ครูปรีชาสืบพยานฝ่ายโจทก์นัด2-ลุงจรูญยิ้มร่าไม่กลุ้มใจแล้ว

ศาลสืบพยานโจทก์ ครูปรีชา 4 ชั่วโมงครึ่งคดียักยอกทรัพย์และรับของโจร ด้านลุงจรูญลั่น “ต่อจากนี้ไปคนที่กลุ้มใจไม่ใช่ตนอีกแล้ว”

ความคืบหน้าการสืบพยานโจทก์ในคดีที่ครูปรีชา ใคร่ครวญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร ที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรีได้นัดสืบพยานโจทก์เป็นนัดที่ 2

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. 2 เม.ย. 2562 นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น พร้อมด้วยนางพัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช ได้เดินลงมาจากห้องพิจารณาคดีเป็นคนแรก ก่อนจะให้ข้อมูลว่า ในวันนี้ตนทั้งสองคน ยังไม่ได้ขึ้นสืบพยานแต่อย่างใดก่อนจะขอตัวไปทานข้าว จากนั้นทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วยร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ได้เดินออกมาจากห้องพิจารณาคดี ก่อนเปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า การสืบพยานโจทก์ในช่วงเช้าวันนี้เป็นการสืบพยานในปากของครูปรีชา ซึ่งได้สืบมานานต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 4 ชั่วโมงครึ่ง จนแล้วเสร็จ ก่อนที่ศาลจะสั่งให้พักการสืบพยานชั่วคราวและนัดสืบปากต่อไป ในเวลา 14.30 น.

โดยในช่วงบ่ายจะเป็นการสืบพยานในส่วนของนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ซึ่งคาดว่า เมื่อเสร็จสิ้นการสืบพยานในวันนี้ น่าจะได้เพียงสองปากคือครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นเท่านั้น ขณะที่ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า โดยกล่าวว่า รู้สึกสบายใจ หลังจากสืบพยานในส่วนปากของครูปรีชาเสร็จเรียบร้อยก่อนจะทิ้งท้าย กับสื่อมวลชนว่า “ต่อจากนี้ไปคนที่กลุ้มใจไม่ใช่ตนอีกแล้ว” และรีบเดินไปทานข้าวทันที

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ลุงจรูญ ไม่เคยแสดงท่าทีหรือแสดงความรู้สึกที่ชัดเจนเกี่ยวกับคดีนี้มาก่อน แต่หลังจากสืบพยานปากครูปรีชา ในช่วงเช้าเสร็จเรียบร้อย ทางลุงจรูญ กลับมีรอยยิ้มบนใบหน้าและมีท่าทางมั่นใจอย่างเห็นได้ชัด จึงเชื่อได้ว่าการสืบพยานปากครูปรีชา ทางฝ่ายทนายตั้มน่าจะมีการนำหลักฐานอย่างเช่น คลิปเสียง มาใช้ในการสืบพยานครั้งนี้อย่างแน่นอน

ด้านครูปรีชา ใคร่ครวญ พร้อมทนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส หลังเดินลงมาจากห้องพิจารณาคดี ครูปรีชาได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า การสืบพยานในช่วงเช้าวันนี้เป็นการสืบพยานในส่วนของตนเองเพียงปากเดียว ซึ่งได้สืบไปเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว โดยส่วนตัวไม่ได้หนักใจอะไร และไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ โดยตนรู้สึกดีใจที่ได้นำความจริงเข้าสู่ศาล

ขณะที่ทนายวรยุทธ กล่าวว่า ในตอนแรกเตรียมพยานที่จะขึ้นสืบในวันนี้ทั้งหมดจำนวน 6 ปาก แต่เนื่องจากการสืบพยานในส่วนของครูปรีชา ทางฝ่ายทนายจำเลยมีการนำเสนอพยานหลักฐานและซักค้านครูปรีชาหลายส่วน จึงทำให้การสืบพยานในช่วงเช้าทั้งหมด ทำได้เพียงปากของครูปรีชาปากเดียวคาดว่าในช่วงบ่ายเมื่อสืบพยานในส่วนของเจ๊บ้าบิ่นเสร็จเรียบร้อยพยานที่เหลืออีก 4 ปากน่าจะ รอขึ้นให้การในนัดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567

ในที่สุด! จัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องกันนาน! กับประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายนนี้! ทำเอาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะครองอันดับ 1 ในเดือนนี้!

Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา เผย ไม่เคยลืมบุญคุณคน!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย ไม่เคยลืมบุณคุณคน ถ้ามีโอกาสพร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา ยินดีขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า