ตร.เตรียมออกหมายเรียกผอ.ฉาว ขณะที่เด็กหญิงวัย 13 ปี เหยื่ออีกรายเข้าให้ปากคำ

ความคืบหน้ากรณี เด็กหญิงวัย 13 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายอีกราย กรณีผอ.ฉาว เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับผอ.ฉาวรายนี้ ฐานความผิดกระทำการอนาจารลวนลามเด็ก ล่าสุดในวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวเข้าให้ปากคำ ขณะเดียวกันเตรียมแจ้งข้อหาและออกหมายเรียก ผอ.คนดังกล่าว

โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้มีผู้ปกครองพาลูกสาวน้องบี(นามสมมุติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันกับน้องแนท(นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดผอ.ฉาว ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว โดยกล่าวหาว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวเคยถูก ผอ.ฉาวรายนี้ได้ชักชวนลูกสาวขึ้นรถยนต์ และกระทำการลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขาในรถยนต์ของ ผอ. พร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ตกลงจึงไม่ตกเป็นเหยื่อของ ผอ.โรงเรียนรายนี้

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บัวใหญ่ ได้เรียกน้องบี(นามสมมุติ) และผู้ปกครอง รวมไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในกรณีนี้มาให้ปากคำ เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนคดีอาญา ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป พร้อมเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาและเตรียมออกหมายเรียกนายณฐาภพฯ ผอ.ฉาว ในข้อหาพรากผู้เยาว์ อนาจาร และหมิ่นประมาท

พันตำรวจเอกคารม บุญสด ผู้กำกับการสภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา กล่าวว่า การตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ สืบสวนข้อเท็จจริงกรณีนี้ ทางคณะกรรมการได้มีข้อสรุปในขั้นตอนการตรวจสอบที่สอดคล้องกับเขตพื้นที่การศึกษา ซึ่งมีเหตุน่าเชื่อว่านายณฐาภพฯ น่าจะมีส่วนในการพรากเด็กหญิงไปจากพ่อแม่โดยเป็นเหตุอันควร และตอนนี้ก็มีการรับแจ้งเหตุของคดีอื่นที่เกี่ยวพันกัน อย่างคดีพูดจาใส่ร้าย หรือคดีที่สอบเพิ่มเติมแล้วพบมูลความผิด และขั้นตอนต่อไปคือการสอบสวนเพื่อออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ เพื่อพิสูจน์ความจริงในการให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า