Queen of Dark นางแบบผิวสีเพชรเม็ดงามจากเซาท์ซูดาน

Queen of Dark เพชรเม็ดงามจากเซาท์ซูดาน

เธอมีชื่อว่า “Nyakim Gatwech” ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นชาวประเทศเซาท์ซูดาน จากทวีปแอฟริกา ปัจจุบันนี้เธอเป็นนางแบบอยู่ที่ เมืองมินิโซต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอเป็นนางแบบที่โดดเด่นในเรื่องสีผิว ที่เข้มทำให้ถ่ายภาพออกมาสวยเว่อร์วัง ปัง ปัง มาก และเธอยังบอกอีกว่าไม่ว่าจะสีผิวไหนก็สวยในแบบของตัวเองได้

View this post on Instagram

MELANIN MONDAY??????? Dear my moonshine dark skin, sun kissed complexion, burn skin or whatever they might call you, You are beyond beautiful and the love I have for is unconditional because you are me. you represent me and I represent you and let show the world how beautiful and intelligent we are apart from just being dark skin, because we are more than what this Society think of our dark skin let stand up for those who can't. Let's speak up those who can't. And stay beautiful while doing it❤️❤️?? ? @piokky ? @miss__aude @audeswim ? @queenkim_nyakim Model @queenkim_nyakim #saynotoskinbleaching☝? #slefloveisthebestlove #melaninpoppin?❤️✨ #nubianqueen???? #queenofdark???? #melaningoddess?? #southsudanesebeauty???????? #blackgirlmagic?✨ #nuerbeauty?????? #confideniskey❤️ #africanqueen?? #longlegadontcare❤️

A post shared by Nyakim Gatwech (@queennyakimofficial) on

https://www.instagram.com/p/BTaN8Ftg3EU/?taken-by=queenkim_nyakim

https://www.instagram.com/p/BTaOeThgIFr/?taken-by=queenkim_nyakim

ติดตามภาพสวยๆ ของเธอได้ที่ Instagram : queenkim_nyakim

ที่มา : DJ Pani

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า