ญาติคนไข้ 2 เคส เข้ารักษา รพ.ดังย่านคลองเตยดับ! วอนสื่ออย่าเสนอข่าวมั่ว

ญาติคนไข้สูญเสียแม่ หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลชื่อดัง ย่านคลองเตย วอนสื่อมวลชนนำเสนอข่าวให้ถูกต้อง หลังนำภาพไปประกอบเนื้อหาข่าว ญาติคนไข้เสียชีวิตอีกรายหนึ่ง จนทำให้สังคมเข้าใจเธอผิด

น.ส.วลัยพร (สงวนนามสกุล)​ ลูกสาวของ นางสอาด​ วัย 63 ปี ซึ่งเสียชีวิตหลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว ชี้แจงสื่อมวลชนว่า ภาพของเธอที่ถูกนำไปแชร์ต่อในสังคมออนไลน์ ประกอบข่าว “วินิจฉัยผิด กรดไหลย้อน แต่ติดเชื้อในปอด” ซึ่งในรายละเอียด ระบุว่า หญิงสาวร้องความเป็นธรรมสามีเสียชีวิต นั้นแท้จริงแล้ว เธอมิได้เกี่ยวข้องกับรายละเอียดข่าวนี้ หากแต่เธอ ยื่นขอความเป็นธรรมกรณีมารดาเข้ารับการรักษาโดยการสวนทวารแล้วเสียชีวิตลงอย่างคาใจ

ส่วนประเด็นหญิงสาวร้องความเป็นธรรมกรณีสามีวัย 53 ปี เสียชีวิต คือ คุณจารุพรรณ ( ขอสงวนนามสกุล ) หลังจากที่สามีได้เข้ารักษาอาการติดเชื้อในปอด แต่โรงพยาบาลวินิจฉัยว่า เป็นกรดไหลย้อน ก่อนเสียชีวิตในวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน ระบุรายละเอียดในประเด็นนี้ว่า

คุณวลัยพร -​คุณแม่​ แข็ง​แรง​ หมอนัดไปสวนทวาร​ เพราะระบบขับถ่ายผิดปกติ​ พอแม่สวนทวารเสร็จ​ เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง​ ลูกสาวบอกช่วยดูอาการคุณแม่หน่อย​ เป็นอะไร​ หรือขอส่งตัวไปรพ.จุฬาฯก็ได้​ แม่อาการปวดท้องหนักมาก​ และคำพูดที่แม่พูดกับลูกคำสุดท้าย”แม่ไม่ไหวแล้ว” ก่อนปั้มหัวใจและตายคาเตียง

คุณจารุพรรณ​-สามีแข็งแรง​ รู้สึกอาการคล้ายเป็นกรดไหลย้อน​ ไปเล่าอาการให้​ 3​ หมอฟัง​ หมอไม่ตรวจ​ ฟัง​ และ​ ฟัง​ สามีเล่าอาการ​ ก่อนวินิจฉัย​ เป็นกรดไหลย้อน​ ให้ยาลดกรด​ ยาขับลม​ อาการสามีไม่ดีขึ้น​ พาไปรพ.จุฬาฯ​หมอเอ็กซเรย์​ ปอดหาย​มีเชื้อรา​มะเร็งลามขึ้นปอด​ ส่งตัวมารักษาโรงพยาบาลเดิม​ อาการหนัก​ 3​ครั้ง​ หมอให้ยาแล้วไล่กลับบ้าน​ จนก่อนตาย​ ขอร้องหมอ​ เพราะสามีไม่ไหว​ ขอนอน​ และคำพูดสุดท้าย​ที่สามีพูดกับภรรยา “พร่ไม่ไหวแล้ว” ปั้มหัวใจ​ และตายคาเตียง

ทั้ง​ 2​ เคส​ เกิดขึ้น​ที่โรงพยาบาลดังย่านคลองเตย ซึ่งวันที่ 20 ก.พ.นี้ ทางโรงพยาบาล เตรียมเดินทางเข้าชี้แจงต่อแพทย์สภา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า