ตร.เร่งเจาะเฟสบุ๊ค”เทพบุตรโซโล”หลังพบคลิปโผล่จ้างคนกระทืบเบี้ยวเงินอีกราย พบตั้งฆ่าหัวตามทวงหนี้ทำถึงตายให้ 2-3หมื่น

จากกรณีนายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิว หรือเรส อายุ 17 ปี อยู่อ.เมือง จ.ขอนแก่น ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คนรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ทั้งใช้ท่อนไม้ กระหน่ำตีจนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พร้อมกับถ่ายคลิปวีดีโอขณะก่อเหตุ โพสต์ลงบนโลกโซเชียลเพื่อส่งงานให้กับผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เทพบุตรโซโล ซึ่งเป็นผู้จ้างวานให้ฆ่านายเรส เพราะเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด กระทั่งต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ตามจับกุมได้ยกแก๊ง พร้อมทั้ง สภ.เมืองขอนแก่น ยังสามารถติดตามจับกุมได้อีก 1 แก๊งเป็นผู้ต้องหา 3 ราย ซึ่งรับงานจากผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เทพบุตรโซโลเช่นกัน

ล่าสุดชาวเน็ตเผยแพร่คลิปวีดีโออีกหนึ่งคลิป ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ก่อเหตุเหมือนกันนายเรส แต่รายนี้ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต โดยในคลิป มีวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน รุมทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งอายุไม่น่าจะเกิน  20 ปี โดยในคลิปมีการพูดคุยกันจับใจความได้ว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายพูดว่า ผมไม่ได้ท้าทายเค้า คนถ่ายคลิปถามต่อว่า เด็กบ้านไหนมึงอะ ผู้ถูกกระทำตอบว่า เป็นเด็กบ้านโคก คนถ่ายคลิปจึงถามต่อว่า รู้ไหมวะมึงจะโดนอะไร น่าจะรู้แล้วมั้ง สายบิดเหรอ สายบิด

หลังจากคนที่ถ่ายคลิปพูดจบประโยคนี้ มีชายอีกคนสวนหมวกกันน็อคเต็มใบเตะเข้าที่ลำตัวของผู้ที่ถูกกระทำอย่างแรงหลายครั้ง ก่อนที่ทุกคนจะรุมตีจนหนำใจพร้อมกับอัดคลิปวีดีโอ ทั้งเตะทั้งต่อย และบอกอีกว่า ให้ล็อคตัวไว้ พร้อมกับถามว่ามึงจะจ่ายหรือไม่จ่าย ซึ่งชายที่ถูกทำร้ายก็บอกว่าจะจ่าย โดยผู้ที่ถ่ายคลิปถามอีกว่า ยังไง ของใคร ซึ่งผู้ถูกกระทำได้เอ่ยชื่อมาคำหนึ่งว่า
“เฮียเหนก” ผู้ถ่ายคลิปก็ถามต่อว่า เหนก ไหน เอามาจากใคร “เทพบุตร” ไหม ผู้ถูกกระทำจึงรีบบอกว่าใช่ครับ ก่อนที่ผู้ถูกกระทำรายดังกล่าวจะยกมือไหว้ผ่านกล้องพร้อมพูดว่าขอโทษครับ ก่อนที่จะถูกชายที่สวมหมวกกันน็อคตบเข้าที่ใบหน้าอีก 1 ครั้ง และคลิปวีดีโอดังกล่าวก็ตัดไป

ต่อมามีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งแจ้งเบาะแสว่า กลุ่มคนเหล่านี้มีอยู่ทั่วประเทศ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมให้ได้ทั้งหมด เพื่อไม่ให้เป็นภัยอันตรายต่อสังคม และจากการตรวจสอบในเฟสบุ๊คชื่อ เทพบุตร โซโล มีการโพสต์ในทำนองรับสมัครหาคนไปกระทืบสั่งสอนลูกค้าที่เบี้ยวเงินค่ายาเสพติด โดยใช้ศัพท์ว่า สายบิด หรือนักบิด ซึ่งมีความหมายถึงการ บิดเงินเบี้ยวเงิน

นอกจากนี้ยังมีการนำภาพของลูกค้ายาเสพติดที่มีการติดต่อซื้อขายกับเจ้าของเฟสบุ๊ค “เทพบุตรโซโล” มาตั้งฆ่าหัวในการตามทวงหนี้ด้วยการทำร้ายร่างก่ายในราคา 3,000-5,000 บาท และบ้างโพสต์ ระบุค่าหัวในการทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเสียชีวิต ในราคา 20,000-30,000 บาท หากไม่พบเจอเจ้าตัวก็ให้จัดการกับญาติหรือเผาบ้านอีกด้วย

โดยในเรื่องนี้ พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดขอนแก่น เร่งเจาะเฟสบุ๊ก เทพบุตรโซโล เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า