เข้าค้น”คลินิกศรีสมัยการแพทย์” พร้อมบ้านพัก 3 หลังของสูตินารีเวช รพ.หัวหิน หาหลักฐานรีดซาก 4 ทารกทิ้งถังขยะ

พล.ต.ต. พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ( ผบก.ภ.) จ.ประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัด แบ่งกำลัง 5 ชุด พร้อมหมายค้นจากศาลจังหวัดหัวหิน เข้าค้นเป้าหมาย 4 จุด ประกอบด้วยคลินิก”ศรีสมัยการแพทย์” อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 12/340 ปากซอยห้วยมงคล 11 ถนนหัวหิน – หนองพลับ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ของแพทย์หญิงศรีสมัย เชื้อชาติ อายุ 55 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามร้อยยอด ปัจจุบันดำรงตำแหน่งแพทย์แผนกเวชกรรมและสูตินารีรพ.หัวหิน รวมทั้งบ้านพักส่วนตัวที่ชุมชนรวมสุข และ บ้านพักภายในบ้านถ้ำรีสอร์ทที่ ต.ทับใต้ อ.หัวหินอีก 1 จุด รวมทั้งที่พักของบุรุษพยาบาลที่เป็นพนักงานประจำคลินิกดังกล่าวมีรายงานงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ยึดครุภัณฑ์การแพทย์จากบ้านพักในรีสอร์ท หลังจากก่อนหน้านี้พบว่ามีการเคลื่อนย้ายจากคลินิกไปเก็บไว้หลังจากพบซาก 4 ทารก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะนำไป
ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดตามขั้นตอนเพื่อหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จากนั้นจะนำหลักฐานไปเชื่อมโยงในการจับกุมผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งนี้การค้นในเป้าหมายทุกจุดเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่
อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ

ขณะที่แพทย์หญิงศรีสมัยขณะนำตรวจค้นทุกจุดอย่างละเอียดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และระหว่างการตรวจค้นมีประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจติดตามเป็นจำนวนมาก พร้อมไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ค เนื่องจากการพบซาก 4 ทารกเป็นเหตุสะเทือนขวัญใน อ.หัวหิน

พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า หลังจากนี้จะเชิญแพทย์หญิงศรีสมัย เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยาน ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหา
เพียงแต่เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายหลังจากสอบพยานบุคคลแล้ว 3 ปาก สำหรับการคลี่คลายคดีจะทำตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ

สำหรับหญิงสาวที่มาทำแท้งทั้ง 4 ราย ยังไม่ทราบว่าเป็นบุคคลใด แต่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานพยานแวดล้อมและภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงคลินิกซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบพอสมควร เพื่อให้สำนวนมีความรัดกุมมากที่สุด ส่วนซากทารกที่ส่งไปตรวจที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอและหาสาเหตุว่ามาซากเด็กมาจากการทำแท้งหรือไม่ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้เร่งรัดให้ดำเนินการแจ้งผลโดยด่วนเป็นกรณีพิเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการค้นที่คลินิก เจ้าหน้าที่ยึดได้เพียงถุงดำ ส่วนบ้านพักของแพทย์หญิงศรีสมัย ในหมู่บ้านรวมสุข และที่บ้านถ้ำรีสอร์ท ใน ต.ทับใต้ อ.หัวหิน เจ้าหน้าที่ยึดที่นอน
ผ้าห่มและเวชระเบียนของผู้ป่วยไว้ตรวจสอบ และจุดสุดท้ายที่บ้านพักของนายสุวิทย์ ดีสุขเลิศสกุล อายุ 35 ปี บุรุษพยาบาลที่ทำงานในคลินิกและเป็นญาติกับ แพทย์หญิงศรีสมัย ได้ยึดถุงดำ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก รถจักรยานยนต์ไว้ตรวจสอบเพื่อเทียบหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ มีรายงานว่าแพทย์หญิงศรีสมัย เบื้องต้นไม่ได้ให้การใดๆ เพียงแต่กล่าวว่าเป็นสมาชิกเครือข่ายอาสา สายด่วน 1663 ให้คำปรึกษาผู้ป่วยติดเชื้อ เอชไอวี และหญิงตั้งครรภ์ไม่พร้อมจากคดีอาญา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า