รวมเทรนด์รอยสักสำหรับคนรักศิลปะบนเรือนร่าง

หากจะให้พูดกันจริง ๆ รอยสักก็ถือว่าเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งเช่นเดียวกับการแต่งหน้า ทำผม หรือแม้แต่การทำเล็บให้สวยงามนั่นเอง ดังนั้นเทรนด์ของรอยสักก็จะมีการเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เหมือนแฟชั่นต่าง ๆ นั่นแหละค่ะ ดังนั้นในปี 2019 นี้ เทรนด์แฟชั่นรอยสักจะมีอะไรบ้าง ต้องไปติดตามกัน

Black and Gray Realism Tattoos

รอยสักขาวดำแนวภาพเหมือนยังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดย Mike Rubendall ผู้ก่อตั้ง King’s Avenue Tattoo ได้อธิบายเหตุผลเอาไว้ว่า รอยสักปรเภทนี้นั้นสามารถบอกได้เลยว่าช่างสักนั้นทำงานออกมาได้ดีหรือไม่ดี ยิ่งถ้าเป็นภาพเหมือนของคนด้วยแล้วล่ะก็ ยังเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเหมือนตัวจริงหรือไม่เหมือนมากน้อยขนาดไหน

Extra Large Tattoos

https://www.instagram.com/p/BsOerG3BDXI/

เมื่อรอยสักเริ่มกลายเป็ที่ยอมรับมากขึ้นและเป็นที่นิยมสำหรับคนรุ่นใหม่ รอยสักเหล่านั้นก็ไม่จำเป็นต้องเล็กอีกต่อไป เพราะบางคนก็อยากจะมีงานสวย ๆ เห็นรายละเอียดเยอะ ๆ เอาไว้บนเรืองร่าง ดังนั้นจึงเลือกที่จะสักเป็นลายขนาดใหญ่ เนื่องจากรอยสักขนาดใหญ่นั้นนอกจากจะเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนแล้ว มันยังดูโดดเด่นเมื่ออยู่บนตัวผู้สักอีกด้วย

Pop Culture Tattoos

รอยสักแนว Pop Culture กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีผู้คนสนใจเอารูปซุปเปปอร์ฮีโร่จากการตูน Marvel มาสักกันมากมายเหลือเกิน นอกจากลายการ์ตูนแล้วก็จะเป็นรูปเหล่าคนดังต่าง ๆ ซึ่งจะเห็นได้เยอะมาในช่วงปี 2018 ในแอปพลิเคชัยสำหรับคนรอยสักอย่าง Tattoodo

นอกจากนั้นอีกลายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการนำมาสักก็คือ ตัวการ์ตูนริกและมอร์ตี้ ซึ่งตัวการ์ตูนทั้ง 2 ตัวนี้มีเอกลักษณ์ของตัวเองเป็นอย่างมาก แถมรอยสักเหล่านี้ยังทำให้เด็ก ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

Watercolor Tattoos

สำหรับรอยสักแนว Watercolor หรือแนวสีน้ำนั้นเพิ่งจะได้รับความนิยมไม่นานนัก แต่รอยสักแนวนี้นั้นได้รวบรวมเอาคุณสมบัติใหม่ ๆ ของช่างสักเอาไว้มากมาย อย่างเช่น เส้นสีดำขนาดเล็ก โครงร่างสีดำที่เป็นตัวหนา จากนั้นก็ใช้สีสันต่าง ๆ แต่แต้มลงไปเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับรอยสัก บอกเลยว่าคนที่คิดจะสักแนวนี้ ต้องทนเจ็บได้ในระดับนึงเลยทีเดียว เพราะส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีการเดินเส้น แต่เป็นการลงสีแบบแรเงาล้วน ๆ

Cubist Tattoos

รอยสักแนว Cubist ส่วนใหญ่จะเน้นการใช้รูปทรงเลขาคณิต โดยเฉพาะรูปทรงที่เป็นแนวเหลี่ยมมาใช้ในการสร้างผลงานเป้นหลัก เทรนด์นี้ถือว่าใหม่มาก ๆ ในวงการสักก็ว่าได้ แถมเหล่าช่างสักก็กำลังพยายามคิดค้นลายใหม่ ๆ สำหรับแนวนี้ขึ้นมาเรื่อย ๆ อีกด้วย นอกจากจะเป็นลาที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนแล้ว การใช้สีสันเข้ามาเติมแต่งยังชวนให้รอยสักดูน่ามองมากขึ้นอีกด้วย

Fine-Art Inspired Tattoos

View this post on Instagram

• Resident Artist : @matteocascetti @matteocascetti @matteocascetti —————————————— •Sketch Tattoo , “ Django Reinhardt ” Sketch Tattoo . ——————————————— •Info&Appoinments : [email protected] ? , DIRECT MESSAGE IG? or call at number 071.2411670? ——————————————- #kostadorikafamily #kostadorika #kd #kostadorikatattoo #sketch #sketchs #sketchtime #sketchtattoos #avantgardetattoos #ispirationtattoo #italiantattooartist #italiantattoo #ispirationtime #avantgardetattoo #matteocascetti #italiantattooartists #italiantattoos #italiantattooer #support_good_tattoing #avantgardetattooing #sketchtattoostyle #support_good_tattoers #contemporarytattooers #contemporarytattoos #contemporarytattoing #musictattoo

A post shared by Kosta Dorika Tattoo (@kostadorikatattoo) on

เทรนด์รอยสักแบบสุดท้ายที่อยากจะแนะนำให้รู้จักก็คือ Fine-Art Inspired นั่นเอง นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น ภาพวาดของ Van Gough และ Monet แล้ว เหล่าช่างสักก็ยังได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ในการสร้างงานศิลปะของตัวเองเช่นกัน

View this post on Instagram

• Resident Artist : @matteocascetti @matteocascetti @matteocascetti —————————————— •Sketch Tattoo , “ Protection ” Sketch Tattoo . ——————————————— •Info&Appoinments : [email protected] ? , DIRECT MESSAGE IG? or call at number 071.2411670? ——————————————- #kostadorikafamily #kostadorika #kd #kostadorikatattoo #sketch #sketchs #sketchtime #sketchtattoos #avantgardetattoos #ispirationtattoo #italiantattooartist #italiantattoo #ispirationtime #avantgardetattoo #matteocascetti #italiantattooartists #italiantattoos #italiantattooer #support_good_tattoing #avantgardetattooing #sketchtattoostyle #support_good_tattoers #contemporarytattooers #contemporarytattoos #contemporarytattoing #protectiontattoo

A post shared by Kosta Dorika Tattoo (@kostadorikatattoo) on

ต้องบอกเลยว่านี่ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นของวงการสักเป็นอย่างมาก เพราะเหล่าช่างสักหลายคนกำัลงทำงานกันอย่างหนัก เพื่อคิดค้น สร้างสไตล์ และลวดลายใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นในวงการนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : POPSUGAR

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า