ตร.สั่งล่าอาจารย์หื่นกระทำชำเราเด็กนักเรียนหญิงรายวันต่อเนื่องข้ามปี หลังศาลอนุมัติออกหมายจับ

จากกรณี มีผู้ปกครองเด็กอายุ 13 ปี เรียนอยู่โรงเรียนดรุณมุสลิมวิทยา 5 คน ไปแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับอาจารย์ เจ้าของโรงเรียนดังกล่าวในข้อหาพรากผู้เยาว์ ล่วงละเมิดทางเพศ กระทำชำเรา อนาจาร เด็ก กับ ร.ต.อ.พัฒนา แก่นแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา เมื่อวันที่ 15 กพ.62 ที่ผ่านมา โดยพฤติกรรมของอาจารย์ จะนำนักเรียนออกจากโรงเรียน ครั้งละ 1 คน อ้างว่ามาร่วมจัดรายการวิทยุ ที่สถานีวิทยุของราชการแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองยะลา หลังจากจัดรายการวิทยุเสร็จแล้ว จะนำนักเรียนไปกระทำชำเรา ที่บ้านพักของตัวเอง ในตัวเมืองยะลา ซึ่งกระทำแบบนี้กับนักเรียนเป็นรายวัน อย่างต่อเนื่องตั้งเดือน มิ.ย.2561 จนมาถึงนักเรียนรายล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2562

วันนี้ (21 ก.พ.) ผกก.สภ.เมืองยะลา ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งว่า เมื่อวานนี้ (20ก.พ.) ศาลได้อนุมัติหมายจับ นายมะยูโซ๊ะ เซ็น อายุ 65 ปี ในข้อหากระทำผิดฐาน กระทำชำเรา เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยา หรือสามีของตน โดยเด็กนั้น จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้น จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจารและพาเด็กยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยมีอายุความ 20 ปี

ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวน ออกติดตามค้นหา เพื่อจับกุมมาดำเนินคดี ในเบื้องต้น จนท.ทราบว่า ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ จ.ยะลาแล้ว อาจจะหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านหรือ จังหวัดทางภาคอีสาน ที่อาจารย์คนนี้เคยรับราชการก่อนที่จะย้ายกลับมา จังหวัดยะลา จนท.ได้พยายามประสานงานกับ สภ.ใกล้เคียง หากพบตัวให้ดำเนินการจับกุมทันที

พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองยะลา เปิดเผยว่า คดีนี้เหตุเกิดเมื่อประมาณตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 จนครั้งล่าสุดที่เกิดคือเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 มีผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงจำนวน 5 ราย ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามการจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า