คนร้ายใช้อาวุธปืนดักปล้นชิงทรัพย์แม่ค้าขายล็อตเตอรี่ได้ทรัพย์สินกว่า 2 แสนบาท

เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นชิงทรัพย์แม่ค้าขายล็อตเตอรี่ได้ทรัพย์ไปเป็นจำนวนมาก บริเวณซอยเทศบาลตำบลนาป่าสร้างใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยเทศบาลสร้างใหม่ และพบกับผู้เสียหาย 2 คนคือ นางสาว นัฐชลิกา ปัจชาสุวรรณ และ นางสาว เอมอร สิริมนูญ อยุ่ในอาการตกใจกลัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ และไปตรวจสอบบริเวณที่ผู้เสียหายทั้งสองคนขายล็อตเตอรี่ ถูกคนร้ายดักปล้นชิงทรัพย์ไป โดยนางสาวเอมอร สิริมนูญ อยู่ในอาการกลัวตกใจร้องไห้กลัวตาย เล่าว่า ตนเองเป็นขายล็อตเตอรี่แผงลอยไม่มีที่ประจำ โดยจะเริ่มขายตั้งแต่ช่วงเวลา 5 โมงไปจนถึงช่วง 3-4 ทุ่ม ของทุกวัน บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อหน้าวัดท้องคุ้ง และช่วงที่ขับรถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้าเวฟร้อยสิบไอ สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กจ 4947 ชลบุรีกลับบ้าน โดยนาง นัฐชลิกา เป็นคนขี่ ส่วนนางสาว เอมอร เป็นคนซ้อน โดยใช้ซอยเทศบาลตำบลนาป่าสร้างใหม่เป็นทางลัดเพื่อกลับบ้านที่หมู่บ้านพฤกษา พอมาถึงช่วงทางหน้าร้านอาหารครัวนาป่า ซึ่งเป็นจุดที่เปลี่ยว และแสงไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ มีรถเก๋งรุ่นโตโยต้าวีออส สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ภายในรถเก๋งมีคนร้ายสองคนสวมไอ้โม่งสีดำ

 

โดยหนึ่งในคนร้ายลงจากรถเก๋งแล้วใช้อาวุธปืนสั้น เดินตรงมาที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย จากนั้นคนร้ายก็กระชากเอาแผงล็อตเตอรี่ของ นางสาวนัฐชิลา โดยไม่ได้ต่อสู้ภายในแผงมีล็อกตารี่จำนวน 280 ใบ เงินสด 4 พันบาท โทรศัพท์สองเครื่อง

จากนั้น คนร้ายก็เดินตรงไปที่ นางสาว เอมอร นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อยู่ และให้ส่งแผงล็อกตารี่ให้ แต่ นางสาวเอมอร ไม่ยอมจึงเกิดการยื้อแย่งกันก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนทำท่าเหมือนจะยิงใส่ นางสาวเอมอร กลัวตายจึงยอมปล่อยแผงล็อกตารี่ให้คนร้ายไป ภายในแผงมีล็อตเตอรี่จำนวน 1พันใบ เงินสด 3 หมื่นบาท เอกสารบัตรทางราชการทั้งหมดก็ถูกคนร้ายเอาไว้ด้วย รวมมูลค่าทั้งสองคนแล้วเป็นเงินจำนวนกว่า 2 แสนบาท หลังจากนั้นคนร้ายก็ขับรถยนต์โดยใช้ถนนเทศบาลนาป่า สร้างใหม่ออกถนนบายพาสหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายทั้งสองไปแจ้งความไว้ยัง สภ.เมืองชลบุรี และในพรุ่งนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีและดักรอ เพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า