“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งทะลุ 800 ล้านที่กำแพงเพชร ประชาชนแห่ต้อนรับอบอุ่น

“ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ออกวิ่งในวันที่ 44 โดยยังอยู่ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร โดยในวันนี้ คณะวิ่งของ ตูน ได้ออกวิ่งเซตแรก ตั้งแต่เวลา 03.00 น. เริ่มจากปั้มน้ำมันศรีนคร อำเภอคลอง จังหวัดกำแพงเพชร ระยะทาง 22 กิโลเมตร ก่อนจบเซตแรกในช่วงเวลา 07.00 น. ที่ อาคารอเนกประสงค์บ้านคลองสีนวล ตำบลปากดง อำเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ระยะทาง 22.5 กิโลเมตร และออกวิ่งต่อในเซตที่ 2 ซึ่งล่าสุดขณะนี้ได้ถึงจุดเช็คพอยท์ที่แขวงทางหลวงกำแพงเพชร ระยะทาง16.2 กิโลเมตรทั้งนี้่ระหว่างทาง บรรดาเจ้าหน้าที่พยาบาล จากโรงพยาบาลกำแพงเพชร นำโดย แพทย์หญิง รจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ที่ได้ออกมาต้อนรับ และร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ ตูน ขณะวิ่งผ่านหน้าโรงพยาบาล โดยในวันนี้ คณะวิ่งของ ตูน ได้ออกวิ่งเซตแรก ตั้งแต่เวลา 03.00 น. เริ่มจากปั้มน้ำมันศรีนคร อำเภอคลอง จังหวัดกำแพงเพชร ระยะทาง 22 กิโลเมตร ก่อนจบเซตแรกในช่วงเวลา 07.00 น. ที่ อาคารอเนกประสงค์บ้านคลองสีนวล ตำบลปากดง อำเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ระยะทาง 22.5 กิโลเมตร และออกวิ่งต่อในเซตที่ 2 ซึ่งล่าสุดขณะนี้ได้ถึงจุดเช็คพอยท์ที่แขวงทางหลวงกำแพงเพชร ระยะทาง16.2 กิโลเมตรซึ่งเมื่อคณะวิ่ง ได้วิ่งมาถึงสำนักงานแขวงทางหลวงกำแพงเพชร ตูน ได้ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงกับวงดนตรีนักเรียนจากโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ในเพลง ความเชื่อ และเพลงแสงสุดท้าย
ก่อนที่ตูน และคณะ จะหยุดพักเพื่อทำกายภาพ และจะออกวิ่งต่อในเซตที่ 3 ในช่วงบ่ายทั้งนี้ ตลอดเส้นทางการวิ่ง ยังคงมี เจ้าหน้าที่ข้าราชการ พร้อมกับ ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ออกมารอต้อนรับและร่วมบริจาคเงินให้กับ ตูน และทีมงาน โดยมีศิลปิน ดารา จำนวนหลายคน มาร่วมวิ่ง
เและรับเงินบริจาคเพื่อสมทบทุนโครงการฯ

ส่วนที่เนินมอกล้วยไข่ ที่เป็นจุดขายสินค้าของฝาก มีพ่อค้า แม่ค้ามาร่วมบริจาคเงินจำนวนมาก พร้อมทั้งยังมอบกล้วยไข่ ที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดกำแพงเพชร ให้ตูนและคณะได้รับประทานกันอีกด้วย ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุดขณะนี้ ทะลุ 800 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ที่ 807 ล้านบาทเศษ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop

สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

ดับคู่! เหตุสลด 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบและ 9 ขวบ ชวนกันไปตกปลา ลงเล่นน้ำ ในบ่อดินลึก 6 เมตร พบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

บีม ศรัณยู ประกาศเลิกกัญชาถาวร! หลังใช้จนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน ?!

บีม ศรัณยู โพสต์ประกาศขอเลิกกัญชาถาวร หลังเจ้าตัวใช้เยอะจนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน มีอาการเริ่มพูดวนไปมา จนจำเรื่องที่พูดไม่ได้

ขนลุก! เพจดังเดินหน้าแฉ นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวง หลังประกวดจบ

ขาเผือกมุงด่วน! เมื่อเพจดังเดินหน้าแฉแหลก นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวงกลางงานสงกรานต์ หลังประกวดจบ งานนี้รู้แล้วอึ้งมาก

อุ๊ย! เพจดังทิ้งบอมบ์ นางงามมือที่ 3 หยุมหัวเมียหลวง ในงานสงกรานต์ ?

เพจดัง ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ เตรียมแฉ นางงามมือที่สาม บุกหยุมหัวเมียหลวง กลางงานสงกรานต์ ทำชาวขาเผือกเมนต์สนั่น!

มีลุ้น! “พัคอึนบิน” พิจารณาซีรีส์ใหม่ “The B Team” ของผู้กำกับมือทอง “ยูอินซิก”

“พัคอึนบิน” (Park Eun Bin) อาจจะร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับ “Extraordinary Attorney Woo” สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า