กระบะอารมณ์ร้อน แค่ไม่ให้แซงชักปืนยิงกลางถนน สาวถูกกระสุนเจาะแขนเจ็บ 1ราย ตร.เร่งไล่ล่า

เมื่อคืน (28 เม.ย.) เวลา 20.00 น. เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ถ.สะบารัง อ.เมืองปัตตานี และมีผู้บาดเจ็บ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุ จึงเข้าตรวจสอบพื้นที่

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป รุ่นวีโก้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน บจ 7786 ยะลา จอดข้างทาง บริเวณขอบกระจกแคปด้านซ้าย และกระบะมีรูกระสุน 2 แห่ง ภายในรถเบาะนั่งด้านหลังมีเลือด ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปัตตานี ทราบชื่อ นส.นูรีดา จารง อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่แขนซ้าย แพทย์ได้ทำการรักษาอาการปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุ มีนายอริสมาน สาเมาะ อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดในขณะที่ตนกำลังจะขับรถเข้าด่านจุดตรวจ โดยในขณะนั้น รถต่อแถวยาว ส่วนรถคู่กรณีขับมาเลนซ้าย และพยายามที่จะตัดหน้ารถตนเองเพื่อที่ต้องการจะเข้าด่าน แต่เนื่องจาก รถที่กำลังเข้าด่านเป็นแถวยาว ตน จึงไม่ยอมให้รถคู่กรณีแหย่รถเข้ามาในแถว ทำให้รถคู่กรณีไม่พอใจ จึงได้ขับรถไปข้างหน้า เมื่อผ่านเข้าด่านแล้ว ตน จึงขับรถต่อไป และตลอดทางรถคู่กรณีก็จะพยายามเบียดรถตนเองตลอดเหมือนไม่พอใจและจะหาเรื่อง

จนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตน ได้ขับรถแซงหน้ารถคู่กรณี ปรากฏว่า รถคู่กรณีดังกล่าว ได้เร่งความเร็ว เพื่อขับรถมาตีคู่รถของตน จากนั้นคนที่อยู่ด้านข้างคนขับของรถคู่กรณี ได้เปิดกระจกรถก่อนจะยื่นตัวออกจากกระจกข้าง และใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด และขนาดยิงเข้าใส่รถของ ตน ทันที ทำให้กระสุนปืนไปโดน นางสาวนูรีดา ซึ่งนั่งอยู่ที่แคปด้านซ้าย กระสุนถูกที่แขนได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายจะ เร่งเครื่องหลบหนีไป ตนเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ก็คงไม่กล้าขับตาม เนื่องจากในรถมีคนมาด้วย 10 คน รวมเด็กๆ ด้วย ส่วนตนเองก็ไม่ได้รู้จักคู่กรณีมาก่อน แล้วก็ไม่ใช่คนในพื้นที่ปัตตานี ด้วย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จากภาพพบว่า รถกระบะของผู้เสียหายขับอยู่เลนขวา ส่วนรถของผู้ก่อเหตุขับมาจากเลนซ้าย จากนั้นมือปืนซึ่งอยู่ข้างคนขับได้เปิดกระจกรถด้านซ้ายแล้วโผล่ออกมาพร้อมอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่รถของผู้เสียหาย 2-3 นัด ท่ามกลางประชาชนที่สัญจรไปมา

เจ้าหน้าที่ ได้ไล่กล้องวงจรปิดจนรู้เบาะแสว่า รถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสเปซวากอน สีบอร์น ไม่ทราบเลขทะเบียน ส่วนคนร้ายคาดว่ามีด้วยกัน 2-3 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า