เรื่องราวของดวงและ ‘ราศี’ นั้นสามารถบอกอะไรเราได้หลายอย่างเลยนะคะ ตั้งแต่ลักษณะนิสัยไปจนถึงแนวโน้มในรสนิยมและการลงมือทำสิ่งต่างๆ และอย่าแปลกใจนะ… ถ้าเราจะบอกว่าแม้แต่ ‘เทรนด์ซัมเมอร์’ ของหน้าร้อนปีนี้ ราศีก็มีส่วนช่วยในการเลือกเทรนด์ที่เหมาะกับตัวคุณได้ด้วย ตามมาดูกันค่ะว่าราศีของคุณเหมาะกับเทรนด์มาแรงแบบไหนในปีนี้

ราศีเมษ: Statement Sneakers

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในราศีที่กระฉับกระเฉงที่สุด ก็ไม่น่าแปลกใจหรอกนะคะถ้าสิ่งที่ชาวราศีเมษควรเลือกให้แมทช์กับตัวเองในฤดูร้อนนี้ก็คือ รองเท้าผ้าใบปังๆ แนว Statement Sneakers ไม่เพียงแต่ลุคส์บอยๆ จะช่วยให้ส่งให้ราศีนี้โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ตื่นตัวและกระฉับกระเฉงได้ตลอดฤดูร้อนอีกด้วย

ราศีพฤษภ: เทรนด์ ‘Florals’

ชาวราศีพฤษภเป็นประเภททำอะไรทำจริง มีเหตุผล และชื่นชอบการถูกล้อมรอบด้วยสิ่งสวยๆ งามๆ ค่ะ ดังนั้น เทรนด์ซัมเมอร์ที่เหมาะสำหรับชาววัวก็คือสิ่งใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ ‘Florals’ หรือดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือเครื่องใช้ไม้สอยในชีวิตประจำวัน หากเป็นสิ่งที่มีลายดอกไม้ใบหญ้า มีการออกแบบที่ละเอียดอ่อนซึ่งทำให้ชาวพฤษภรู้สึกถึงความงามได้ตลอดทั้งวัน… รับรองว่าเหมาะทั้งนั้นค่ะ

ราศีเมถุน: สีผมสดใส

เป็นเรื่องที่รู้กันดีว่าชาวราศีเมถุนนั้นออกจะ ‘กล้า’ อยู่สักหน่อย แถมเป็นประเภทเบื่อง่ายสุดๆ บางครั้งแทบไม่รู้สึกสนุกกับกิจวัตรประจำวันเลย ดังนั้น เทรนด์หน้าร้อนที่เหมาะที่สุดสำหรับราศีคนคู่คือ ‘การเปลี่ยนสีผม’ ที่ช่วยกระตุ้นความ ‘สนุก’ ให้ตัวเอง เช่น สี rose-gold หรือสี blue-tinted ombre (สีฟ้าอมน้ำเงิน) ที่กำลังปังในปีนี้เลยจ้า

ราศีกรกฎ: Sustainable Fashion

ชาวกรกฎมีสัญชาตญาณที่ดี มีความละเอียดอ่อน และอารมณ์อ่อนไหว ไม่น่าแปลกใจเลยหาก ‘sustainable fashion’ หรือแฟชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จะเป็นเทรนด์ซัมเมอร์ที่เวิร์คกับราศีนี้สุดๆ เพราะไม่เพียงการแต่งกายของชาวกรกฎจะช่วยสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังทำให้ราศีนี้พบโอกาสในการเชื่อมต่อเรื่องราวเบื้องหลังเสื้อผ้าหรือแฟชั่นใดๆ ที่ตัวเองได้เลือกสวมใส่อีกด้วย…ดูมีสตอรี่สุดๆ เลยใช่มั้ยล่ะ???

