คนร้ายขับรถกระบะ ก่อนลงมาก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงโทรศัพท์ไอโฟนผู้เสียหายขณะขับรถจยย.จอดข้างหอพัก ตร.เร่งตรวจสอบกล้องหาเส้นทางหลบหนี

โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะคนร้ายก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เห็นพฤติกรรมของคนร้ายซึ่งใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหาย และภาพอีกมุมสามารถจับภาพรถกระบะของคนร้ายไว้ได้ ขณะที่มาจอดที่ด้านหน้าหอพัก แล้วเปิดประตูรถลงมาหยิบอาวุธมีดท้ายกระบะแล้วเดินเข้าไปก่อเหตุ

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ผู้เสียหาย เหตุเกิด ภายในซอยพลหโยธิน 72 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ พบนายชยพล บุตรเสมียน อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่แขน โดยเล่าว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย รูปร่างท้วม ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาวยาวสีดำ ใช้อาวุธมีดลักษณะคล้ายมีดตะขอ ความยาวประมาณ 1ฟุต ปลายมีดงอ จี้ชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟน 6 เอส จำนวน 1 เครื่อง และพยายามจะให้ส่งกระเป๋าเงินและสร้อยคอทองคำให้อีก ก่อนที่ตนจะอาศัยจังหวะวิ่งหลบหนี ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีขึ้นรถกะบะยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ซึ่งจอดไว้ห่างจากจุดที่จี้ประมาณ 10 เมตร หลบหนีไปทางด้านหลังหมู่บ้านวังทอง โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 นาที

นายชยพล ให้การว่า ตนเองขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า 125 CC สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ฬวน 249 กทม. ไปซื้อข้าวมา จากนั้นก็ขี่มาจอดที่ข้างหอพัก ซึ่งเป็นที่จอดรถจักรยานยนต์ โดยขณะนั้นไม่มีคนอยู่ จากนั้นก็มีชายใส่เสื้อคอกลมสีดำแขนสั้น กางเกงยีนสีดำขายาวรองเท้าผ้าใบสีขาว ตรงเข้ามาที่ตนบอกให้ส่งโทรศัพท์ไอโฟน 6 เอส โดนใช้อาวุธมีดบังคับ ตนจึงส่งโทรศัพท์ให้ไปคนร้ายยังไม่พอใจบอกให้ ส่งกระเป๋าสตาง กับสร้อยคอมาให้ด้วย ตนทำท่าจะส่งให้ แต่อาศัยจังหวะได้โอกาสวิ่งตนเลยวิ่งหนีออกมาจากด้านข้างตึก แล้วร้องให้คนช่วย คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งขึ้นรถยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าไปทางด้านหลังหมู่บ้านวังทอง

ทั้งนี้ ทางด้านชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งสองตัวทราบเป็นรถยนต์รุ่นเก่าสีเขียวแบบแค็ป หมายเลขทะเบียนป้ายไม่ชัดเจน เบื้องต้นได้กระจายกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางคนร้ายที่ขับรถเข้ามาตั้งแต่แรกและขับออกไป และจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า