สุดทน!!! ชายยูเครนทนกลิ่นเท้าไม่ไหวจนต้องตัดทิ้ง

Vladimir Tverdokhleb คือชายชาวยูเครนวัย 62 ปี เขานั้นมีแผลที่ขาข้างขวา ซึ่งเนื้อตรงแผลนั้นเริ่มกลายเป็นเนื้อตาย เน่า แห้ง และส่งกลิ่นเหม็น ด้วยกลิ่นที่เกิดขึ้นนี้เองทำให้เขาตัดสินใจที่จะตัดขาทิ้งด้วยตัวเอง ใช่ค่ะคุณอ่านไม่ผิดแน่นอน…

สื่อท้องถิ่นในยูเครนรายงานว่า Vladimir Tverdokhleb ตัดสินใจตัดขาทิ้งด้วยมีดทำครัว แถมยังไม่ใช้ยาแก้ปวดอีกด้วย Tatiana ภรรยาของ Vladimir บอกเอาไว้ว่าที่ต้องทำเช่นนี้ก็เพราะพวกเขาไม่มีเงินเพียงพอที่จะไปตัดขาที่โรงพยาบาล และหลังจากที่ตัดขาเสร็จ Tatiana ก็โยนชิ้นส่วนที่ถูกตัดทิ้งลงในกองขยะที่อยู่ใกล้ ๆ

 

แต่ด้วยกลิ่นที่แสนเหม็นจึงทำให้สุนัขที่อยู่ใกล้ ๆ หมู่บ้าน Okhtyrka ทางตะวันออกเฉียงเหนือของยูเครน ไปพบชิ้นส่วนขาที่ถูกทิ้งเข้า จากนั้นมันก็คาบชิ้นส่วนนั้นกลับไปที่บ้าน

จากนั้นเพื่อนบ้านที่ชื่อ Irina ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขตัวนี้ก็ออกมาพบชิ้นส่วนขาในลานหน้าบ้านของเธอ โดย Irina เล่าให้ฟังว่า “ฉันเห็นหมาของฉันกำลังจะกินสิ่งที่มันคาบมา ซึ่งเจ้าของสิ่งนั้นมันมีสีดำมาก ๆ ด้วยความอยากรู้ว่าเป็นอะไรฉันจึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ตอนแรกฉันก็แค่กะว่าจะดูเฉย ๆ แต่พอสังเกตดี ๆ ฉันก็เห็นว่ามันเป็นนิ้วเท้าที่ยังมีเล็บติดอยู่ นั่นทำให้ฉันรู้ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายมนุษย์นั่นเอง ตอนนั้นฉันบอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกกลัวมากขนาดไหน”

Irina จึงไล่สุนัขของเธอให้พ้นจากชิ้นส่วนนั้น แล้วรีบแจ้งความกับตำรวจในทันที จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เริ่มพยายามค้นหาชิ้นส่วนของร่างกายที่หายไปภายในบริเวณที่พบชิ้นส่วนแรกทันที

นาย Okhtyrka หัวหน้าตำรวจ Ruslan Kladko กล่าวว่า “เราสงสัยว่าอาจจะมีศพอยู่ในพื้นที่ เราจึงค้นหาทั้งที่ทิ้งขยะและบ้านร้าง แต่กลับไม่พบอะไรเลย”

ในขณะเดียวกันทางด้าน Vladimir Tverdokhleb ก็เริ่มประสบปัญหาภาวะแทรกซ้อนจากการตัดขาทิ้งด้วยตัวเอง ภรรยาของเขาจึงต้องโทรเรียกรถพยาบาลให้มารับตัวในทันที ทางแพทย์วินิจฉัยว่า เขามีอาการอักเสบที่ขาข้างขวา เนื่องจากการตัดขาด้วยตัวเอง

หัวหน้าโรงพยาบาลภูมิภาค Okhtyrka Vitaly Stetsenko กล่าวว่า “Vladimir Tverdokhleb เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากที่เขาตัดขาของตัวเอง นอกจากนี้เขายังคงต้องรับการผ่าตัดและรักษาเพิ่มเติม เนื่องจากขาข้างขวาของเข้านั้นเกิดอาการติดเชื้อ” หลังจากที่ตำรวจได้ระบุว่า Vladimir Tverdokhleb เป็นเจ้าของเท้า พวกเขาก็ปิดการสอบสวนทันที

สำหรับสาเหตุที่ Vladimir Tverdokhleb เริ่มมีปัญหาสุจภาพมาตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังจากที่เดินไปเหยียบตะปูและทะลุเข้าทางเท้าขวา แต่เขากลับไม่ได้ขอความช่วยเหลือจากแพทย์โดยตรง เพราะคิดว่าแผลคงจะหายไปเอง แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะแผลดันอักเสบจนกลายเป็นแผลเรื้องรัง

หลังจากที่เรื่องของ Vladimir Tverdokhleb กลายเป็นข่าวในประเทศยูเครน เข้าก็ได้รับการช่วยเหลือด้วยการรับการรักษาฟรี ซึ่งแพทย์ก็บอกว่าเขาจะดีขึ้นในไม่ช้า

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Mail Online 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ

4 ราศี พูดอะไรได้อย่างนั้น วาจามีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 ราศี วาจาดี มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน พูดอะไรไปใครก็รัก เอ็นดู

ด่วน! ศาลมีคำสั่ง ไม่ให้ประกัน ‘ตะวัน-แฟรงค์’ เป็นครั้งที่ 7

ศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกัน “ตะวัน-แฟรงค์” เป็นครั้งที่ 7 หลังเคยมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ย้ำ! ไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม

เปิดคลิป! นาทีผู้โดยสาร รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินลงบนราง หลังเกิดเหตุขัดข้อง

นาทีระทึก รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเกิดเหตุขัดข้อง อะไหล่หลุดตกเกลื่อนถนน จนผู้โดยสารต้องลงเดินบนรางเพื่อไปที่สถานที
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า