เมื่อลูกอมของจีนกลายเป็นไอศกรีมรสฮิตในเมืองนอก

ยังจำได้ไหม…จำได้รึเปล่า? ยังจำได้ไหม…จำได้รึเปล่า? ไหนมีใครเคยกินลูกอมตรากระต่าย ที่เป็นรสนมแล้วข้างในมีแผ่นฟิล์มขุ่น ๆ ห่อทับอยู่ ซึ่งเราสามารถกินเจ้าห่อฟิล์มนั้นเข้าไปพร้อมลูกอมได้เลยบ้าง?

แต่อยู่ ๆ มันก็หายไปจากไทยเนื่องจากตรวจพบเมลามีนปนเอนถึง 3.85 มิลลิกรัมต่อพีพีเอ็ม ซึ่งเกินไปจากค่ามาตรฐานที่ อย. กำหนดไว้เพียง 2.5 พีพีเอ็ม ตอนนี้มันกลับมาฮิตอีกแล้ว!!! แต่ไม่ใช่ในไทยนะจ๊ะ

ลูกอมตรากระต่ายที่พูดถึงข้างต้นนั้นมีชื่อว่า White Rabbit Candy” ซึ่งเป็นลูกอมที่ฮิตมาก  ๆ  จุดเริ่มต้นของเจ้าลูกอมยี่ห้อนี้มาจากประเทศจีน จุดเด่นของมันก็อยากที่บอกไปแล้วว่าข้างในนั้นมีแผ่นฟิล์มขุ่น ๆ ห่อทับตัวลูกอมอยู่ แล้วแผ่นฟิล์มนั้นก็สามารถกินได้ แถมรสชาติของลูกอมยังหวานอร่อย ถูกใจเด็ก ๆ อีกด้วย

ตอนนี้ทาง Wanderlust Creamery ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนอีกครั้ง เมื่อขนมในวัยเด็กอันเป็นที่โปรดปรานของทุกคนอย่าง White Rabbit Candy ถูกนำกลับมาขายอีกครั้งในชื่อว่า “White Rabbit Candy ice cream” 

Wanderlust Creamery เป็นร้านไอศกรีมที่ตั้งอยู่ในลอสแองเจลิส เมีอไม่นานมานี้ทางร้านได้โพสต์ลงในแฟนเพจว่า ไอศกรีมรสลูกอมกระต่ายนี้เป็นหผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างทางร้านกับเว็บไซต์ Foodbeast นั่นเอง

View this post on Instagram

Celebrating the Lunar New Year ?with this @foodbeast x @wanderlustcreamery collab flavor ______________________________________________________ T H E W H I T E ?. A while back, chatting with @reach_hard of @foodbeast about the nostalgic moments that inspire some of our flavors at Wanderlust Creamery, he suggested a White Rabbit candy flavor. We knew we had to save this Asian favorite flavor for Lunar New Year. Intensely milky and singular in flavor, it encapsulates childhood reminiscence for many Asian Americans. Savor this seasonal @foodbeast flavor through February in stores. #eatwanderlust #wanderlustcreamery Photo by @mxmlla. *THIS IS A STYLIZED PHOTO- CONE WRAPPER IS NEVER INCLUDED IN PURCHASE.*

A post shared by Wanderlust Creamery™ (@wanderlustcreamery) on

ก่อนหน้านี้ทางร้าน Wanderlust Creamery ได้ออกมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมว่าจะทำไอศกรีมรสลูกอมกระต่ายออกมาแค่เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

แต่เมื่อทาง Wanderlust Creamery ได้กลับมาพูดคุยกับ Jawn Cena บรรณาธิการอำนวยการของ Foodbeast เพื่อพูดถึงแนวทางในการผลิตไอศกรีม ซึ่งทาง Wanderlust Creamery นั้นจะเน้นเรื่องของรสชาติเป็นหลัก ดังนั้นทาง Jawn Cena จึงได้แนะนำรสชาติของลูกอมตรากระต่ายให้แก่พวกเขา

โดยทาง Jawn Cena ได้เน้นย้ำเอาไว้ว่า ต้องรักษารสชาติที่ชื่นชอบของชาวเอเชียนี้ไว้ เนื่องจากความเข้มข้นของรสนมนั้น มันเต็มไปด้วยความทรงจำในวัยเด็กสำหรับชาวอเมริกัน เชื้อชายเอเชียหลาย ๆ คนนั่นเอง

ชาวเน็ตต่างก็รู้สึกตื่นเต้นกับการออกไอกรีมรสชาติลูกอมตรากระต่ายเป็นอย่างมาก แต่บางคนก็รู้สึกไม่ค่อยชอบใจเท่าไรที่แผ่นฟิล์มขุ่นซึ่งเป็นเอกลัษณ์ของลูกอมตรากระต่ายถูกเอาออกไป หลังจากที่ไอศกรีมได้เริ่มวางจำหน่ายได้เพียง 9 วัน ดูเหมือนว่าความต้องการนั้นอยู่ในระดับที่สูงมาก ๆ ทาง Wanderlust Creamery จึงตัดสินใจขยายเวลาการขายออกไปจนถึงเดือนมีนาคม

แต่ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเสียใจในเวลาเดียวกัน เนื่องจากตอนนี้ไอศกรีมรสลูกอมตรากระต่ายนั้นจำหน่ยหมดทุกสาขาแล้ว ดังนั้นถ้าใครอยากสิ้มรสล่ะก็ต้องติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหนในแฟนเพจของ Wanderlust Creamery กันดูนะจ๊ะ

แหม…เห็นแล้วก็นึกถึงรสชาติลูกอมตรากระต่ายสมัยเด็กจังเลย ไบรท์ออนไลน์ ชักอยากจะลองชิมเจ้าไอสกรีมรสนี้บ้างซะแล้วซิ ว่าจะยังรสชาติเหมือนเดิมไหม แต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสไหม? หรือเราต้องบินไปชิมที่ลอสแองเจลิสน้า???

ขอบคุณข้อมูลจาก : NextShark 

ขอบคุณรูปภาพจาก : wanderlustcreamery 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า