ราศีสิงห์: Animal Print

รู้ๆ กันอยู่ค่ะว่าชาวราศีสิงห์มักสนุกกับการโดดเด่นจากฝูงชน มีความเป็นผู้นำ เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมีความมั่นใจมาก ดังนั้น เทรนด์ฤดูร้อนที่ดี ร้อนแรง และเหมาะกับ ‘สิงห์’ ที่สุด จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากแฟชั่นสไตล์ Animal Print ซึ่งนอกจากจะเข้ากับบุคลิกที่ร้อนแรงแล้ว ยังช่วยให้ชาวราศีนี้ครีเอทความปังและความโดดเด่นให้ตัวเองได้ตลอดฤดูร้อนอีกด้วย

ราศีกันย์: Oxygen Facial Mask

การใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ คือลักษณะเฉพาะตัวของชาวราศีกันย์ค่ะ ดังนั้น ซัมเมอร์นี้เราขอแนะนำเลยว่า ‘Oxygen Facial Mask’ คือเทรนด์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับชาวราศีนี้ เพราะการมาส์กหน้าแบบ Oxygen Facial Mask นี้จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกเล็กๆ บนใบหน้า และทำให้ผิวของชาวกันย์เปล่งประกายตลอดฤดูร้อนนี้เลยแหละจ้า

ราศีตุล: Infused Water

ราศีแห่งความสงบสุขและความสมดุลอย่างราศีตุลต้องคู่กับเทรนด์ที่สร้างความสมดุลให้แก่ตัวเองค่ะ ดังนั้น น้ำหมักผลไม้ (Infused Water) แก้วโตๆ อร่อยๆ คือวิธีที่ดีในการคงความชุ่มชื้นในช่วงฤดูร้อน และเวิร์คมากๆ ในการสร้างสมดุลให้ร่างกายของชาวราศีตุลนะคะ

ราศีพิจิก: แว่นกันแดดสไตล์ Tiny

จริงๆ แล้วชาวราศีพิจิกชื่นชอบอะไรที่ดูเหมาะสม แฟชั่นต้องมีแบบแผนและมีเอกลักษณ์ มีความ Statement แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า แว่นกันแดดสไตล์ Tiny อันจิ๋ว ซึ่งดูเหมือนจะตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง Statement ที่ราศีนี้ชื่นชอบ คือสิ่งที่ชาวราศีพิจิกต้องลองในซัมเมอร์นี้ เพราะแว่นตาจิ๋วๆ นี่แหละเหมาะที่สุดที่จะ make a statement ให้ชาวแมงป่องค่ะ

ราศีธนู: นมข้าวโอ๊ต

เทรนด์หน้าร้อนของชาวธนูมาในโหมดอาหารการกินค่ะ ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่ท้าทายมากที่สุดของราศีนี้คือการลองสิ่งใหม่ๆ และเครื่องดื่มประจำฤดูร้อนที่ชาวธนูควรได้ลองก็คือ ‘นมข้าวโอ๊ต’ ค่ะ เพราะนี่คือ non-dairy milk ที่มีความแปลกแหวกแนวและอร่อย ดังนั้น ชาวธนูอย่างคุณจึงไม่ควรพลาดนะคะ

ราศีมังกร: แอปฯ ออกกำลังกาย

เป็นราศีที่มีความอิสระสูงและมีความรับผิดชอบ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เทรนด์ฤดูร้อนที่ดีที่สุดสำหรับราศีมังกรจะเป็น ‘การออกกำลังกายที่บ้าน’ ด้วยแอปพลิเคชันที่กำลังได้รับความนิยมค่ะ

