ครูปรีชาอารมณ์ดี ฝากถึงแฟนคลับ ให้เคารพสิทธิ์คอมเม้นท์ ส่วนเรื่องทนายตั้มชวนไปพบนายกพร้อมกัน ไม่ทราบไม่ได้ดูข่าว เหตุทีวีเสีย

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ในฐานะทนายความส่วนตัวของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อายุ 62 ปี ข้าราชการเกษียณตำรวจ ได้เขียนข้อความโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก ว่า “คุณลุงจรูญและครอบครัว มีแนวความคิดที่อยากจะจับมือกับครูปรีชาและทีมพยาน พร้อมกุนซือของครูทุกคน เพื่อหาข้อยุติคดีหวย โดยที่วินวินกันทั้งสองฝ่าย ด้วยการเข้าไปพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักเลขที่ 143/22 บ้านทุ่งนา ซ.5 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ของ นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา โดยเมื่อไปถึงผู้สื่อข่าวพบครูปรีชา ที่กำลังจะเดินทางไปโรงเรียน จึงได้สอบถามว่า กรณีที่นายษิทรา หรือทนายตั้มโพสต์เฟสบุ๊ก ชวนฝ่ายครูประชา รวมทั้งพยาน และทีมกุนซือเข้าไปพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และให้นำหลักฐานต่างๆที่มีอยู่ไปแสดงพร้อมกัน เพื่อที่จะได้หาทางออกกันอย่างวินวิน ครูปรีชาตอบว่า เรื่องนี้ครูยังไม่ทราบเช่นกัน เพราะที่บ้านทีวีเสียหมดแล้ว โทรศัพท์ก็ไม่ได้ดู

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถ้าเป็นเรื่องจริงครูปรีชาจะตกลงด้วยหรือไม่ ซึ่งครูปรีชาตอบว่า ต้องถามทางทนายก่อน ส่วนจะเข้าไปร้องขอความเป็นธรรมที่กระทรวงยุติธรรมเมื่อไหร่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการทำตารางอยู่ แต่ยังไม่เรียบร้อยอีกทั้ง ครูปรีชายังได้กล่าวว่า ขอฝากบอกทุกคนให้เคารพ และเชื่อมั่นในการทำงานของทุกฝ่าย และเคารพในสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นของประชาชน

ส่วนที่ในหมู่บ้านศิริชัย ที่บ้านเลขที่ 299 /110 บ้านหลังสวน ซอย 5 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตตำรวจ หน้าบ้านถูกปิดในบ้านไม่พบรถยนต์ที่เคยจอดภายในบ้านแต่อย่างใด และได้มีหนุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นหลานชายลุงจรูญ เฝ้าอยู่ในบ้าน โดยได้เดินออกมาบอกว่าลุงจรูญ ไม่อยู่บ้านไปบ้านญาติ ยังไม่ทราบกลับมาเมื่อใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า