะคะ ส่วนเรื่องข่าวคงต้องติดตามกันต่อไป ถ้ามีข่าวคืบหน้าอย่างไร รับรองว่าเราไม่พลาดที่จะรีบมาอัพเดตให้ทุกคนได้รู้กันอย่างแน่นอน…

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า