ซัมเมอร์นี้! ฉีกกฎความคิดเกี่ยวกับวิธีเลือกชุดว่ายน้ำแบบเดิมๆ ทิ้งไปค่ะ ไม่ต้องมานั่งกังวลแล้วว่าจะ ‘พราง’ หุ่นอย่างไร? เพราะยุคนี้แล้ว ‘โชว์’ ไปเลยค่ะ (ไม่มา Bully กันนะคะ…มันเอาท์!!!) แต่จะโชว์ทั้งทีต้องมีสกิลกันหน่อย เราขอแนะนำให้สาวๆ เลือกโชว์ส่วนของร่างกายที่ตัวเอง ‘ชอบที่สุด’ ซึ่งนั่นจะสร้างความมั่นใจให้คุณได้มากที่สุดเช่นกัน มาค่ะ… มาดูวิธีเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับร่างกายส่วนที่คุณต้องการจะพรีเซนต์กัน

ฉันชอบ ‘ช่วงไหล่และแขน’ มากที่สุด

หากเป็นสาวที่ชื่นชอบและรู้สึกดีกับช่วงไหล่และแขนของตัวเองมากกว่าส่วนอื่นของร่างกาย ชุดว่ายน้ำที่เป็นเป้าหมายของคุณคือชุดวันพีซสไตล์เกาะอกไร้สาย (แต่ถ้าใครมั่นกว่านั้นก็จัดทูพีซไปอย่าได้แคร์เวิลด์ค่ะ) ไหล่ข้างเดียว หรือแบบคล้องคอ เพราะเส้นสายลายเงาของส่งเหล่านี้จะช่วยดึงสายตาประชาชีไปที่ส่วนบนของร่างกาย เน้นให้คุณได้โชว์ไหล่และแขนที่คุณชื่นชอบอย่างแท้จริงค่ะ

ฉันชอบ ‘เรียวขา’ มากที่สุด

ชุดว่ายน้ำที่ดีไซน์เว้าสูง (High cuts) ช่วงต้นขาคือสิ่งที่คุณต้องการค่ะ แบบว่า ‘ของมันต้องมี’ ไม่ว่าจะเป็นแบบบิกินี่หรือวันพีซได้หมด แต่แนะนำให้เลือกสไคล์วินเทจยุค 80’s ค่ะ เพราะนอกจากการเว้าขาสูงของชุดสไตล์นี้จะช่วยให้เรียวขาของคุณดูยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องพึ่งแอปพลิเคชั่นแต่อย่างใดแล้ว ยังสร้างลุคเก๋ๆ ชิคๆ ให้คุณได้อีกต่างหาก

 

ฉันชอบ ‘ช่วงเอว’ มากที่สุด

ไม่ใช่แค่เอวคอดกิ่วเท่านั้นนะคะที่น่าโชว์ เพราะไม่ว่าเอวคุณจะมีลักษระแบบไหน แต่ถ้าคุณรักมันและอยากจะนำเสนอการเป็นตัวเองด้วยเอวพลิ้วๆ ของตัวเอง โชว์เลยค่ะอย่าไปคิดมาก เลือกชุดทูพีซไปเลย หรือจะเป็นวันพีซแบบเว้าช่วงเอวก็ได้ อ้อ… ซัมเมอร์นี้ชุดว่ายแบบมีเข็มขัดมาแรงก็จริง แต่ถ้าอยากโชว์เอวขอให้ข้ามเทรนด์นี้ไปค่ะ เพราะชุดที่เราแนะนำจะดึงดูดความสนใจมาที่เอวและหน้าท้องของคุณได้ดีกว่านั้น

ฉันชอบ ‘หน้าอก’ มากที่สุด

วิธีง่ายที่สุดในการเผยโฉมทรวดทรงอกงามๆ ของคุณก็คือการเลือกสวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ (หรือวันพีซก็ได้) ที่ท่อนบนดีไซน์ดัดแปลงจากชุดชั้นใน Underwire ซึ่งเลือกได้เลยทั้งสไตล์สามเหลี่ยม ไปจนถึงแบบครึ่งเต้า (Demi cup) หรือแบบผูกคล้องคอ โดย Underwire แบบนี้จะช่วยยกกระชับหน้าอกของคุณได้มากขึ้นด้วย นั่นหมายความว่าคุณสามารถเดินเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจว่า ‘ทุกสิ่ง’ ภายใต้ Underwire จะยังคงอยู่ในที่ที่ควรอยู่ และดึงทุกสายตาให้หันมาจับจ้องได้ค่ะ

จริงๆ การเลือกชุดว่ายน้ำนั้นไม่มีกฎตายตัวหรอกนะคะ เพราะทุกคนมีความเซ็กซี่ มีจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ขอให้เลือกชุดที่สวมใส่แล้วสบายกาย ช่วยเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง…เลือกที่พอใจ สบายใจ ที่สำคัญคือเหมาะกับกาลเทศะ แค่นี้คุณก็ดูดีที่สุดในทุกชุดที่คุณเลือกแล้วค่ะ  


ที่มา: www.whowhatwear.com


อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ คลิก

ติดตามข่าวอื่นที่คุณสนใจ คลิก 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! ฮอล์กองทัพมาเล 2 ลำ ชนกันกลางอากาศ ระหว่างซ้อมพาเหรด ดับ 10 ศพ

ระทึก! เฮลิคอปเตอร์ทัพเรือมาเลเซีย 2 ลำ ชนกันกลางอากาศ ระหว่างซ้อมพาเหรด เบื้องต้นรายงาน มีผู้เสียชีวิต 10 ราย

จนท.ดับเพลิง คุมเพลิงโรงงานสารเคมีระยองสำเร็จ พร้อมเฝ้าระวังไฟปะทุเพิ่ม

ไฟไหม้โรงงานเก็บสารระยอง ล่าสุดควบคลุมเพลิงได้แล้ว เจ้าหน้าที่เร่งฉีดโฟมสะกัด ในบ่อเก็บสารเคมีกว่า 30 บ่อ หวั่นลุกลาม

“โหรรัตนโกสินทร์” ชี้ 5 ลัคนา เฮงปัง ร่ำรวย! พร้อมแนะวิธีทำบุญ

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวเกตุย้ายราศี 58 วัน : 5 ลัคนาราศี เทวดาประทานพร เฮงปังร่ำรวย มีความสุขทุกท่าน

ต้อนรับซัมเมอร์สุดจึ้ง! ด้วยอันดับชื่อเสียงของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเดือนเมษายน

มาเตรียมรอลุ้นกันได้เลยว่าว่าใครจะเป็นคนสวยฮอตที่สุด! ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้ เป็นการเปิดซัมเมอร์มาได้อย่างสุดจี๊ดจริง ๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า