คนร้าย จี้ยิงข่มขู่ชิงนาฬิกาหรู “Richard Mille” ริชาร์ด มิลล์ มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท หลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 03.20 วันที่ 26 เม.ย. ร.ต.อ.อิทธิกร ชูสิงห์ รอง สวป.สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่และชิงทรัพย์นาฬิกาข้อมือยี่ห้อหรู มูลค่ากว่า 5 ล้านบาทหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณโรงแรมเดอะควอเตอร์ ลาดพร้าว ภายในซอยลาดพร้าว 4 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสววน สน.สุทธิสาร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)

ที่เกิดเหตุบริเวณบนพื้นถนน ห่างจากหน้าประตูโรงแรมดังกล่าว เพียง 10 เมตร พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก ห่างออกไป 50 เมตร บริเวณปากซอยลาดพร้าว 4 พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่อีก 2 ปลอก และแม๊กกาซีนปืน ขนาด 9 มม.บรรจุกระสุนเต็มแม๊ก ตกอยู่ 1 อัน

นายทวีพัฒน์ สิทธิกุล อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่า ตนเองทำธุรกิจขายเหล็กอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่มีอาชีพเสริมคือ ซื้อขายแลกเปลี่ยนนาฬิกาหรู ซึ่งคนในแวดวงนาฬิกาหรูจะรู้จักในฉายา “Naset นาฬิกาหรู” ก่อนเกิดเหตุตน กับแฟน ได้นั่งเครื่องบินมาจากหาดใหญ่เพื่อมาพักที่ กทม. เพราะมีการนัดขายนาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ “Richard Mille” ริชาร์ด มิลล์ รุ่น  011-03 TI ตัวเรือนสีบรอนซ์ สายสีเหลือง มูลค่ารวม 5.3 ล้านบาท ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่มีการติดต่อซื้อขายผ่านทางเฟสบุ๊ค ตนเองจึงได้จองโรมแรมดังกล่าวเพื่อเข้าพัก และนัดลูกค้าให้มาดูของที่จะซื้อขายกันที่โรงแรมในเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

“โดยระหว่างรอลูกค้าเพื่อมาดูสินค้าตามที่นัดหมายกัน ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนเวลาเลยกำหนดที่นัดกันไว้หลายชั่วโมง ตนเองก็เห็นท่าไม่ดี และเห็นเป็นลูกค้าขาจรด้วย จึงว่าจะยกเลิกนัดแต่ลูกค้ายืนยันขอเลื่อนเวลาเป็น 01.30 น. ว่าจะมาดูสินค้าแน่นอน พอถึงกำหนดนัดหมายก็พบลูกค้าคนดังกล่าว เป็นผู้ชาย 1 คน อายุประมาณ 20-30 ปี สวมหมวกแก็ป สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์ เข้ามาพบตนเองเพื่อขอดูนาฬิกาที่จะตกลงซื้อขายกัน ระหว่างที่พูดคุย และดูนาฬิกากันอยู่ล๊อบบี้ของโรงแรมได้ประมาณ 5 นาที ลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้หยิบอาวุธปืนให้ตนเองเห็น พร้อมกับวิ่งหนี และเอานาฬิกา ไปด้วย

ด้วยความตกใจจึงตะโกนร้องว่า โจรๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายก็วิ่งหนีออกหน้าประตูโรมแรมไป ตนเอง ก็วิ่งตามและคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะวิ่งออกไปทางปากซอยลาดพร้าว 4 เพื่อไปขึ้น รถ จยย. ที่จอดสตารท์ทิ้งไว้อยู่ริมถนน ต้องเองก็วิ่งตามไปอีก เพราะอยากได้นาฬิกาคืน แต่คนร้ายหันมายิงปืนใส่อีก 2 นัด เคราะห์ดีที่หาที่หลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายขับรถ จยย. คันดังกล่าวหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ต.รณภพ รำเพยเพชร สว.สส.สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า จากการสอบพยานในละแวกที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายนั้นได้ขับรถ จยย.คันก่อเหตุวนเวียนไปมาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุตั้งแต่ 21.00 น. ของวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะเอารถ จยย. มาจอดทิ้งไว้ตอนช่วงดึก และถึงจะดำเนินการลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร ออกไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีแล้ว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเทียบกับประวัติอาชญากร ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพเพราะลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยขณะนี้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานและจะเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ “Richard Mille” ริชาร์ด มิลล์ รุ่น 011-03 TI ตัวเรือนสีบรอนซ์ สายสีเหลือง มูลค่ารวม 5 ล้านบาท ที่คนร้ายชิงไปนั้น เป็นนาฬิกาสุดหรูที่ผลิตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเคยเป็นนาฬิกายี่ห้อดังที่เคยตกเป็นข่าวกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จนเป็นต้นเหตุของวลีแห่งปี “ยืมเพื่อนมา”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า