คุมตัวมือปล้นแบงค์กรุงไทย โลตัสบางวัว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สารภาพแกล้งทำขาเป๋ตบตาเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนายรุ่งโรจน์ หรือเก่ง บุญประกอบ อายุ 48 ปี ตำแหน่งผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลบางสมัคร  ผู้ต้องหาคดี ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสบางวัว เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อสไตเออร์ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก เสื้อผ้าหมวกกันน็อคและอุปกรณ์อำพรางกาย รวมถึงรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 835 ฉะเชิงเทรา และสก๊อตเทปพันสายไฟสีดำ ที่คนร้ายใช้ติดรอบรถเพื่ออำพรางในการหลบหนี

จากนั้นได้นำตัวนายรุ่งโรจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนจี้พนักงานที่เค้าเตอร์ ก่อนจะกระโดดข้ามไปกวาดเงินในลิ้นชักตามเค้าเตอร์ต่างๆ ได้เงินสดไปทั้งสิ้น 593,890 บาท ก่อนจะวิ่งมาขึ้นรถจักรยายนต์ที่จอดไว้ด้านนอกหลบหนีไป

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุขึ้นตำรวจภูธรบางปะกง และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้สืบสวนหาข่าว ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่คาดว่าเป็นเส้นทางที่ผู้ต้องหาใช้ในการหลบหนี จนกล้องบริเวณหน้าองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งสามารถจับภาพ รถผู้ต้องสงสัยขับขี่ผ่านไป และเข้าไปภายในหมู่บ้านสุขุมวิท1 ตำบลบางสมัคร อำเภอบางปะกงฉะเชิงเทรา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ได้สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านทั้งหมด จำนวน 270 หลังคาเรือน และพบรถจักรยานยนต์บ้านผู้ต้องหา มีคราบลักษณะคล้ายเพิ่งลอกสติ๊กเกอร์ออกรอบคัน จึงได้นำตัวมาสอบสวน จนผู้ต้องหายอมรับสารภาพ

ด้านนายรุ่งโรจน์ ได้ยอมรับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้ขาเป๋ แต่ที่เดินขาเป๋นั้น เพื่อเบี่ยงเบนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุนั้น ต้องการนำเงินไปใช้หนี้สินจากการพนัน
หลังจากทำการจี้ธนาคารมาแล้ว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้านพัก แกะเทปพันสายไฟที่แปะไว้รอบรถออก และนำเงินที่ได้มาใส่ถุงดำ ซุกซ่อนไว้ใต้อ่างล้างจานภายในห้องครัว ก่อนที่เย็นของวันเดียวกันจะนำเงินที่ได้มา ไปใช้ให้กับเจ้าหนี้ทั้งหมด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม โดยมีและใช้อาวุธ และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า