ตำรวจยืนยันจับ “เค เขาน้อย” ตามยุทธวิธี ญาติไม่ปักใจเชื่อยิงตัวตาย เชื่อมีเงื่อนงำ ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามทองที่เหลือ

ภายหลังจากที่ นายปรเมศฐ์ อัครโภคินนุกูล อายุ 41 ปี ฉายา “เค เขาน้อย” ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้ปืนอาก้าปล้นร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ระยอง ตัดสินใจใช้อาวุธปืนปลิดชีพตนเองเสียชีวิต ขณะถูกตำรวจล้อมจับภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ อีกทั้งยังพบทองคำรูปพรรณขนาดต่างๆ 119 เส้น เงินสด 571,800 บาท ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชุดติดตามสืบสวนว่า ในส่วนของประเด็นการติดใจเอาความของการเสียชีวิต เค เขาน้อย ที่ญาติไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นฆ่าตัวตายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้พบกับญาติของนายเคแต่อย่างใด ซึ่งเบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงประชุมติดตามทองคำที่ยังหายไป โดยมีพลตำรวจตรีเชษฐา โกมลวรรธนะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นหัวหน้าชุดติดตาม

เบื้องต้นทองคำที่สามารถตรวจยึดมาได้ แหล่งข่าวได้เผยว่ามีจำนวนประมาณครึ่งหนึ่งของทองที่คนร้ายปล้นไปจากห้างบิ๊กซี สาขาระยอง ซึ่งรายละเอียดความชัดเจนของทองที่ยังตามหาอยู่
ขณะนี้ทาง สภ.ธัญบุรี กำลังให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจนับและตรวจสอบ จากนั้นจะแจ้งกลับมาที่ กองบังคับการตำรวจภูธรระยอง

ทั้งนี้สำหรับเหตุการณ์ขณะที่เค เขาน้อย ตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยองได้ให้เหตุผลว่า จากการเร่งรัดติดตามพร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ในพื้นที่ สภ.ธัญบุรี ได้กดดันผู้ต้องหาที่หน้าห้องพัก เจรจาขอให้เข้ามอบตัวอยู่นาน แต่เค เขาน้อย ยังไม่ยอมจำนน จึงนำอุปกรณ์สำหรับทำลายสิ่งกีดขวาง เตรียมทำลายประตูเพื่อเข้าไปในห้องพัก ทำให้คนร้ายเครียด ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต กระสุนปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิตทันที

อีกทั้งตำรวจยังเชื่อว่า สร้อยคอทองคำที่ผู้ต้องหาขโมยมา น่าจะอยู่กับแฟนสาวของเคส่วนหนึ่ง ซึ่งตำรวจได้ขยายผลตรวจค้นห้องพักในอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและในพื้นที่ของอำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยองอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวยังได้ข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่า ขณะนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้เพิ่มอีก 1 คน คือ นายวัลลภ เร่งร้อน อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลกองดิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยก่อนหน้านี้ นายปรเมษฐ์ ได้ขับรถยนต์ไปหาที่บ้านพัก แต่เมื่อตำรวจติดตามไปปิดล้อม ทำให้ นายปรเมษฐ์ ทิ้งรถยนต์หลบหนีมายังจังหวัดปทุมธานี ซึ่งชุดสืบสวนได้ติดตามจากเบสสัญญาณโทรศัพท์มือถือจนนำพาไป ตรวจค้นบ้านพักของนายวัลลภ และขยายผลจนทราบว่า รถยนต์ของนายปรเมษฐ์ และปืนอาก้า พร้อมกระสุนปืน รวมทั้งกุญแจมือ และเสื้อผ้าวันที่ใส่ไปก่อเหตุ อยู่ที่บ้านพักของนายวัลลภ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการห้ามให้ข่าวต่อสื่อมวลชน เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อรูปคดี ส่วนนางสาวดวงกมล เงาใส ผู้จัดการร้านทอง ได้กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่า ความคืบหน้าของคดีไปแล้วกว่า 90 %

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า