ตชด.รวบเอเย่นต์ค้ายาบ้าข้ามชาติ ยึดกว่าหมื่นเม็ด สต็อกขายช่วงสงกรานต์ พบเงินหมุนเวียนในบัญชี เดือนเดียวกว่า 2 ล้าน เร่งขยายผล โยงแก๊งข้ามชาติ

พ.ต.ท.ทวี ภาน้อย ผบ.ร้อย ตชด.ที่ 237 อ.ท่าอุเทน ประสานงานร่วมกับ พ.ต.อ.นที สิริวราวัชร์ ผกก.สภ.ท่าอุเทน กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วยทหารพราน 2107 แถลงข่าวการจับกุมขบวนการค้ายาบ้าข้ามชาติ หลังวางแผนจับกุมขบวนการค้ายาบ้าข้ามชาติได้ 3 ราย มี นางสาวอาภรณ์ รัตนกรณ์ อายุ 44 ปี พร้อมด้วยหลานชาย คือ นายกิติพงษ์ นามพทาย อายุ 21 ปี ชาวบ้าน ต.พะทาย อ.ท่าอุเทน และเพื่อนร่วมแก๊ง นายทวนทอง แสงสุวรรณ อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 13,783 เม็ด และรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบอร์น ทะเบียน ผช 3219 สงขลา 1 คัน

โดยจับกุมได้ภายหลังเจ้าหน้าที่ร่วมกันวางแผนสกัดกั้นปราบปรามจับกุมขบวนการค้ายาบ้าข้ามชาติ หลังสืบทราบว่าจะมีการลักลอบมาสต็อกขายในช่วงสงกรานต์ จึงได้วางแผนติดตามจับกุมได้ ขณะขบวนการค้ายาบ้า ดังกล่าว นำยาบ้าไปพักรอส่งลูกค้า ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม และสามารถตรวจค้นจับกุมได้พร้อมของกลาง ภายหลังได้มีการขยายผลตรวจค้นบ้านพัก พบมีบัญชีเงินฝากมีเงินหมุนเวียนสะพัด เอนเดียวมีเงินหมุนเวียนกว่า 2 ล้านบาท คาดเป็นเอเย่นรายสำคัญ เชื่อมโยงเครือข่ายค้ายาบ้าข้ามชาติ และยึดรถจักรยานยนต์ อีก 3 คันมาตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันติดต่อซื้อยาบ้ามาจากนายทุนชาวลาว โดยมีนายทุนชาวไทยว่าจ้าง ในราคาเที่ยวละประมาณ 10,000 บาท เพื่อขับรถไปรับยาบ้ามาจากชาวลาว ที่นำมาส่งบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง เขตพื้นที่ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ก่อนนำมาพักตามเส้นทางขนส่ง เพื่อรอลูกค้ามารับตามนัดหมาย แต่มาถูกสกัดจับกุมได้เสียก่อน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนขยายผล สาวถึงผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เชื่อว่าจะเป็นเอเย่นรายสำคัญ เนื่องจากตรวจสอบบัญชีเงินฝากมีเงินหมุนเวียนสะพัด เดือนละไม่ตำกว่า 2 ล้านบาท พร้อมเพิ่มมาตรการเข้มในการสกัดกั้นปราบปรามจับกุม โดยเฉพาะในช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่

แพรรี่ ไพรวัลย์ ซัดกลับหน้าหงาย หลังมีคนแซะแรง สึกออกมาเป็นกะเทย ?!

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ข้อความซัดกลับ หลังเจอคนคอมเมนต์แซะ “ปมสึกออกมาเป็นกะเทย” ? ทำแฟนคลับแห่กดไลก์กระหน่ำ

หนุ่มเลือดร้อน ปรี่ตบหน้าชายปะแป้งสาว ขอโทษแต่ไม่หยุด สุดท้ายถูกยิงคืนดับสลด

สงกรานต์เลือด! หนุ่มหัวร้อน ปรี่เข้าไปตบหน้าชายที่มาประแป้งสาวในแก๊ง ขอโทษแล้วแต่ไม่ยอมหยุด สุดท้ายทนไม่ไหวควักปืนออกมายิงสวน ดับ 1 เจ็บ 5

แร็ปเปอร์ดัง แชร์อุทาหรณ์ ใช้ชีวิตตึงเกิน ทำร่างกายป่วยหนัก เกือบไม่รอด!

แร็ปเปอร์ชื่อดังของภาคเหนือ ออกมาเล่าประสบการณ์ ใช้ชีวิตตึงเกินไป ทำให้ร่างกายป่วยหนัก เกือบไม่รอด พร้อมเผยสาเหตุการป่วย

” ดวงเปลี่ยน ดาวย้าย 2567 ” 7 ปีนักษัตร ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดาวย้าย 2567 : 7 ปีนักษัตร ดวงเปลี่ยน ชีวิตกำลังจะดีขึ้น ทั้งเรื่องการงาน และการเงิน

อุทาหรณ์! นทท.ถูกไฟช็อตขณะเล่นน้ำสงกรานต์ เคราะห์ดีไม่เสียชีวิต

อุทาหรณ์สงกรานต์วันสุดท้าย นักท่องเที่ยวไม่ทันระวัง ตัวเปียกไปจับเสาไฟฟ้า ถูกไฟช็อตหมดสติ ชาวบ้านเร่งปั้มหัวใจ สุดท้ายพ้นขีดอันตราย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า