ราศีกุมภ์: Statement Hair Clips

ชาวกุมภ์ชอบอยู่เงียบๆ ขี้อาย และไม่ชอบอะไรที่เอิกเกริก ดังนั้น ราศีนี้จึงมักไม่ขวนขวายหาความโดดเด่น แต่ยังคงสนุกกับทุกสิ่งที่น่ารัก! เทรนด์ฤดูร้อนที่คลิกกับชาวกุมภ์ที่สุด (โดยเฉพาะสาวๆ) จึงเป็นกิ๊บติดผมสไตล์ statement ค่ะ ซึ่งกิ๊บติดผมแบบนี้จะช่วยให้ชาวกุมภ์สนุกในการแสดงออก มีความสวยงาม และดูอ่อนโยนละเอียดอ่อนไปพร้อมๆ กันค่ะ

ราศีมีน: ขวดน้ำแบบใช้ซ้ำ

ชาวราศีมีนเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจและอ่อนโยนที่สุดในทุกราศี ดังนั้น ไม่น่าแปลกใจเลยที่การทำทุกอย่างเพื่อ ‘สิ่งแวดล้อม’ จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับชาวราศีนี้ เทรนด์ซัมเมอร์ที่ยอดเยี่ยมชาวมีนคือการพกขวดน้ำที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้! สไตล์ Reusable จึงแมทช์กับราศีนี้ที่สุด ที่สำคัญคือไม่มีเทรนด์ไหนจะทันสมัยไปกว่าการดูแลโลกของเราอีกแล้วล่ะ…จริงไหมคะ

เป็นเทรนด์ที่เลือกแมทช์ให้ตามบุคลิกและลักษณะนิสัยของแต่ละราศีค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดีที่สุดคือใช้วิจารณญาณและเลือกเทรนด์ที่ตัวเองชื่นชอบและเหมาะสม ถูกกาลเทศะ และเข้ากับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยดีที่สุดนะคะ


ที่มา: www.society19.com


อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ คลิก

ติดตามข่าวอื่นที่คุณสนใจ คลิก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ โพสต์คู่รถหรู ด้าน FC แห่คอมเมนต์ ระวังโดนหลอก ?!

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ ออกมาโพสต์ภาพยืนพิงรถหรู BMW ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่แฟนคลับต่างแห่คอมเมนต์เตือน ระวังตกเป็นเหยื่อ ?!

โฟกัสอะไรดี ?! ดาราดัง ปาช็อตว้าวคู่หอไอเฟล นุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนปารีส

หู้ยยย! ดาราสาวชื่อดัง ปาช็อตว้าวคู่แลนด์มาร์คหอไอเฟล กับนุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนกรุงปารีส บอกเลยงานนี้ไม่รู้จะโฟกัสอะไรดี ?

ลิงลพบุรี ยังระบาดหนัก! วิ่งตามรถ กระโดดแย่งของ ทำจยย.ล้มเจ็บ

เหิมหนัก! ลิงลพบุรี วิ่งตามรถขึ้นเบาะ กระชากถุงกับข้าว ทำรถจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บ บริเวณพระปรางค์สามยอด

‘ZEROBASEONE’ ขายบัตรแฟนคอนหมดเกลี้ยง! พร้อมคว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงญี่ปุ่น

โดนใจเต็มๆ ZEROBASEONE ขายบัตรแฟนคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นหมดเกลี้ยง! ภายในเวลานาน พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างความสุขทั่วฮอลล์

ด่วน! คานถล่มทับคนงาน มีคนงานติดค้างใต้ซาก 2 ราย ยังไม่รู้ชะตากรรม

เหตุระทึก! คานถล่มในไซต์งานก่อสร้าง ย่านนครปฐม ล่าสุด มีรายงานยังติดค้างอยู่อีก 2 ราย ด้านเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งให้การช่วยเหลือ

ปังไม่ไหว! อิงฟ้า วราหะ เตรียมปล่อยเพลงสากล ให้ฟังกันทั่วโลก

ปังสุดๆ! อิงฟ้า วราหะ เตรียมปล่อยเพลงสากลครั้งแรก ให้แฟนๆ ได้ฟังกันทั่วโลก งานนี้ FC เฮลั่นสนั่นโซเชียล
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า