ซ้ำรอย 4 ปี! หนุ่มคัมรี่ ชนนักปั่นชมรมเสือสันทรายเสียชีวิต

หนุ่มคัมรี่อ้างวูบชนว่าที่ ร.ต.สุพล นักปั่นชมรมเสือสันทรายเสียชีวิต ตำรวจรอผลตรวจแอลกอฮอล์ ญาติสลดซ้ำรอย 4 ปีก่อน ถูกนักศึกษาพุ่งชนเจ็บสาหัส เพื่อนร่วมชมรมตาย 3 ศพเผยขอร้องให้เลิกปั่นหลายครั้ง แต่ไม่ยอมฟัง

 

31 กรกฎาคม 2562 ป้ายแสดงความอาลัยจากชมรมจักรยานเสือสันทราย ถูกนำไปติดตั้งไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 8/2 หมู่ 2 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านและสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ ว่าที่ ร.ต.สุพล ตาสิงห์ อายุ 61 ปี นักปั่นสมาชิกชมรม ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนเสียชีวิต เมื่อเช้ามืดวานนี้ ( 30 ก.ค.) บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัว ขณะที่เพื่อน ๆ และคนรู้จักทยอยเดินทางมาร่วมเคารพศพด้วยความอาลัย

นางสาวพัชรพร ฤทธิ์ทา หลานสาวของว่าที่ ร.ต.สุพล เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ว่าที่ ร.ต.สุพล ได้ปั่นจักรยานออกจากบ้าน เพื่อไปร่วมกิจกรรมกับสมาชิกชมรมปั่นจักรยานเสือสันทรายที่รวมกลุ่มรออยู่บริเวณสวนสาธารณะ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลสันทรายหลวง ก่อนที่ทางครอบครัวจะทราบข่าวร้าย หลังจากออกจากบ้านไม่ถึง 10 นาที

หลานสาว บอกว่า ก่อนหน้านี้ เกิดอุบัติเหตุถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชน จนทำให้สมาชิกนักปั่นของชมรมเสียชีวิตไป 3 ราย ส่วนว่าที่ ร.ต.สุพล ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 58 หลังต้องพักรักษาตัวช่วงหนึ่ง เมื่อหายดี ว่าที่ ร.ต.สุพล ก็กลับมาปั่นจักรยานอีก ภรรยาและคนในครอบครัวได้ขอร้องให้เลิกปั่นหลายครั้งเพราะเป็นห่วง กลัวเกิดอุบัติเหตุ แต่ด้วยความรักในการปั่นจักรยาน ทำให้ว่าที่ ร.ต.สุพล ยังคงใช้เวลาว่างออกไปปั่นจักรยานร่วมกับเพื่อน ๆ ในชมรมเสมอ แต่ละครั้งจะออกบ้านในช่วงเช้ามืด เพื่อไปรวมกลุ่มออกทริปปั่นจักรยานไปตามสถานที่ต่าง ๆ จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุจนทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้

นางพลอย ฤทธิ์ทา อายุ 85 ปี แม่ภรรยาของว่าที่ ร.ต.สุพล บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา คู่กรณีได้เดินทางมากราบขอขมาศพ พร้อมบอกว่าจะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ ซึ่งตนเองก็อโหสิกรรมให้

ขณะที่ ร.ต.อ.วัฒนา แดนราษี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สันทราย เจ้าของคดี เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลา 05.51 น. วานนี้ ( 30 ก.ค. ) ขณะที่ว่าที่ ร.ต.สุพล ปั่นจักรยานจากแยกสันคะยอม ไปตามถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ สายเก่า ใกล้ถึงเทศบาลตำบลสันทรายหลวง ได้มีรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีขาว ทะเบียน 8 กต 7339 กรุงเทพมหานคร ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถจักรยาน จนทำให้ว่าที่ ร.ต.สุพล กระเด็นไปที่ร่องน้ำข้างทาง ศรีษะกระแทกพื้นจนหมดสติ ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะเข้ามารับตัวไปส่งโรงพยาบาลแมคคอร์มิค แต่ก็เสียชีวิตระหว่างนำส่ง

หลังเกิดเหตุนายชายณรงค์ ถาทอง ยืนรออยู่ที่เกิดให้ โดยให้การว่าขณะขับมาเกิดอาการวูบ ทำให้พุ่งชนจักรยานไม่รู้ตัว ซึ่งหลังจากลงบันทึกประจำวันได้ส่งตัวไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาล เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหากผลตรวจพบแอลกอฮอล์เกินปริมาณที่กฏหมายกำหนด จะแจ้งข้อหาจขับรถในขณะเมาสุรา เพิ่มเติมอีกหนึ่งข้อหา

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า