กองปราบเสริมทัพกระจายกำลังสตูล-ตรังกดดันล่า”ไอ้ธน”พบหลักฐานแวะซื้อเหล้าย้อมใจก่อนลวงเมียฆ่าในสวนยาง

กรณีนายธนภัทร สงวนเขียว หรือ “ไอ้ธน” อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสตูลในข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยาจนถึงแก่ความตายอย่างโหดเหี้ยม

วันนี้ (14 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านญาติของ น้องเมย์ หรือ นางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด ได้พบนายอับดุลมานาฟ บิลหมัดอาด น้าชาย เล่าว่า ตนเองเคยเห็นต่อหน้าต่อตามาแล้วของพฤติกรรมหลานเขยสุดโหดคนนี้ เพราะช่วงนั้นตนเองอยู่ในเหตุการณ์คือ ธน สามีกำลังทุบตบตี น้องเมย์ แล้วร้องให้ น้าช่วย ซึ่งญาติๆ เคยพูดกันว่า พฤติกรรมตบตีทำร้ายน้องเมย์แบบนี้สักวันจะเกิดการฆ่ากันได้ และสุดท้ายเรื่องแบบนี้ก็เป็นจริงขณะที่ น้าชายน้องเมย์ กล่าวด้วยว่า พ่อของน้องเมย์ กลับมาจากทำงานต่างจังหวัดแล้ว แต่ยังคงเก็บตัว รวมทั้งลูกชายของน้องเมย์ด้วย เพราะยังรับกับเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียลูกสาวคนที่ 3 ไมได้ เพราะที่ผ่านมาพี่ชายและพี่สาวของน้องเมย์ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้จนกระทั้งน้องเมย์มาจากไป เหลือเพียงลูกชายคนเล็กเท่านั้นจึงทำใจไม่ได้ที่จะเจอหน้าใคร จึงขอให้ตำรวจเร่งจับตัวมาดำเนินคดีทวงความเป็นธรรมให้หลานตนด้วย

  ส่วนที่ ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของแม่ของนาย ธน หรือนายธนภัทร สงวนเขียว ผู้ต้องหาฆ่าโหดภรรยา ซึ่งขณะนี้ยังหลับหนีอยู่ เมื่อไปถึงบ้านผู้ต้องหาพบเพียงน้องสาว และจากการสอบถาม น้องสาวบอกว่า ไม่ได้ติดต่อพี่ชายมานานแล้ว และก็ไม่ชอบพูดคุย เพราะส่วนตัวก็ไม่ชอบนิสัยพี่ชายของตนเอง ขณะที่ทีมข่าวยืนพูดคุยอยู่นั้น แม่ของนายธน ได้เปิดประตูบ้านออกมาแล้วมาจูงมือลูกสาว เข้าไปในบ้าน พร้อมปิดประตูกรงเหล็ก พร้อมพูดผ่านประตูออกมาว่า “พอได้แล้ว หยุดถามได้แล้ว ไม่พร้อมพูดคุยให้สัมภาษณ์ใดๆ แค่นี้ก็ถูกสังคมต่อว่าปวดใจเหลือเกิน และทางตำรวจเองก็ไม่ให้.สัมภาษณ์แก่ผู้ใดทั้งสิ้น มีอะไรไปถามตำรวจเอง” ซึ่งสภาพสีหน้าของแม่ ของ ธน ดูเคร่งเครียด เศร้าหมองเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามนางรุ่ง อ่อนฉาย ร้านค้าใกล้บ้าน เล่าว่า ในวันเกิดเหตุวันที่ 10 ม.ค.2562 นายธน ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมน้องเมย์ ออกมาจากบ้านแม่ ไม่มีท่าทีผิดปกติ และยังแวะซื้อเหล้าไปครึ่งขวด โดยนายธนบอกว่า ค่าเหล้าแม่จะมาจ่ายให้ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยมีแม่ขี่ จักรยายนต์ตามไปที่หลัง โดย ขากลับตนได้ทักแม่ธน เรื่องค่าเหล้า 40 บาท ก่อนแม่จะควักจ่ายให้ และแม่ นายธน ยังบอกว่าพาลูกจะไปดูสวนยางพารา เพราะเขาขอเพื่อที่จะแบ่งขายให้เขาไปสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่ จนถึงเช้าวันรุ่งขึ้น แม่ธน บอกว่าธนได้ตีเมย์เสียชีวิตแล้ว ดีนะที่แม่ไม่ตามไปด้วยไม่งั้นคงถูกมันตีตายตามไปด้วย

ส่วนการไล่ล่า ไอ้ธน หรือนายธนภัทร สงวนเขียว หลังตำรวจออกหมายจับเมื่อวันที่ 11 ม.ค.62 ที่ผ่านมายังคงทำงานไล่ล่าไม่ลดละ ล่าสุดตำรวจกองปราบปรามเสริมกำลังกระจายเต็มพื้นที่ สตูล และตรัง ในการกดดันล่าตัวไอ้ธน ผัวโหดแล้ว โดยกระชับพื้นที่รอยต่อตรังกดดันให้ออกมาเชื่อจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า