“จตุพร”ประกาศรองรับฝ่ายประชาธิปไตยทุกคน จับมือ “สนธิ ลิ้มทองกุล”เป็นเพียงกุข่าว

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. ยืนยันว่า นปช.ไม่ได้ตั้งพรรคเพื่อชาติ เพราะมีจุดยืนตามที่เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า จะไม่ตั้งพรรคการเมือง แต่พรรคเพื่อชาติ เป็นพรรคการเมืองเดิมที่ตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2556 และขณะนี้พร้อมที่จะรองรับฝ่ายประชาธิปไตยทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มนปช.ที่ไม่มีพื้นที่ในพรรคเพื่อไทย อีกทั้งรัฐธรรมนูญฉบับนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ได้ออกแบบให้พรรคการเมืองเป็นแบบรวมกันแพ้ แยกกันชนะ ซึ่งเป็นการดำเนินการเหมือนเช่นดียวกับแกนนำ กปปส.ที่แยกไปอยู่กับ 5 พรรคการเมือง

 

นอกจากนี้นายจตุพร ยังปฏิเสธข่าวการจับมือกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และอดีตพระพุทธะอิสระ เพื่อจัดตั้งพรรคเพื่อชาติว่า ไม่เป็นความจริง 100% เป็นเพียงการกุข่าว เนื่องจากส่วนตัวไม่คิดนำหาผลประโยชน์จากนายสนธิ

นายจตุพร กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นเพียงกองเชียร์ของพรรคเพื่อชาติ ขอต่อสู้อยู่นอกเวทีสภา สร้างสมดุลทางการเมืองเท่านั้น เช่นเดียวกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และไม่ถือว่าเป็นความขัดแย้งกับพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่พรรคอะไหล่หรือนอมินี หรือจะเป็นการดึงคะแนนเสียงของพรรคเพื่อไทยด้วย เพราะหากคิดเรื่องการแบ่งคะแนนกันถือเป็นความคิดแบบเห็นแก่ตัว

นอกจากนี้ ยังปฏิเสธไม่ทราบกระแสข่าวที่มีการวางตัวนายนพดล ปัทมะ เป็นหัวหน้าพรรค และวางตัวนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ มาเป็นบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีอันดับ 1 ของพรรคเพื่อไทย ขอให้รอวันที่14 ตุลาคม เวลา 8.30 น.ที่จะมีการประชุมพรรคที่อิมพีเรียล สำโรง. แต่ที่ยืนยันได้พรรคนี้จะส่งผู้สมัครคนบ 350 เขต

และบอกด้วยว่า ตัวเองไม่ได้มีความขัดแย้ง อะไรกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. วันเกิดยังนั่งกันถึงสว่างเราต้องเข้าใจความคิดของนายมีชัย ถ้าสู้ไม่ได้ก็ต้องเปลี่ยนสนามเล่น ไม่เช่นนั้นก็ไม่มีโอกาสได้เข้าสภา ความขัดแย้งไม่มีไม่รู้จะขัดแย้งอะไรกัน ก็มีเพียงแต่คนที่มีพื้นที่ในเพื่อไทยก็เดินหน้า หากใครไม่มีสนามก็มาอยู่พรรคเพื่อชาติ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คนโสดอิจฉา! ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์สตอรี่ แฟนๆ แห่แซวถึง เนเน่

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเมื่อเห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์ภาพลงสตอรี่ แฟนคลับพร้อมใจแห่แซวถึง เนเน่ พรนับพัน หวานใจคนสวย

สรุปดราม่า นักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ก่อเหตุ ปาดคอแฟนหนุ่มที่หอกอล์ฟวิว

สรุปให้! ปมดราม่าเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้า ICU ที่หอกอล์ฟวิว ด้านมหาวิทยาลัยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง

ผัวช็อก! เมียฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนผูกคอตายตาม หลังทะเลาะกันหนัก

สาวเมียนมาน้อยใจผัว พาลูกชายวัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้านที่ภูเก็ต ก่อนพาไปสังหารในสวนปาล์ม แล้วผูกคอตัวเองตายตาม

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!

ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน แบ่งให้ แพรวพราว จริงไหม ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน ในรายการ แฉ แบ่งให้อดีต แพรวพราว แสงทอง จริงไหม ?!

บิ๊ก ทองภูมิ วิ่งหนีซาแซง เจอตามถึงโรงแรม ลั่น ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว !

บิ๊ก ทองภูมิ โพสต์คลิปวิดีโอวิ่งหนีซาแซง เผยเจอตามติดมานาน บางทีตามถึงโรงแรม เจ้าตัวท้อไม่รู้จะแก้ปัญหานี้ยังไงแล้ว!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า