คืบหน้า คดีลัลลาเบล อาจไม่ใช่คนแรก พริตตี้แฉ น้ำอุ่น อุ้มพริตตี้สาวอื่นขึ้นคอนโด

อัพเดท คดีลัลลาเบล ล่าสุด พริตตี้สังกัดเดียวกันกับลันลาเบลเข้าให้ปากคำ เผยเคยร่วมงานบ้านบางบัวทอง เห็น น้ำอุ่น อุ้มพริตตี้ที่เมากลับคอนโดกลับตา เผย เข้าไปห้าม กลับโดนทำร้าย!

หลังจากกรณี “น้องลันลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี พริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตบริเวณคอนโด น้ำอุ่น หรือ นาย รัชเดช วงศ์ทะบุตร ที่อยู่กับพริตตี้สาวเป็นคนสุดท้าย และถูกตำรวจเรียกสอบปากคำ ซึ่งกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ย. น.ศ.คริส(นามสมมุติ) พริตตี้ที่แสดงตัวว่าอยู่สังกัดเดียวกับ ลันลาเบล เดินทางมาให้ข้อมูลกับชุดสืบสวนเพิ่มเติม โดยเปิดเผยว่า เคยไปร่วมปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง สถานที่เดียวกันกับที่เกิดเหตุ ที่ลันลาเบลไปรับงานก่อนจะพบว่าเสียชีวิตที่คอนโดน้ำอุ่น ในเวลาต่อมา โดย น.ส.คริส ไปร่วมงานวันที่ 14-15 ก.ย.

น.ส.คริส เล่าว่า มีบุคคลที่ชื่อคิวติดต่อให้เข้ามาร่วมปาร์ตี้แห่งนี้เป็นครั้งแรก เมื่อมาถึงที่งานก็พบคนอยู่จำนวนหนึ่งกำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ก่อนแล้ว แต่นายคิวแยกไปนั่งหลับ ในวันนั้น น้ำอุ่นเดินเข้ามาหาตน ทำทีตีสนิทและชวนดื่มเหล้าช็อต และน้ำอุ่นบอกว่าสนใจในตัวเอง พร้อมขอไอดีไลน์ และถ่ายรูปตนไว้ด้วย แต่ตนปฏิเสธ หลังจากนั้นคนในงานพยายามจะให้ตนดื่มเหล้าช็อต ซึ่งตนก็กิน แต่ก็บ้วนใส่แก้วทิ้ง จึงทำให้ไม่เมา

ต่อมา ตนสังเกตุเห็นพริตตี้ อีกคนที่อยู่ในงานก่อนหน้านี้ 1 คน พอตนใกล้จะหมดเวลางาน ก็มีคนมาบอกตนว่าอย่าพึ่งรีบกลับ พอผ่านไปสักระยะ ก็มีพริตตี้สาวเข้ามาอีก 1 คน ในสภาพเมามาก เดินไม่ไหว ตนจึงเข้าไปดูอาการ แต่ทุกคนในงานกลับพยายามให้ตนอยู่ห่าง ๆ หลังจากนั้นน้ำอุ่นก็อาสาบอกว่าจะดูแลเอง โดยจะพาพริตตี้คนดังกล่าวไปนอน ไม่ให้ตนยุ่ง ก่อนจะอุ้มพริตตี้สาวคนนั้นขึ้นรถ โดยไม่มีคนในงานเข้าไปห้ามใดๆ ทั้งสิ้น ทุกคนทำเหมือนเป็นเรื่องปกติ ทั้งนี้ตนได้พยายามเข้าไปห้ามน้ำอุ่นแล้ว แต่คนในงานก็เข้ามาต่อว่าตน รวมไปถึงกระชากผมทำร้ายร่างกายตนด้วย

“ต่อมาเห็นข่าวลันลาเบล จึงไลน์ถามน้ำอุ่นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่น้ำอุ่นใช้วิธีโทรศัพท์กลับมาและพูดคุยเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น และปฏิเสธที่จะตอบคำถามที่อยากรู้ จึงตัดสินใจมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพราะได้เห็นคลิปของเบล แล้วรู้สึกสงสาร ก็ยังคงคิดว่าถ้าวันนั้นเกิดหลงเชื่อไปกับน้ำอุ่น อาจจะไม่มีชีวิตอยู่ก็ได้ ตอนนี้ยังคงกลัวเรื่องความปลอดภัย”

ขณะนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า พริตตี้สาวที่ถูกอุ้มขึ้นคอนโดน้ำอุ่น ที่น.ส.คริส ได้กล่าวไว้ข้างต้นนั้น ได้ติดต่อประสานงานกับตำรวจ พร้อมบอกว่าได้ตื่นมาอยู่ที่คอนโดน้ำอุ่นจริง แต่ยังไม่ทราบว่าจะเข้ามาให้ปากคำเมื่อไหร่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จักรภพ เปิดใจ! หลังได้รับการประกันตัว ยอมรับคุยกับทักษิณ 1 ครั้ง

จักรภพ เปิดใจ หลังได้รับการประกันตัว 2 คดี พร้อมกลับมารับใช้ชาติ หากรัฐบาลทาบทาม ยอมรับคุยกับทักษิณครั้งนึงแล้ว

‘NewJeans’ ประกาศแผนการคัมแบ็คปลายปีนี้ พร้อมเดบิวต์ครั้งแรกในญี่ปุ่น!

NewJeans ได้วางแผนเตรียมตัวคัมแบ็ค และเดบิวต์ญี่ปุ่นครั้งแรกในปลายปีนี้ ที่สำคัญแฟน ๆ เตรียมเซอร์ไพรส์กับเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกในปี 2025 ได้เลย!

‘ไอ้ด้วน’ ลิงหัวโจกยังลอยนวล เจ้าหน้ายุติการจับ หลังมีกรงไม่พอ

เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ ยุติการจับลิงลพบุรี หลังสู้ความฉลาดไม่ไหว เผย 3 วันจับได้ 23 ตัว แต่ ไอด้วน หัวโจกยังลอยนวล

ขึ้นทางด่วนฟรี! “วันสงกรานต์ 2567” 7 วัน 9 เส้นทาง

วันสงกรานต์ 2567 กรมทางหลวง ประกาศให้ประชาชน ขึ้นทางด่วนฟรี! 7 วัน 9 เส้นทาง เช็กเพื่อเตรียมตัววางแผนการเดินทางกันเถอะ!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เอ่ยปากไม่อยากเหงา แถมคิดภาพแต่งงานไว้แล้ว ?!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เอ่ยปากกลางรายการ วอดอวอแว ไม่อยากเหงาแล้ว! แถมยังเผยสเปกชายในฝัน และจินตนาการงานแต่งไว้แล้ว ?

หนิง ปณิตา เปิดใจถึงเรื่องสรสุมรัก ยอมรับไม่เคยคิดถึงเรื่องหย่า ?!

หนิง ปณิตา ออกมาเปิดใจแบบไม่หมกเม็ด ถึงเรื่องมรสุมหัวใจ ยอมรับไม่เคยคิดเรื่องหย่าในหัว เป็นห่วงความรู้สึกลูกสาว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า